10 mẫu váy cưới gọn nhẹ, dễ di chuyển tại Bống Maxi

17:09, 12/06/2022 bởi: Bông Maxi
 0 bình luận  0 love

10 mẫu váy cưới gọn nhẹ, dễ di chuyển tại Bống Maxi

Những năm gần đây, xu hướng  phù hợp trong ngày trọng đại, hãy ghé thăm Bống Maxi để tìm được mẫu váy ưng ý với mình nhé!

Dưới đây là 10 mẫu váy cưới gọn nhẹ, dễ di chuyển trong ngày cưới tại Bống Maxi

1. Váy cưới phi nhật trắng đính hoa ngọc trai lửng DC465
Thiết kế đơn giản với phần trên ôm gọi,  phi nhật trắng đính hoa ngọc trai lửng sẽ giúp các cô gái tỏa sáng với vẻ đẹp nữ tính và thanh lịch. Sự kết hợp hoàn hảo giữa phần tay bồng và đường cắt chữ V tinh tế sẽ giúp những cô nàng hơi mập một chút có thể che đi nhược điểm của mình.
 

Váy cưới đơn giản cổ chữ v đính đá DC465

g DC465

2. Váy cưới gọn nhẹ phi nhật trễ vai xẻ tà DC546
Nếu yêu thích phong cách váy cưới gọn nhẹ, dễ dàng di chuyển mà vẫn giữ được nét sang trọng thì cô dâu không nên bỏ lỡ áo cưới gọn nhẹ này trong sự lựa chọn của mình. Với thiết kế sang vai tinh tế, chiếc váy giúp cô dâu khoe trọn vòng một tròn đầy cùng xương quai xanh gợi cảm.
 

váy cưới trễ vai xẻ tà DC546

Xem thêm: 

3. Váy cưới đầm voan xốp cổ vuông lưng V DC620
Nếu cô dâu là tín đồ “bánh bèo” thì đừng bỏ qua mẫu đầm cưới vô cùng đẹp tại Bống Maxi. Thiết kế cổ vuông sang trọng, đầm xòe voan 2 lớp tạo sự nữ tính, đáng yêu. Đặc biệt, nét cắt chữ V tinh tế đằng sau tạo điểm nhấn bằng chiếc nơ voan điệu đà. Cô dâu trông vừa tinh tế, đáng yêu lại thanh thoát trong chiếc váy cưới gọn nhẹ
 

váy cổ vuông chữ v DC620

4. Váy cưới lụa 2 da lưng V trắng DC779
Nếu cô dâu có đôi lưng trần gợi cảm thì đừng ngại ngần chọn chiếc váy cưới này. Nút thắt nơ bằng voan khiến nàng trở nên mong manh và nữ tính hơn bao giờ hết.
 

váy cưới gọn nhẹ chữ v

5. Váy cưới gọn nhẹ phi nhật cổ bèo DC650
Lấy cảm hứng từ những nàng công tước Anh vừa kín đáo vừa gợi cảm. Bống Maxi mang đến mẫu váy cưới với những đường cắt mềm mại, khuôn ngực ẩn mình sau lớp voan trắng đầy bí ẩn. Cô dâu trở nên thanh lịch và tinh tế như những cô nàng quý tộc trong bộ váy phi nhật cổ bèo
 

váy cưới gọn nhẹ đầm cổ nhật

6. Váy cưới phi nhật cúp suông
Đúng là “đơn giản là đỉnh cao của sự tinh tế”, chỉ cần một chiếc nơ bồng vát nghiêng ôm trọn sự nữ tính và dịu dàng của cô dâu trong ngày cưới. Chỉ cần chiếc váy cưới gọn nhẹ, cúp xuông cũng đủ làm cô dâu trở thành tâm điểm thu hút mọi ánh nhìn
 

váy cưới gọn nhẹ có nơ ngực

Xem thêm tại: 



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.

Blog mới nhất

Bạn có nội dung cần chia sẻ?      Viết blog
Ứng dụng giúp ngày cưới của bạn thêm hoàn hảo
Đăng ký nhận bản tin hàng tuần
Đăng ký email để nhận những thông tin hữu ích và dành riêng cho bạn.
Lập kế hoạch
Công cụ Lập kế hoạch trong mục Ứng dụng cưới trên Marry.vn là công cụ toàn diện, tập hợp tất cả những công việc mà bạn cần phải thực hiện cho quá trình chuẩn bị đám cưới.
Tính toán ngân sách
Công cụ Tính toán ngân sách sẽ giúp theo dõi phần tiền mà bạn dự tính chi dùng trong đám cưới của mình.
Quản lý khách mời
Công cụ Quản lý khách mời của Marry là cách đơn giản nhất giúp bạn tổ chức và theo dõi số lượng khách mời tham dự đám cưới.
Lựa chọn yêu thích
Để những ý tưởng cưới không trôi đi, để đưa ra quyết định cuối cùng mà không còn gì phải luyến tiếc, bạn chỉ cần lưu tất cả lại trong bảng Lựa chọn yêu thích trên Marry.
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất