Bí quyết làm đẹp cho cô dâu: Nên và không nên

11:20, 07/04/2016 bởi: Hailey Hoàng
 7 bình luận  5 love

Cô dâu chú rể là nhân vật chính nhận được nhiều sự chú ý nhất của mọi người trong đám cưới. Việc cảm thấy mình đẹp và quyến rũ trong ngày trọng đại có thể giúp cặp đôi thêm tự tin trước ống kính camera và tất cả quan khách. Thế nhưng, không phải ai cũng biết cách làm đẹp và làm đẹp một cách thông minh lại càng khó hơn!

Một số bí quyết làm đẹp cơ bản trong việc trang điểm và làm tóc có thể giúp cô dâu thêm phần rạng rỡ. Hãy tham khảo những ý tưởng nên và không nên dưới đây nhé!

NÊN: Thuê chuyên gia chuyên trang điểm và làm tóc, họ sẽ có kinh nghiệm và đủ công cụ làm đẹp để phục vụ bạn một cách chu đáo nhất. Họ có thể “biến hóa”  gương mặt bạn trông thon thả hơn, làm đôi mắt nhỏ trông to hơn hay một số mẹo làm đẹp khác giúp bạn thực sự tỏa sáng.

chuyen-vien-trang-diem

KHÔNG NÊN: Quên việc lên lịch với các chuyên gia trước vài tháng chính thức diễn ra lễ cưới. Việc lên lịch cụ thể sẽ giúp bạn có đủ thời gian làm việc với stylist, chọn trang phục cưới, nhuộm và tạo kiểu tóc phù hợp với tính cách và nét đẹp tự nhiên của bạn.

NÊN: Cần có đủ thời gian cho việc sửa soạn. Nếu chuẩn bị đi làm tóc, có thể chọn làm thử ở nhiều cửa hiệu để chọn ra nơi ưng ý nhất. Rất nhiều cô dâu mời stylist đến tận nhà tư vấn, dịch vụ này tốn tiền hơn một chút nhưng cũng rất đáng giá.

Nên dành thời gian để thử nghiệm các kiểu tóc và trang điểm

Nên dành thời gian để thử nghiệm các kiểu tóc và trang điểm

KHÔNG NÊN: Thay đổi diện mạo một cách quyết liệt trước ngày đám cưới. Chẳng hạn thay đổi hoàn toàn màu và kiểu tóc, làm da rám nắng quá đà, sử dụng kính áp tròng màu sắc. Bạn có thể thay đổi, làm mới bản thân sau ngày cưới cũng chưa muộn mà.

NÊN: Mang theo vài chiếc lúp cô dâu, phụ kiện tóc bạn thích, điều này có thể giúp chuyên gia trang điểm làm tóc có thêm ý tưởng khi tạo mẫu tóc cưới cho bạn.

KHÔNG NÊN: Tỉa hoặc wax lông mày quá gần ngày diễn ra sự kiện vì nó có thể khiến vùng da này sưng tấy trông kém duyên và làm lớp trang điểm kém hiệu quả.

NÊN: Tẩy tế bào chết cho da trước ngày cưới, nhưng tránh dùng sản phẩm có chứa axít cao. Chỉ cần làm sạch da với chiếc khăn mềm để loại bỏ những mảng khô, tróc vảy, đồng thời dưỡng ẩm thật tốt vì điều này giúp da khỏe và có ích cho việc trang điểm.

Bí quyết làm đẹp: 6 sai lầm khi dùng mặt nạ
Bí quyết làm đẹp: 6 sai lầm khi dùng mặt nạ
Với rất nhiều lợi ích và không mất nhiều thời gian sử dụng lại có thể giúp giữ ẩm, giải độc,...

KHÔNG NÊN: Gội đầu hoặc sử dụng sản phẩm làm mượt tóc trong ngày cưới. Tóc quá óng mượt sẽ khó khăn trong việc tạo kiểu hơn là tóc hơi bết một chút. Nếu phải gội đầu vì lý do nào đó, hãy đảm bảo bạn phải làm cho chúng thật khô ráo trước buổi hẹn làm tóc.

NÊN: Trang điểm đậm hơn mức bình thường vì điều này giúp bạn ăn ảnh hơn, nhưng đừng quá lạm dụng và chuyên gia trang điểm sẽ giúp bạn cân bằng mọi thứ. Hãy mạnh dạn thử nghiệm những sản phẩm chưa từng sử dụng để xem bạn có bị dị ứng với chúng không và để biết bạn có phù hợp không.

Khi trang điểm cho cô dâu, hãy trang điểm đậm hơn mức bình thường

Khi trang điểm cho cô dâu, hãy trang điểm đậm hơn mức bình thường

KHÔNG NÊN: Phụ dâu không nên trang điểm đậm và ấn tượng hơn cô dâu, đặc biệt không đánh son đỏ. Không một ai khác “được phép” nổi bật hơn cô dâu trong ngày cưới. Tránh dùng quá nhiều kem che khuyết điểm vùng mắt hoặc màu kem quá sáng so với làn da. Điều này chỉ khiến khiếm khuyết của bạn thêm phần bị chú ý thay vì phải che giấu chúng đi.

NÊN: Mang theo vài thiết bị y tế giúp giảm đau trong trường hợp kiểu tóc làm quá chặt khiến bạn đau đầu.

KHÔNG NÊN: Quên rằng người đàn ông của bạn cũng cần một chút giúp đỡ. Việc tẩy tế bào chết và dưỡng ẩm là điều nên làm nếu da anh ấy quá khô. Các chàng trai nên sử dụng dao cạo mới và nhiều kem trước khi cạo râu để tránh bị kích ứng.

GiangGina

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất