Bí quyết giúp cô dâu tỏa sáng trong ngày cưới

18:07, 03/08/2018 bởi: Yên Chi
 2 bình luận  0 love

Chú trọng chăm sóc da, chọn váy cưới phù hợp phong cách, giữ tâm lý thoải mái giúp phái đẹp tươi tắn ngày vu quy.

Nhiều chị em lo lắng khi ngày cưới cận kề và mình không đủ nổi bật lúc làm cô dâu. Dưới đây là những gợi ý giúp phái đẹp rạng rỡ trong ngày trọng đại.

Lên kế hoạch chăm sóc da từ sớm

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Trước đám cưới vài tháng, chị em nên lên kế hoạch và duy trì các bước chăm sóc da như bôi kem dưỡng, đắp mặt nạ, tẩy trang sạch trước khi đi ngủ và tẩy tế bào chết thường xuyên. Uống nước đầy đủ sẽ cấp ẩm và giúp da căng hơn.

Rửa sạch mặt, tẩy trang mỗi tối là bước cần thiết trong quy trình chăm sóc da.

Rửa sạch mặt, tẩy trang mỗi tối là bước cần thiết trong quy trình chăm sóc da.

Làm đẹp răng miệng

Trong ngày cưới, mọi ánh mắt đều hướng về cô dâu. Do đó, nụ cười đẹp và hàm răng trắng sáng giúp cô dâu gây ấn tượng với quan khách. Bạn nên thường xuyên kiểm tra sức khỏe răng miệng, tránh tình trạng hôi khi nói. Cạo vôi răng và đánh bóng giúp nụ cười rạng rỡ hơn.

Chế độ ngủ, nghỉ khoa học

Trong giai đoạn gần cưới, chị em nên ăn uống đủ chất, nghỉ ngơi điều độ và tránh thức khuya để tốt cho da, đủ sức khỏe đón khách, đi chúc rượu từng bàn.

Tập thể dục giữ dáng

Hình thể thon gọn, cân đối giúp cô dâu tỏa sáng trong mọi bộ váy cưới. Vì thế, để có vóc dáng chuẩn và tăng cường sự dẻo dai, phái đẹp cần tập thể dục mỗi ngày. Hãy chọn mốc thời gian thích hợp trong ngày để tập gym, yoga, bơi lội, đi bộ hay đạp xe… 

Chọn váy cưới phù hợp phong cách

Việc chọn váy cưới có vai trò quan trọng, khiến không ít cô dâu đau đầu. Hãy chọn viếc váy phù hợp với vóc dáng, khuôn mặt. Đừng cố diện kiểu dáng sexy trong khi thân hình quá gầy gò hay váy dài "quét đất" trong khi chiều cao khiêm tốn.

Chiếc váy cũng cần phù hợp với không gian bữa tiệc. Có thể chọn tông sáng, đính đá sequins nếu tổ chức ở nơi thiếu sáng, lúc hoàng hôn. Còn nếu nhà hàng hay khách sạn đã đủ sáng, bạn không nên chọn màu chói và quá lấp lánh.

Thử nghiệm nhiều phong cách trang điểm, kiểu tóc

Khi đã chọn chiếc váy hợp vóc dáng, bạn có thể dễ dàng xác định tông trang điểm. Phái đẹp nên thử nghiệm nhiều phong cách make-up để chọn ra kiểu thích hợp nhất. Nếu trang phục cưới sáng thì chọn tông trang điểm nhẹ nhàng. Bạn cũng nên thay đổi kiểu tóc cho khác lạ.

Kết hợp phụ kiện đính đá

Trang sức lấp lánh, phụ kiện đính đá như vương miện, bờm tóc, vòng cổ hay dây đeo tay có thể giúp cô dâu rạng rỡ, thu hút hơn.

Giữ tâm lý thoải mái

Điều quan trọng nhất, chị em phải giữ tâm lý thoải mái, vui vẻ, đừng quá lo lắng hay tạo áp lực cho bản thân. Cười mỗi ngày, chuẩn bị thật tốt cho hôn nhân là điều cần làm.

vnexpress

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất