5 lưu ý khi may áo dài cưới hoàn hảo cho các nàng dâu mới

13:48, 23/07/2022 bởi: Hưng Duy
 0 bình luận  0 love

5 lưu ý khi may áo dài cưới hoàn hảo cho các nàng dâu mới

Đặt may áo dài cưới hoàn hảo theo ý muốn của bản thân không phải là một điều dễ dàng. Tuy nhiên, bài viết sau sẽ giúp các nàng dâu đạt được điều đó qua 5 lưu ý đây.

 

Xác định chi phí cho việc may áo dài cưới

Việc đầu tiên cần làm và cũng khá quan trọng đó là các cặp đôi nên xác định ngân sách dành cho việc may áo dài cưới. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều nơi chuyên may áo dài cưới đẹp từ cao cấp đến bình dân với các mức giá khác nhau. Xác định chi phí, cũng là bước đệm cho việc chọn địa điểm may, chất liệu vải, kiểu dáng, họa tiết… để may áo dài cưới không chỉ giúp cặp đôi chọn được chiếc áo dài phù hợp với vóc dáng mà còn hợp với cả túi tiền.

 

Nếu ngân sách của bạn có chút eo hẹp thì nên chọn các địa điểm may áo dài cô dâu nhỏ với kiểu áo dài đẹp nhưng đơn giản, không đính hoa hay đính cườm quá cầu kỳ sẽ tiết kiệm hơn rất nhiều. Còn nếu bạn sẵn sàng chi một số tiền lớn cho trang phục cưới thì có thể chọn các thương hiệu lớn, các nhà thiết kế có tên tuổi để đặt may áo dài cưới lộng lẫy, chất lượng cao.

 

 

Các cặp đôi nên xác định chi phí cho trước khi bắt đầu may áo dài cưới

 

Lựa chọn thời điểm đặt may áo dài cưới

Nếu cô dâu chọn áo dài cưới để mặc trong lễ ăn hỏi và đám cưới thì các nàng nên chuẩn bị từ 1-2 bộ áo dài cưới đẹp, phù hợp để thay đổi trong những ngày này. Để may áo dài cưới đẹp hoàn hảo với bản thân không phải là điều dễ dàng. Các nàng dâu nên đặt may trước khoảng một tháng để có nhiều thời gian chuẩn bị mọi thứ kỹ càng hơn. Trong khoảng thời gian này, thợ may cùng cô dâu có thể lên ý tưởng, chọn thiết kế, chọn chất liệu, lấy số đo cơ thể… Sau khi may áo dài cưới, cô dâu cũng nên có thời gian để thử và cắt sửa nếu không vừa ý.

 

Lựa chọn chất liệu khi may áo dài cưới

Chất liệu vải là một trong những yếu tố quan trọng tạo nên chất lượng và vẻ đẹp của chiếc áo dài cưới. Một thiết kế kiểu dáng đẹp cũng không thể tỏa sáng nếu được may với chất liệu kém. Những chất liệu như gấm, lụa, ren… là lựa chọn tốt khi may áo dài cưới đẹp vì chúng có độ mềm mại, không quá cứng và có thể ôm lấy cơ thể, tinh tế tôn lên đường cong của cô dâu. Dùng những loại vải cao cấp may áo dài cưới không chỉ tạo nên vẻ đẹp sang trọng mà còn mang lại sự thoải mái cho cô dâu trong cả ngày dài bận rộn.

 

Lựa chọn màu sắc khi may áo dài cưới

Những gam màu luôn được ưu ái khi may áo dài cô dâu có thể kể đến như đỏ, trắng, vàng, hồng… vì chúng không chỉ tạo nên vẻ đẹp nổi bật mà còn mang lại nhiều ý nghĩa đẹp, sâu sắc. Các nàng có thể dựa vào ý nghĩa của chúng để chọn màu hoặc chọn màu của áo dài cưới phù hợp với làn da của bản thân và vóc dáng. Tuy nhiên, các nàng dâu nên lưu ý tuân theo quy tắc phối màu để may áo dài cưới không quá lòe loẹt, mất đi sự sang trọng và thanh lịch của chiếc áo dài truyền thống.

 

 

Nên chọn màu sắc may áo dài cưới hợp với vóc dáng và nước da của cô dâu

 

Nên lựa chọn may áo dài cách tân hay áo dài truyền thống?

Dù đời sống ngày càng phát triển và hiện đại hơn nhưng chiếc áo dài cưới luôn nằm trong top những trang phục cưới yêu thích của các cặp đôi. Có lẽ một phần cũng nhờ sự sáng tạo và cải tiến không ngừng của các nhà thiết kế đối với áo dài cưới. Áo dài cưới hiện nay trẻ trung, thời thượng với những thiết kế cách tân như áo dài layer, áo dài váy… Phần cổ áo cũng nhiều kiểu dáng hơn như cổ tim, cổ thuyền, cổ vuông… để phù hợp với các vóc dáng khác nhau của cô dâu.

 

Tuy nhiên, khi may áo dài cưới đẹp, các nàng dâu nên chọn những thiết kế thanh lịch, sang trọng và phù hợp với sự trang trọng của buổi lễ cưới. Không nên chọn may áo dài cưới có cổ áo xẻ sâu hay làm từ chất liệu quá mỏng sẽ gây phản cảm. Thay vào đó, may áo dài cưới đẹp, đơn giản cũng đủ giúp cô dâu tỏa sáng rực rỡ trong ngày trọng đại. Nếu các nàng muốn thêm phần lộng lẫy, nổi bật thì có thể điểm thêm hoa nổi, đính cườm hoặc đính ngọc… cũng là những lựa chọn hoàn hảo.

 

Gợi ý một số mẫu áo dài tuyệt đẹp ở Bống Maxishop

 

May áo dài cưới – Áo dài cô dâu gấm đỏ hoàng gia kết phụng ADD257

 

Mua ngay: Áo dài cô dâu gấm đỏ hoàng gia kết phụng ADD257

 

Áo dài cô dâu gấm đỏ hoàng gia kết phụng ADD257 sở hữu nét đẹp sang trọng và mang đậm nét truyền thống. Chiếc áo dài sở hữu những đường may tinh tế cùng chất liệu vải gấm cao cấp, hình ảnh phượng hoàng được thiết kế kết cườm tỉ mỉ cùng các đường cong uyển chuyển tạo nên vẻ đẹp duyên dáng, thanh tao cho nàng. Ngoài ra, hình ảnh phượng hoàng còn là biểu tượng của hoàng gia và sự quyền quý vào thời xưa.

 

 

May áo dài cưới – Áo dài váy cô dâu đăng ren ADT262

 

Mua ngay: Áo dài váy cô dâu đăng ren ADT262

 

Áo dài váy cô dâu đăng ren ADT262 là sự kết hợp hoàn hảo giữa nét đẹp truyền thống và hiện đại. Chiếc áo dài sở hữu phần trên thiết kế cầu kỳ với vải ren đính hoa và kết cườm tạo nên một vẻ đẹp thật nữ tính và sang trọng. Tay áo được thiết kế xuyên thấu mang lại sự quyến rũ vừa phải. Phần viền dưới của váy cũng được phối ren một cách tỉ mỉ kết hợp với thiết kế váy dài chạm đất giúp toát lên vẻ thướt tha và duyên dáng cho nàng.

 

 

May áo dài cưới – Áo dài váy cô dâu đăng ren ADT262

 

Áo dài cô dâu lụa đỏ kết cườm hoa vòng tròn ADD261 mang đậm nét truyền thống chắc chắn sẽ được lòng nhiều quý cô. Điểm nhấn nổi bật nằm ở chi tiết đính cường thành chữ song hỷ cùng những bông hoa nhỏ được khéo léo đính xung quanh, hòa cùng sắc đỏ thắm của chiếc áo không chỉ mang vẻ đẹp sang trọng mà còn mang ý nghĩa cầu chúc cho một cuộc sống hạnh phúc, tràn đầy may mắn. 

 

 

May áo dài cưới – Áo dài váy cô dâu đăng ren ADT262

 

Mua ngay: Áo dài cô dâu gấm trắng 4 tà tủa ngọc ADT206 

 

Áo dài cô dâu gấm trắng 4 tà tủa ngọc ADT206 với vẻ đẹp truyền thống thanh lịch sẽ làm nhiều cô gái xao xuyến. Điểm nhấn ở phần cổ được khéo léo đính các viên ngọc trai kéo dài xuống tay áo, tạo nên một nét sang trọng và rực rỡ. Hoa văn của vải gấm hòa quyện với sắc trắng kết hợp với thiết kế 4 tà mang lại một vẻ đẹp thật duyên dáng và thướt tha trên từng bước chân của nàng. 

 

Trên đây là những lưu ý khi may áo dài cưới dành cho các nàng dâu mới. Hy vọng qua bài viết trên, Bống có thể giúp bạn đặt may cho mình một chiếc áo dài cưới hoàn hảo. Bên cạnh đó, để xem thêm nhiều mẫu áo dài cưới hơn, hãy đến với Bống Maxishop. Ngoài cung cấp váy cưới, áo dài cô dâu cao cấp, Bống Maxishop còn có đa dạng các sản phẩm khác như đầm maxi đi biển, đầm maxi trắng… cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng tận tình.

 

Xem thêm:

 

Tổng chi phí đám cưới 2022 và tips tổ chức lễ cưới cho các cặp đôi

 

Xu hướng áo cưới 2022 – Áo cưới màu đỏ với vẻ đẹp sang trọng

 

Những sao Việt hóa thân thành cô dâu mặc áo dài trắng tuyệt đẹp

 

Xem chi tiết: dammaxibong.com/5-luu-y-khi-may-ao-dai-cuoi-hoan-hao-cho-cac-nang-dau-moi



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.

Blog mới nhất

Bạn có nội dung cần chia sẻ?      Viết blog
Ứng dụng giúp ngày cưới của bạn thêm hoàn hảo
Đăng ký nhận bản tin hàng tuần
Đăng ký email để nhận những thông tin hữu ích và dành riêng cho bạn.
Lập kế hoạch
Công cụ Lập kế hoạch trong mục Ứng dụng cưới trên Marry.vn là công cụ toàn diện, tập hợp tất cả những công việc mà bạn cần phải thực hiện cho quá trình chuẩn bị đám cưới.
Tính toán ngân sách
Công cụ Tính toán ngân sách sẽ giúp theo dõi phần tiền mà bạn dự tính chi dùng trong đám cưới của mình.
Quản lý khách mời
Công cụ Quản lý khách mời của Marry là cách đơn giản nhất giúp bạn tổ chức và theo dõi số lượng khách mời tham dự đám cưới.
Lựa chọn yêu thích
Để những ý tưởng cưới không trôi đi, để đưa ra quyết định cuối cùng mà không còn gì phải luyến tiếc, bạn chỉ cần lưu tất cả lại trong bảng Lựa chọn yêu thích trên Marry.
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất