Bí quyết để có nụ cười đẹp khi chụp ảnh cưới

22:13, 05/09/2017 bởi: Cát Tường
 16 bình luận  8 love

Làm sao để biết được cách cười đẹp để chụp ảnh cưới? Bí quyết để che đi khuyết điểm trên gương mặt để có bức hình cưới đẹp như thế nào?

Bạn thích chụp ảnh nhưng rất ngại vì nụ cười không đẹp, những bí quyết sau đây sẽ giúp bạn có nụ cười tỏa nắng, và những shoot hình rạng rỡ hơn khi chụp ảnh cưới nhé! Hãy cười để hé hàng răng trên, nụ cười với cả hai hàng răng có thể sẽ khiến bạn trông rất giả tạo.

cách cười đẹp khi chụp hình

Cười hé môi để nụ cười thêm rạng rỡ

Thử kiểu cười cổ điển mà duyên dáng, tại sao không nhỉ? Hãy đặt lưỡi đằng sau răng mỗi khi cười để tránh một nụ cười quá rộng, lộ hết điểm xấu nhé.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

cách cười đẹp khi chụp ảnh

Đừng quên ngước cằm mỗi khi chụp! Bạn không chỉ tránh được chiếc cằm đôi 2 ngấn mà vẻ đẹp trên khuôn mặt cũng được khoe ra nhiều hơn

Nghĩ đến những câu chuyện thú vị – Điều này nghe ra có thể hão huyền, nhưng đó là cách đơn giản và hiệu quả nhất. Khi vui vẻ, thần thái mỗi người sẽ sáng và tự nhiên hơn.

Nhiếp ảnh gia nổi tiếng đồng thời cũng là nhà tạo hình thời trang Anna Naphtali đã từng nói: “Cách nghĩ đến kỷ niệm, câu chuyện vui sẽ mang đến nụ cười ấm áp tự nhiên nhất, giả vờ mỉm cười chỉ là buộc các cơ trên mặt tự làm công việc của nó.”

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất