Bí quyết khi đi thử áo cưới đẹp

17:56, 03/02/2015 bởi: Pe Smile
 11 bình luận  2 love

Việc chọn một chiếc áo cưới để giúp bạn trở thành cô dâu xinh đẹp sẽ không còn khó khăn nữa. Bài viết sau sẽ giúp bạn sỡ hữu ngay một chiếc áo cưới phù hợp và trở thành cô dâu xinh đẹp nhất trong ngày trọng đại của mình.

1. Chọn lựa đồ lót:

Bạn nên chọn cho mình loại đồ lót mà bạn chắc rằng sẽ mặc chúng trong ngày cưới. Việc này rất hữu ích cho việc định hình phom dáng áo cưới. Những chiếc áo lót màu trắng và màu nude, có mút và gọng giúp nâng ngực trông gợi cảm hơn. Sau khi thử áo cưới xong, bạn nên cúi xuống, ngồi và di chuyển qua lại để người thợ may/ cho thuê chỉnh sửa cho phù hợp với phom dáng của mình.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

do-lot

Chọn áo lót phù hợp giúp cô dâu thoải mái tự tin diện bộ váy cưới xinh xắn

2. Giày cưới:

Cũng giống như việc chọn đồ lót, bạn nên mua sẵn giày cưới, loại giày đế bằng, dễ di chuyển và quan trọng không bị đau chân. Áo cưới cần phải phù hợp chiều cao giày của mình.

giay-cuoi

Giày cưới thoải mái giúp cô dâu không bị đau chân khi phải đứng nhiều trong ngày cưới

3. Trang điểm và làm tóc:

Yêu cầu trước với cửa hàng việc trang điểm và làm tóc cho bạn khi thử áo cưới. Việc này giúp bạn dễ dàng lựa chọn mẫu áo cưới phù hợp với khuôn mặt và mái tóc của mình.

Trang điểm nhẹ nhàng nhưng vẫn xinh đẹp

Trang điểm nhẹ nhàng nhưng cô dâu vẫn xinh đẹp

4. Ăn no khi đến thử áo cưới:

Nếu bạn để bụng đói, hoặc ăn quá nó khi đến thử áo cưới, tinh thần bạn sẽ không được minh mẫn và thoải mái. Ngoài ra việc này còn làm cho vòng 2 bành trướng hơn bình thường, có thể các mẫu áo cưới dáng ôm, áo cưới đuôi cá không phù hợp với vóc dáng của bạn nữa.

5. Không nên rủ quá nhiều người theo:

Không nên rủ quá nhiều người cùng bạn đến thử áo cưới, bạn chỉ nên đi cùng với nữa kia hoặc một người thân có cùng gu thẩm mỹ với mình. Việc này sẽ giúp bạn khỏi phải đắn đo suy nghĩ trong việc chọn lựa và kết quả là bạn sẽ không chọn được chiếc áo cưới ưng ý, vì mỗi người sẽ có mỗi sở thích thời trang khác nhau.

thu-ao-cuoi

Cùng người ấy đi thử áo cưới thì còn gì tuyệt bằng

6. Chọn phụ kiện cưới phù hợp:

Khi thử áo cưới, bạn nhớ thử luôn lúp, bao tay, nơ hoặc vương miện….màu sắc và chất liệu của các phụ kiện này phải phù hợp với bạn. Việc này sẽ giúp cô dâu chọn được kiểu tóc phù hợp với chiếc váy cưới mà mình sắp chọn lựa.

7. Kiểu dáng áo cưới:

Cô dâu phải xác định vóc dáng của mình trước khi chọn bộ váy cưới

Cô dâu phải xác định vóc dáng của mình trước khi chọn bộ váy cưới để thử

Tùy theo thân hình của cô dâu mà bạn chọn cho mình bộ váy cưới phù hợp với vóc dáng:

Hình 1: Thân hình đồng hồ cát hoàn hảo

Hình 2: Thân hình gầy và cao

Hình 3: Thân hình nhỏ nhắn

Hình 4: Thân hình quả táo

Hình 5: Thân hình quả lê

Hình 6: Thân hình đầy đặn

Mình hy vọng sau bài viết này các bạn có thể chọn lựa được chiếc áo cưới phù hợp với mình và trở thành cô dâu xinh đẹp nhất.

 

 

 

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất