Bí quyết làm đậm đà theme màu cưới

14:00, 05/10/2016 bởi: thestormyknight
 3 bình luận  0 love

Bạn có biết rằng có những chi tiết rất nhỏ, nhưng có thể mang đến hiệu ứng rất lớn và làm đậm đà thêm theme màu cưới bạn đã chọn?

Ngày cưới là loại hình sự kiện duy nhất mà trong đó mỗi chăm chút tinh tế dù rất nhỏ vẫn mang trong mình nhiều cảm xúc. Một phần đặc biệt quan trọng để theme màu cưới mà bạn chọn thật sự thăng hoa chính là nhờ những tiểu tiết tinh xảo trên bàn, trên ghế ngồi, dọc lối đi, trên đĩa ăn… Tất cả điểm xuyết đó làm đậm đà thêm mọi thứ xung quanh và giúp khách mời cảm nhận rõ ràng hơn về theme cưới của bạn.

Đó là những chi tiết nào?

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Điểm xuyết cho chiếc khăn ăn trên bàn tiệc

Thông thường, khi đặt tiệc tại các địa điểm tổ chức tiệc cưới, việc sắp xếp khăn và đĩa ăn trên bàn tiệc sẽ do phía nhà hàng chuẩn bị. Và thường các cô dâu sẽ không góp ý kiến nhiều cho phần này. Nhưng nếu bạn thật sự muốn tạo sự khác biệt và làm đậm nét thêm cho theme cưới của mình, thêm một vài yêu cầu cho việc sắp xếp đĩa và khăn ăn là điều cần thiết. Bạn hoàn toàn có thể yêu cầu chỉnh sửa trên các chi tiết sau:

[1] Cách xếp khăn >> đôi khi sự cần kỳ là không cần thiết, đặc biệt khi bạn muốn thêm họa tiết cho chiếc khăn ăn. Xếp khăn đơn giản, phù hợp với kiểu dáng bàn tiệc, và quan trọng hơn hết là phù hợp với họa tiết trang trí đi kèm (ribbon quấn quanh khăn ăn, hoa đính kèm, quà cưới đặt cạnh khăn ăn…)

[2] Vị trí đặt khăn ăn >> đặt ngay trên, bên dưới hay bên cạnh đĩa ăn, bạn hoàn toàn có thể chủ động và yêu cầu nhà hàng làm theo yêu cầu này, để đảm bảo cho không gian nhìn và ngắm của bàn tiệc được hoàn hảo và hợp lý nhất có thể.

Marry chia sẻ cùng bạn một số cách chăm chút cho chiếc khăn ăn trên bàn tiệc để góp phần tạo điểm nhấn cho không gian:

Bí quyết làm đậm đà theme màu ngày cưới

Khăn ăn xếp hình chữ nhật nhỏ nhắn nằm trong khuôn đĩa ăn, trang trí nhẹ nhàng bằng một nhành hoa nhỏ, đơn giản dịu dàng và hòa cùng theme cưới

Bí quyết làm đậm đà theme màu ngày cưới

Khăn ăn được xếp thành hình tam giác, nhỏ, đặt gọn gàng trong đĩa ăn. Giữa hình tam giác được quấn quanh bởi vòng giấy cùng màu với theme cưới của bạn, trên mảnh giấy có ghi lời cảm ơn của bạn dành gửi khách mời.

Bí quyết làm đậm đà theme màu ngày cưới

Khăn ăn cuộn tròn, giữa là một lớp giấy có ghi tên khách mời hoặc lời cảm ơn của cô dâu chú rể. Xếp khăn theo cách này sẽ khiến không gian trở nên nhẹ nhàng thanh thoát hơn và bạn cũng có thể nối kết với theme màu cưới của mình.

Bí quyết làm đậm đà theme màu ngày cưới

Khăn ăn được trải ngay bên dưới đĩa ăn. Trong trường hợp khăn cùng tone màu với theme được chọn, thì đây là một sắp xếp đơbn giản, hợp lý và dễ thương.

Bí quyết làm đậm đà theme màu ngày cưới

Khăn ăn được đặt bên cạnh mỗi đĩa ăn. Cách sắp xếp này nhằm mục đích tạo khoảng không gian thở cho bàn tiệc, khi có quá nhiều họa tiết và màu sắc đối lập nhau trên cùng một chiếc bàn

Mang đến hơi thở mới cho bảng đánh số bàn và menu thức ăn

Bảng đánh số bàn và menu thức ăn cũng là một phần quan trọng trên bàn tiệc, là chi tiết mà bạn hoàn toàn có thể chủ động thay thế và biến đổi để hòa hợp trong theme cưới của mình vừa là tạo điểm nhấn, vừa là sự hài hòa trong trang trí

Bí quyết làm đậm đà theme màu ngày cưới

Tiệc cưới với theme màu cam sẽ mạnh mẽ và cá tính hơn với một chiếc thiệp cảm ơn, hay một chiếc menu thức ăn được trang trí đơn giản với họa tiết cùng tone màu

Bí quyết làm đậm đà theme màu ngày cưới

Hay một bảng đánh số bàn cách điệu đơn giản gọn gàng trên bàn tiệc trang trí hoa đồng nội

Bí quyết làm đậm đà theme màu ngày cưới

Hoặc con số chỉnh chu và đậm nét trên một bàn tiệc ngoài trời đầy hoa thế này. 

Bí quyết làm đậm đà theme màu ngày cưới

Điểm tô thêm cho hoa trang trí giữa bàn

Trang trí giữa bàn bạn cần gì nữa ngoài hoa? Bạn sẽ cần thêm nến, ánh sáng, và những họa tiết đăng ten đi kèm, để tạo nét lung linh, nối kết chặt chẽ với theme màu cưới. 

Bí quyết làm đậm đà theme màu ngày cưới

Bí quyết làm đậm đà theme màu ngày cưới

Và những chiếc ghế xinh xinh

Trang trí không gian tiệc chỉ thật sự hoàn hảo nếu bạn tìm được cách điểm tô hợp lý cho mỗi chiếc ghế ngồi của khách. Thêm một ít công sức, thêm một ít màu sắc, bạn sẽ khiến theme cưới của mình thật sự rực rỡ

Bí quyết làm đậm đà theme màu ngày cưới

Bí quyết làm đậm đà theme màu ngày cưới

Bí quyết làm đậm đà theme màu ngày cưới

Khi bắt đầu trang trí cho tiệc cưới của mình, hãy khởi đầu với những điểm nhấn lớn, quan trọng, nhưng cũng đừng quên những chi tiết bạn nhé. Đôi khi một chi tiết có thể mang đến nhiều cảm xúc và hiệu ứng màu sắc hơn bạn có thể tượng tượng đấy!

Marry.vn

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất