Bí quyết làm đẹp trong mùa hè

01:20, 30/07/2011 bởi: yeupopeye
 5 bình luận  1 love

Mùa hè trở nên ngày càng nóng bức và khó chịu, vì thế việc trang điểm càng trở nên vất vả hơn vì mái tóc nhanh bị bết và người thì luôn ra mồ hôi… Hãy tham khảo nhưng phương pháp làm đẹp dưới đây.

Làm mới cách trang điểm của bạn

Bí quyết làm đẹp trong mùa hè

Tốt nhất bạn không nên dùng phấn phủ khi trang điểm trong mùa hè

Chúng ta vẫn cần phải trang điểm, nhưng cần phải có một vài cách làm mới để nó không biến bạn thành thảm họa thời trang, đây được coi là một số điều chỉnh rất cần thiết cho bạn trong mùa hè. Bạn nên bỏ phấn nền, kể cả phấn nền dạng lỏng hay dạng bột và thử một loại kem dưỡng ẩm có màu để thay cho phấn nền là tốt nhất cho da của bạn trong mùa hè. Hãy hạn chế tối đa những sản phẩm sẽ dùng lên da bạn để không làm hại đến da bạn trong mùa hè này nhé.

Lưu giữ các sản phẩm chăm sóc da trong tủ lạnhBí quyết làm đẹp trong mùa hè

Nếu có điều kiện, bạn nên lưu giữ mỹ phẩm trong tủ lạnh

Khi nhiệt độ tăng nhanh, bạn hãy lưu trữ các loại kem dưỡng da của bạn trong tủ lạnh. Nhiệt độ lạnh sẽ vừa giúp bạn sử dụng chúng được lâu hơn vừa cho bạn một cảm giác lạnh như kem khi bạn thoa sản phẩm lên da của bạn. Cách làm này cực kỳ hiệu quả đấy nhé, bạn hãy thử xem.

Tạo thói quen tắm gội vào buổi sáng

Bí quyết làm đẹp trong mùa hè

Tắm vào buổi sáng cũng là cách chăm sóc da của bạn

Không bao giờ được đánh giá thấp sức mạnh của việc tắm nước lạnh trong ngày hè. Nó ngay lập tức làm cho bạn cảm thấy mát mẻ và cũng là cách tuyệt vời để đánh thức làn da của bạn, tiếp thêm sinh lực và giúp lưu thông khí huyết, không chỉ da mà cả tóc của bạn trông cũng sáng bóng lên. Tốt nhất bạn nên tắm và gội đầu vào buổi sáng để tái tạo lại năng lượng cho ngày mới của bạn thêm hưng phấn!

Để son phấn của bạn không loang lổ

Bí quyết làm đẹp trong mùa hè

Bạn nên dùng đá lạnh để làm se khít lỗ chân lông trước khi ra nắng

Cách tốt nhất để giữ cho lớp son trang điểm không biến mất, bạn hãy thêm một lớp phấn trang điểm lên trước khi tô son. Với lớp phấn trên da, cách tốt nhất để nó không loang lổ trên da bạn trong mùa hè do mồ hôi, hãy dùng những viên đá lạnh lăn trên da trước khi bạn ra khỏi nhà. Các lỗ chân lông trên da bạn sẽ se khít lại và bạn có thể thoải mái tung tăng mà không lo phấn son bay đi hết.

Hạn chế dùng máy sấy tóc

Bí quyết làm đẹp trong mùa hè

Bạn nên để tóc khô tự nhiên và hạn chế tối đa việc dùng máy sấy tóc

Bỏ qua máy sấy tóc và để cho không khí làm khô tóc của bạn là điều bạn nên làm trong mùa hè vì bạn sẽ có được một kết cấu tóc cực kỳ tự nhiên và không bị xơ xác. Nếu cần phải dùng máy sấy để tạo kiểu tóc, tốt nhất nên đưa nó về chế độ thổi khí lạnh.

Marry

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất