Bí quyết làm đẹp: Móng tay hiện đại cho đám cưới

15:27, 07/09/2015 bởi: CARMEN8X
 9 bình luận  2 love

4 bí quyết làm đẹp dành cho móng tay của cô dâu trong đám cưới đưa ra nhiều sự chọn lựa với các mô típ, xu hướng làm đẹp đang được các cô dâu trên thế giới yêu thích. Dù cầu kỳ hay đơn giản, cô dâu nào cũng cần có một bộ móng hoàn hảo trong đám cưới bởi điều đó giúp hoàn thiện vẻ đẹp của cô dâu và làm nổi bật chiếc nhẫn cưới tuyệt đẹp

Ảnh cưới chụp bằng drone, góc chụp điện ảnh, ảnh cưới phong cách tạp chí… là một trong rất nhiều xu hướng chụp ảnh cưới hot nhất năm 2017 mà Marry muốn chia sẻ cùng bạn trong bài viết này.

1. Ton sur ton đã quá nhàm chán

Khi chọn màu móng tay cho ngày cưới, hầu hết cô dâu sẽ chọn màu làm nổi bật chiếc váy cưới và nhẫn cưới. Đó là lý do vì sao các màu sắc truyền thống như hồng nhạt hay trắng sữa luôn được các cô dâu lựa chọn bởi sự nhẹ nhàng, vẻ sang trọng và dễ phối hợp với nhiều kiểu váy áo khác nhau. Tuy nhiên, với những cô dâu hiện đại, bí quyết làm đẹp của họ là sự phá cách, điểm nhấn nổi bật, thể hiện cá tính và mang đậm dấu ấn cá nhân. Họ sẽ phá vỡ những quy tắc xưa cũ bằng cách chọn các gam màu độc đáo như xanh nhạt, đen hoặc tím thẫm. Cô dâu có thể chọn bất cứ màu sắc nào mình yêu thích, miễn là không trùng với màu áo của các phụ dâu.

móng tay màu xanh nhạt cho cô dâu trong đám cưới

2. Thử nghiệm với màu nude (màu da)

Màu nude (màu da) hoặc màu hồng nude luôn mang đến vẻ đẹp tự nhiên nhưng không kém phần sang trọng. Với những cô dâu có cá tính nhu mì, thích vẻ đẹp dịu dàng, móng tay màu nude là một trong những bí quyết làm đẹp hàng đầu. Tuy nhiên, khác với thông thường, bộ móng tay cho ngày cưới cần có nét đặc biệt hơn. Với việc chọn tông màu nude nhã nhặn, các cô dâu có thể yêu cầu thợ làm móng vẽ thêm các họa tiết hoa văn để làm tăng vẻ cầu kỳ và tạo điểm nhấn rõ ràng.

Móng tay màu nude sang trọng cho cô dâu

Màu nude sang trọng và hiện đại được nhiều cô dâu yêu thích

3. Hiện đại hóa móng tay kiểu Pháp

Móng tay kiểu Pháp là bộ móng tay cưới hoàn hảo với sắc hồng từ nhiên và phần đầu móng sơn trắng. Đây là kiểu móng tay thích hợp cho những cô dâu không quen sử dụng các sắc màu đậm hoặc quá nổi bật khi làm đẹp. Nhưng móng tay kiểu Pháp cũng có nhiều kiểu trang trí cách điệu tạo nét mới mẻ khiến cô dâu không thể chối từ.

Móng tay kiểu Pháp hiện đại hơn

Cũng là móng tay kiểu Pháp căn bản nhưng được cách điệu và biến hóa mới hơn

4. Móng tay nghệ thuật

Đây là kiểu móng tay đầy sáng tạo và vô cùng cá tính bởi nó không có một giới hạn hay quy chuẩn nào. Cô dâu có thể chọn bất cứ màu nào mình yêu thích, chọn kiểu trang trí ấn tượng, cầu kỳ hay đơn giản nhưng tinh tế và lạ mắt… Đó là những kiểu móng đắp hoa nổi 3D, móng vẽ tay hay đính hạt đá lấp lánh…

Móng tay nghệ thuật dành cho cô dâu trong đám cưới

Móng tay nghệ thuật dành cho những cô dâu thích sự nổi bật, cá tính

Marry

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất