Tuyệt chiêu trang trí bàn tiệc cưới “đẹp miễn chê” trong 2019

23:54, 09/02/2019 bởi: Trúc Anh
 0 bình luận  0 love

Màu sắc được sử dụng trong bàn tiệc cưới có thể trở nên lộng lẫy, xa hoa hơn chỉ bằng cách kết hợp một cách khéo léo và tinh tế. Điều này sẽ giúp khu vực này vừa thực hiện tốt chức năng chính của mình vừa là nơi để cô dâu chú rể có thể trang trí một cách hiệu quả nữa đấy.

Giấc mơ sở hữu một bàn tiệc cưới đẹp lung linh không còn năm xa tầm tay cô dâu chú rể với 3 tuyệt chiêu trang trí khu vực này tuyệt đẹp dưới đây.

Lựa chọn kiểu bàn phù hợp

Kiểu bàn tròn nhỏ rất thích hợp cho những không gian tiệc cưới trong nhà với diện tích khiêm tốn. Bởi mẫu bàn này mang lại cảm giác ấm cúng nhưng không mất đi nét sang trọng và thanh lịch. Một điểm cộng khác của bàn tiệc tròn là ít chiếm diện tích hơn so với kiểu bàn hình chữ nhật.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

bàn tiệc cưới 4

Bàn tiệc tròn sẽ giúp khách mời dễ dàng trò chuyện, tạo không khí thân mật.

bàn tiệc cưới 1

Ưu điểm của mẫu bàn tiệc cưới tròn là không chiếm quá nhiều diện tích.

Bên cạnh đó, kiểu bàn tròn lớn lại là sự lựa chọn hoàn hảo để lấp đầy một cách trang nhã những không gian sảnh tiệc rộng lớn với phần trần cao. Bạn nên cân nhắc việc sắp xếp các bàn tròn thành các nhóm nhỏ gần nhau theo cùng một đặc điểm chung (công ty, gia đình, trường học…) để khách mời có thể dễ dàng trao đổi, trò chuyện với nhau.

Gây ấn tượng ngay từ phút đầu với sơ đồ bàn tiệc thú vị
Gây ấn tượng ngay từ phút đầu với sơ đồ bàn tiệc thú vị
Lên danh sách khách mời và sắp xếp vị trí chỗ ngồi trong đám cưới là một khâu quan trọng, thế...

Trang trí bàn tiệc cưới theo chủ đề

Ngày trọng đại của hai bạn nên có chủ đề để có thể dễ dàng thiết kế cũng như trang hoàng không gian sao cho thống nhất và hòa hợp. Bởi bên cạnh sân khấu, bàn tiệc cưới cũng là nơi sẽ thể hiện rõ chủ đề của ngày trọng đại.

Nếu hôn lễ tổ chức vào mùa Xuân hoặc Hè, các nàng có thể sử dụng hoa tươi và cây cỏ để trang trí cho không gian bàn tiệc nhé. Những cặp đôi yêu thích du lịch có thể đưa mẫu tháp Eiffel nhỏ hay mô hình quả địa cầu vào ngày vui để tô điểm cho không gian đám cưới.

bàn tiệc cưới 6

Tùy theo sở thích, hai bạn có thể sử dụng các phụ kiện trang trí bàn tiệc cưới phù hợp.

Chọn tông màu trang trí là bước tiếp theo mà các nàng nên xem xét để nhanh chóng sở hữu những bàn tiệc cưới hoàn hảo. Nếu trang trí bàn tiệc ngoài trời, cô dâu chú rể có thể tham khảo những tông màu tươi sáng và nổi bật như cam hồng (living coral), xanh biển, vàng…

Bàn tiệc cưới đến đây cũng được xem như hoàn thiện được 1/3 chặn đường rồi đấy. Thêm vào đó, màu sắc chủ đạo của bữa tiệc sẽ giúp bạn thể hiện sự thống nhất và hài hòa từ khăn trải bàn và ghế, hoa trang trí tiệc cưới, backdrop sân khấu, khu vực chụp ảnh…

bàn tiệc cưới 7

Centerpiece nên được trang trí nổi bật để tạo điểm nhấn.

Bạn chỉ cần chọn kiểu trang trí phần centerpiece trung tâm của bàn tiệc là bước gần tới đích hoàn tất rồi. Centerpiece chính là phần thu hút sự chú ý của mọi người khi nhìn vào bàn tiệc. Lời khuyên cho các nàng là chỉ cần phải chọn phần centerpiece có kích thước vừa phải, phù hợp với kích thước bàn tiệc và không gian bữa tiệc nhé.

Trang trí bàn tiệc cưới với hoa

Hoa tươi luôn là sự lựa chọn hàng đầu giúp cho bàn tiệc cưới thêm phần trang nhã và lãng mạn. Bạn có thể bày trí một vài cánh hoa trên bàn hoặc dàn đều trên mặt của một chậu nước thuỷ tinh, bên dưới đặt thêm một vài viên đá nhỏ nhiều màu sắc hoặc theo tông màu buổi tiệc nhé.

Trang trí bàn tiệc cưới với hoa cỏ mùa Hè đẹp như
Trang trí bàn tiệc cưới với hoa cỏ mùa Hè đẹp như "Cổ tích"
Trang trí bàn tiệc cưới với những loài hoa biểu tượng của mùa Xuân Hè sẽ mang đến cho hôn lễ của...

Nếu chọn nến để tạo sự lãng mạn và bay bổng cho không gian hôn lễ, các nàng nên chú ý tới sự an toàn của các vị khách “tí hon” nhé. Marry gợi ý cho bạn là hãy sử dụng nến điện hoặc đặt nến vào trong khung đựng, giá đỡ.

bàn tiệc cưới 9

Xu hướng trang trí bàn tiệc cưới với hoa tươi luôn chiếm được nhiều cảm tình của cô dâu chú rể.

Một ý tưởng khác là bạn có thể sử dụng lồng chim như một vật trang trí, kết hợp hoa và nến để tạo nên không gian đúng nghĩa “uyên ương” nhé. Cô dâu chú rể cũng đừng quên tạo điểm nhấn với những món đồ có đính kim tuyến hoặc ánh kim để thu hút ánh đèn.

bàn tiệc cưới 8

Marry hi vọng qua bài viết này, cô dâu chú rể sẽ nhanh chóng sở hữu mẫu bàn tiệc ưng ý cho ngày trọng đại của cuộc đời. Bởi bên cạnh theme hôn lễ đẹp, bàn tiệc cưới sẽ là khu vực để lại nhiều ấn tượng với các khách mời. Chính vì thế, các nàng đừng bỏ lỡ những gợi ý hữu ích ở trên từ Marry nhé.

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất