Bí quyết tìm ý tưởng cho bộ ảnh cưới đẹp và độc đáo

18:09, 28/07/2015 bởi: thuydungpntp
 1 bình luận  2 love

Làm thế nào để có bộ ảnh cưới đẹp và độc đáo mà không nhàm chán là điều không phải cặp đôi nào cũng làm được. Hãy tìm hiểu vài bí quyết để có một bộ ảnh cưới đẹp và ấn tượng cho ngày trọng đại nhé!

1. Hãy bắt đầu bằng sở thích của cá nhân

Nếu bạn chăm chỉ duyệt một vòng qua internet bạn sẽ thấy những bộ ảnh cưới đẹp và độc đáo đều được nhen nhóm bằng sở thích của các cặp đôi. Chẳng hạn những cặp đôi thích đi leo núi, sẽ có những bộ ảnh thật độc đáo khi cả hai cùng chinh phục đỉnh núi ưa thích. Hay nếu cặp đôi thích đi phượt thì có thể có những bức ảnh cưới trên hành trình rong ruổi trên mọi miền tổ quốc. Chúng tôi nghĩ rằng tình yêu và sự độc đáo của bức ảnh sẽ càng tuyệt vời hơn khi nó tạo ra từ niềm đam mê của các cặp đôi phải không?

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Ảnh cưới ấn tượng của cặp đôi cùng nhau rong ruổi trên những hành trình (Ảnh: Nonnon Studio)

Sở thích chung sẽ mang đến những ý tưởng chụp ảnh cưới ấn tượng cho các cặp đôi (Ảnh: Nonnon Studio)

2. Hóa thân vào những nhân vật mà mình yêu thích

Có lẽ thật đơn giản khi các cặp đôi muốn đắm mình vào những nhân vật trong phim hoặc trong những câu chuyện kể mà cả hai cùng yêu thích. Bạn có nhớ ra bộ ảnh độc đáo của cặp đôi người Trung Quốc mà họ chia sẻ trên internet không? Họ đã hóa thân vào những nhân vật trong bộ phim 3D nổi tiếng đầu tiên Avatar đó. Hoặc đơn giản, là những nhân vật cổ tích chẳng hạn, cô dâu có thể hóa thân thành nàng công chúa ngủ trong rừng và được chàng hoàng tử đến cứu. Còn nhiều lắm những cốt chuyện mà cặp đôi có thể chọn lựa để hóa thân. Hãy tìm tòi, nghiên cứu và chọn ra cho mình những câu chuyện hoặc bộ phim phù hợp nhé!

Cặp đôi ngộ nghĩnh đáng yêu

Cặp đôi có thể hóa thân thành nhân vật mình yêu thích

3. Kể lại câu chuyện của bạn

Ý tưởng này thật đơn giản khi bạn chụp một cuốn album nó ghi lại quá trình từ lúc cặp đôi bắt đầu yêu và đến khi làm lễ cưới. Sẽ là những kí ức thật đẹp trong lòng cặp đôi khi kể câu chuyện tình yêu của mình bằng ảnh. Còn chần chừ gì nữa mà không liệt kê ra những sự kiện đáng nhớ, ghi tóm lược về nó và thông báo cho ekip chụp hình của bạn.

Ảnh cưới độc đáo và ấn tượng

Ảnh cưới của cặp đôi lấy ý tưởng từ ảnh cưới của cha mẹ

Ảnh cưới độc đáo kể cho người xem một câu chuyện

Ảnh cưới độc đáo kể cho người xem một câu chuyện

4. Hòa mình vào thiên nhiên

Có lẽ có rất nhiều cặp đôi chọn các chụp hình cưới ngoại cảnh, và cũng thật khó nếu như tìm kiếm một điểm nào đó chưa được liệt kê trong các album cưới. Nhưng đôi khi chỉ cần thay đổi góc máy, thêm một vài phụ kiện là bạn bè của cặp đôi đã phải đoán già đoán non khung cảnh mà bạn chọn để thực hiện bộ ảnh cưới rồi. Hãy để ý tưởng của bạn thăng hoa.

Ảnh cưới đẹp của cặp đôi tại Ninh Bình

Ảnh cưới đẹp của cặp đôi tại Tràng An, Ninh Bình (Ảnh: Hailecao)

Cánh đồng bát ngát tại đảo Lý Sơn

Cánh đồng bát ngát tại đảo Lý Sơn (Ảnh: Định Thái Photography)

Những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp nhất miền Bắc Việt Nam
Những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp nhất miền Bắc Việt Nam
Có thể nói, đất nước ta là một studio ngoại cảnh khổng lồ với hàng ngàn góc chụp và là thiên...

A.C

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất