Bí quyết làm đẹp: Lịch trình làm tóc hoàn hảo cho cô dâu

17:00, 07/04/2016 bởi: Hailey Hoàng
 1 bình luận  2 love

Bạn đã chuẩn bị xong váy áo, đã chọn được địa điểm tổ chức tiệc cưới, việc tiếp theo bạn cần đảm bảo mình trông thật xinh đẹp tại buổi tiệc.

Bên cạnh việc trang điểm cưới, kiểu tóc cũng là một phần không kém quan trọng. Không chỉ chọn cho mình một phong cách tóc cưới phù hợp mà còn là chăm sóc mái tóc thật khỏe mạnh. Marry xin chia sẻ bí quyết làm đẹp cho các cô dâu với một lịch trình hoàn hảo trước ngày trọng đại.

3 tháng trước đám cưới

Có vẻ còn lâu mới tới đám cưới của bạn, nhưng đây là thời điểm phù hợp nhất nếu bạn đang muốn có một sự thay đổi mạnh mẽ với mái tóc của mình. Giả sử bạn muốn cắt phăng mái tóc dài, nhuộm màu tóc, hoặc nối tóc dài cho mái tóc ngắn thì đây chính là lúc thử nghiệm. Sau khi có được phong cách mới, nếu vẫn chưa ưng ý, bạn vẫn có thời gian để xử lý, chỉnh sửa “hậu quả”.

Thay đổi kiểu tóc trước đám cưới

Bất kỳ sự thay đổi nào về kiểu, màu sắc tóc đều nên được thực hiện trước 3 tháng trước ngày cưới

2 tháng trước đám cưới

Đây là khoảng thời gian bạn nên tham khảo các kiểu tóc cưới cho ngày trọng đại của mình trên các tạp chí hoặc website. Bắt đầu từ các kiểu tóc bạn yêu thích cho đến các phụ kiện khác như lúp cưới (dài hay ngắn? chất liệu?), phụ kiện đính đá,n ngọc trai (cài tóc, vương miện…). Hãy tập hợp chúng lại bằng cách cắt các trang báo giấy hoặc in hình rồi đưa chúng cho chuyên gia trang điểm của bạn để có thêm sự tư vấn và thử nghiệm.

Chọn kiểu tóc cưới đẹp

Chọn kiểu tóc cưới và các phụ kiện phù hợp

Bí quyết làm đẹp: Chọn tóc cưới theo gương mặt đẹp như sao
Bí quyết làm đẹp: Chọn tóc cưới theo gương mặt đẹp như sao
Bên cạnh trang điểm cưới thì kiểu tóc là một trong những vấn đề được cô dâu quan tâm nhất. Bí...

1 tháng trước đám cưới

Để tóc được khỏe, đầy đủ dưỡng chất và bóng mượt, bạn nên chăm sóc tóc thường xuyên, đặc biệt 1 tháng trước ngày cưới với những sản phẩm và dịch vụ chuyên sâu. Bắt đầu với việc đắp mặt nạ cho tóc giúp tóc được dưỡng ẩm, sửa chữa những sợi tóc hư tổn, đem lại sức sống cho phần tóc bị xơ và giúp tóc bóng mượt hơn.

cham-soc-toc-bi-quyet-lam-dep-cho-co-dau

Dưỡng tóc bằng các sản phẩm và dịch vụ chuyên sâu để tóc chắc khỏe

Bí quyết làm đẹp: Tóc dài và khỏe mạnh cho ngày trọng đại
Bí quyết làm đẹp: Tóc dài và khỏe mạnh cho ngày trọng đại
Mái tóc dài và bóng mượt là mơ ước của nhiều cô gái, đặc biệt trong ngày trọng đại, một mái tóc...

2 tuần trước đám cưới

Thử trang điểm và làm tóc là việc chắc chắn phải thực hiện. Sau khi thống nhất về kiểu tóc cưới với chuyên gia trang điểm. Hãy thử thực hiện để xác định mất bao lâu để hoàn thành các kiểu tóc, rồi xem chúng có khớp với thời gian cho phép cũng như có phù hợp với các bộ váy cưới mà bạn sẽ mặc trong suốt thời gian làm lễ. Cố gắng chọn những kiểu tóc có thể dễ dàng biến hóa hoặc phù hợp với nhiều kiểu váy, bạn đâu muốn biến mất suốt lễ cưới của mình chỉ để trang điểm và làm tóc đúng không?

Trang điểm và làm tóc thử để có sự chỉnh sửa kịp thời

Trang điểm và làm tóc thử để có sự chỉnh sửa kịp thời

1 tuần trước đám cưới

Làm việc với chuyên gia trang điểm lần nữa để đảm bảo mọi việc đã được chuẩn bị kỹ lưỡng và mọi thứ sẽ diễn ra chuẩn xác như kế hoạch. Bạn có thể đắp mặt nạ tóc hoặc hấp dầu thêm lần nữa vào thời điểm này. Nếu thực hiện quá cận ngày cưới, tóc bạn có thể trở nên quá suông mượt và trơn, khiến việc tạo kiểu trở nên khó khăn.

Cách trang điểm cô dâu
Cách trang điểm cô dâu "hot" 2018: Tự nhiên và phóng khoáng
Nói đến cách trang điểm cô dâu thì nàng nào cũng đưa ra những yêu cầu cao nhất có thể. Các cô...

Ngày trọng đại đã đến!

Đừng bỏ qua những gì bạn sẽ mặc khi trang điểm và làm tóc, một gương mặt được trang điểm kỹ càng cùng mái tóc cầu kỳ có thể bị phá hủy khi bạn mặc một chiếc áo…cổ lọ. Dĩ nhiên bạn nên mặc những gì khiến bạn thấy thoải mái, nhưng một chiếc áo sơ mi hoặc váy dây có thể cởi  ra dễ dàng hơn hẳn và không tác động đến thành quả của chuyên gia trang điểm. Lưu ý thêm là lúp cưới cùng các phụ kiện tóc nên để chuyên gia làm tóc giữ và hoàn thiện sau cùng sau khi bạn đã thay y phục và hoàn tất việc trang điểm.

Chọn trang phục dễ dàng thay ra để tránh tác động đến lớp trang điểm và kiểu tóc

Chọn trang phục dễ dàng thay ra để tránh tác động đến lớp trang điểm và kiểu tóc

Giang Gina

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất