Bí quyết làm đẹp cho cô dâu cưới vào mùa lạnh

20:17, 11/03/2019 bởi: Yêu Media
 0 bình luận  0 love

Với phái đẹp nói chung, mùa đông luôn là mùa khó chịu nhất trong năm khi chuyện môi nứt nẻ, tóc gãy rụng hay làn da chẳng còn mịn màng bỗng trở thành nỗi lo chung của nhiều quý cô. Bình thường đã vậy, các cô dâu tương lai lại càng lo lắng hơn cả khi ngày cưới đang tới thật gần. Tuy nhiên, mọi chuyện sẽ trở nên dễ dàng hơn nếu bạn nắm rõ những bí quyết làm đẹp ngay sau đây!

Đám cưới vào mùa đông thường khiến cô dâu mới phải "đối mặt" với rất nhiều vấn đề về da và tóc.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Với phái đẹp nói chung, mùa đông luôn là mùa khó chịu nhất trong năm khi chuyện môi nứt nẻ, tóc gãy rụng hay làn da chẳng còn mịn màng bỗng trở thành nỗi lo chung của nhiều quý cô. Bình thường đã vậy, các cô dâu tương lai lại càng lo lắng hơn cả khi ngày cưới đang tới thật gần. Tuy nhiên, mọi chuyện sẽ trở nên dễ dàng hơn nếu bạn nắm rõ những bí quyết làm đẹp ngay sau đây!

 

Chọn kiểu tóc búi

Mùa đông khiến mái tóc của bạn dễ trở nên hanh khô, thiếu độ ẩm và tĩnh điện. Đặc biệt là khi gỡ bỏ những tấm mạng che mặt hay hoạt động lâu, tóc của bạn sẽ bị dính và bông xù lên trông rất thiếu thẩm mỹ. Để tránh rủi ro đó, cô dâu nên chọn những kiểu tóc búi gọn gàng. Thủ thuật đơn giản này sẽ giúp bạn vừa che giấu hoàn toàn phần chân tóc khô, vừa tôn lên được vẻ đẹp yêu kiều, sang trọng của mình trong bộ váy cưới lộng lẫy.

 

 

 

Chuẩn bị cho điều tồi tệ nhất

Nếu may mắn, bạn sẽ được mặc váy cưới rạng rỡ trong một ngày nắng đẹp khô ráo. Tuy nhiên, nếu ngày trọng đại của bạn nằm vào thời điểm đầu xuân với những cơn mưa phùn thường trực thì quả là một cơn… "ác mộng". Vì vậy, để sẵn sàng cho mọi trường hợp, hãy chuẩn bị kiểu tóc cùng lớp trang điểm hợp mọi hoàn cảnh (trong nhà, ngoài trời), đồng thời có thể linh động sang "phương án B" dễ dàng khi thời tiết bất ngờ thay đổi. Nếu bạn không giỏi vấn đều này, hãy nhờ các chuyên gia làm tóc tư vấn kĩ càng hơn nhé!

 

 

Cung cấp độ ẩm cho lớp trang điểm

Độ ẩm xuống thấp của mùa lạnh luôn khiến làn da trở nên khô ráp hơn bình thường. Vì vậy, các cô dâu nên ưu tiên dùng những loại mỹ phẩm trang điểm dạng lỏng hoặc kem. Chúng sẽ giúp bạn có được làn da căng bóng hơn hẳn phấn dạng bột trong ngày trọng đại.

 

 

 

Không chạy theo các xu hướng trang điểm

Đối với quý cô sành điệu, các xu hướng trang điểm mới mỗi mùa luôn là điều họ cực kì đang thử, nhưng hãy loại bỏ sở thích này vào ngày cưới. Hãy tạm bỏ lại kiểu đánh mắt khói ấn tượng, mắt kẻ màu neon rực rỡ hay đôi môi bợt phá cách… thay vào đó, bạn nên ưu tiên lối trang điểm tự nhiên, nhẹ nhàng với mắt vàmôi cùng tone màu nhẹ nhàng là ổn nhất!

 

 

Cẩn thận khi dùng nhũ

Không thể phủ nhận, những đôi mắt phủ nhũ lấp lánh luôn khiến nhiều phái đẹp "mê mẩn" vì vẻ lạnh lùng, thu hút và đầy quyến rũ mà nó mang lại. Tuy nhiên, với các cô dâu cưới vào thời điểm mùa đông thì nó lại là chuyện khác. Ánh nhũ sáng phản chiếu sẽ khiến khuôn mặt bạn trở nên nhợt nhạt và mất đi vẻ tươi tắn cần thiết. Vì vậy, bạn chỉ nên dùng nhũ ở mức độ vừa phải, đi kèm với các tone trang điểm màu ấm khác.

 

Luôn có son dưỡng môi không màu

Điều cuối cùng nhưng cũng không kém phần quan trọng: đó là luôn mang theo thỏi son dưỡng môi không màu trong suốt buổi tiệc để sử dụng khi cảm thấy môi bị khô. Mẹo nhỏ này sẽ giúp bạn trông tươi tắn cả ngày dài và không lo bị đôi môi nứt nẻ làm hỏng vẻ xinh đẹp của mình. Tuy nhiên, nếu bạn không rảnh tay, hãy nhờ cô bạn phù dâu giữ hộ nhé!

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất