5 bí quyết để có được đêm tân hôn lãng mạn cho vợ chồng son

11:38, 09/05/2018 bởi: Trúc Anh
 0 bình luận  0 love

Tiệc cưới kết thúc cũng là thời điểm cho sự khởi đầu ngọt ngào của những xúc cảm thăng hoa và thiêng liêng. Làm sao để các cặp đôi mới cưới có thể có được một đêm tân hôn lãng mạn và đáng nhớ?

Đêm đầu tiên luôn để lại những khoảng khắc cũng như những xúc cảm đáng nhớ cho các cặp vợ chồng son. Bên cạnh niềm hân hoan khi được hòa làm một, cô dâu chú rể khó tránh khỏi những lo lắng và hồi hộp khi lần đầu “lâm trận”. Hãy bỏ túi 5 bí quyết sau đây để sở hữu được đêm tân hôn lãng mạn và ngọt ngào.

Không gian bay bổng cho đêm tân hôn lãng mạn

Việc tô điểm cho phòng tân hôn cũng đóng vai trò quan trọng trong việc tạo cảm hứng cho các cặp đôi. Màn dạo đầu của hai bạn sẽ thêm phần nồng nhiệt và nóng bỏng với không gian được bài trí nhẹ nhàng và ấm cúng.

Do đó, bạn không cần trang hoàng phòng cưới quá lộng lẫy và xa hoa. Nếu yêu thích phong cách mộc mạc và ấm cúng, các đôi uyên ương có thể bắt đầu với những cánh hoa ngọt ngào dẫn lối từ cửa phòng vào giường cưới.

đêm tân hôn lãng mạn

Những cánh hoa hồng dẫn lối sẽ giúp không gian đêm tân hôn thêm ngọt ngào và lãng mạn.

Thêm vào đó, ánh nến lung linh kết hợp những bản tình ca du dương mang theo ký ức thuở mới yêu sẽ là những tác nhân khiến đêm đầu tiên thêm phần lãng mạn và đáng nhớ.

Ý tưởng trang trí phòng cưới lãng mạn siêu tiết kiệm
Ý tưởng trang trí phòng cưới lãng mạn siêu tiết kiệm
Trang trí phòng cưới là một phần quan trọng trong đám cưới, bởi nơi đây sẽ lưu lại những khoảnh...

Chuẩn bị cho một màn xuất hiện đầy ấn tượng

Những ấn tượng đầu tiên sẽ giúp cô dâu dễ dàng tạo dấu ấn cũng như gợi được cảm hứng nơi người bạn đời. Vì thế, việc chăm chút cho trang phục, mái tóc hay cơ thể sẽ là điều cô dâu không thể bỏ qua. Một bộ đồ ngủ quyến rũ cùng mái tóc buông xõa đầy hoang dại sẽ là chất xúc tác tuyệt vời cho những cảm xúc thăng hoa.

Về phần vị hôn phu, bạn có thể chủ động tham khảo những bí quyết chuyện “yêu” để cùng chia sẻ với một nửa của mình. Điều này sẽ giúp các đôi uyên ương thấu hiểu cũng như vượt qua những ngại ngùng và bở ngỡ lúc ban đầu.

đêm tân hôn lãng mạn 1

Những bộ nội y quyến rũ của cô dâu sẽ giúp gợi cảm hứng nơi vị hôn phu.

Một đêm tân hôn chỉ trọn vẹn khi khi cả hai đã thật sự sẵn sàng. Tâm trạng thoải mái, tự nhiên cùng việc chăm chút cho những ấn tượng đầu sẽ giúp các cặp đôi có những khoảnh khắc đáng nhớ và ngọt ngào cho đêm tân hôn lãng mạn.

Lời tán tỉnh cho màn dạo đầu hoàn hảo

Lời nói có khả năng vuốt ve tâm trạng cho các đôi uyên ương trong đêm đầu tiên. Điều này sẽ giúp hai bạn trút bỏ những lo lắng và hồi hộp ban đầu. Các cặp vợ chồng có thể thì thầm những lời “yêu” hay bông đùa nhẹ nhàng để giải tỏa bầu không khí căng thẳng cũng như là tiền đề cho màn dạo đầu nồng nàn.

đêm tân hôn lãng mạn 4

Những lời tán tỉnh sẽ giúp các cặp đôi mới cưới trút bỏ những lo lắng và hồi hộp ban đầu.

Đồng thời, hai bạn cũng đừng quên trao cho đối phương những ánh mắt tình tứ hay những nụ hôn sâu lắng. Điều này sẽ giúp cho “chuyện yêu” diễn ra một cách tự nhiên và nồng nhiệt nhất.

Chậm rãi với màn dạo đầu

Để có một đêm tân hôn lãng mạn và đáng nhớ, màn dạo đầu nên được bắt đầu với những hành động chậm rãi, nhẹ nhàng khiêu khích nhau. Điều này sẽ giúp hai bạn tận hưởng được các cung bậc cảm xúc của đêm đầu tiên.

đêm tân hôn lãng mạn 3

Màn dạo đầu chậm rãi sẽ giúp hai bạn cảm nhận được các cung bậc cảm xúc.

Sự từ tốn và nhẹ nhàng từ các vị hôn phu sẽ giúp các nàng tránh khỏi tâm lý bị sốc, hoảng loạn trong đêm đầu tiên. Vì thế, các chàng đừng quá nóng vội khi yêu mà thay vào đó hãy chậm rãi cùng nàng tận hưởng. Đêm tân hôn cũng vì thế mà diễn ra tự nhiên và suôn sẻ hơn.

Trao đổi thằng thắn với người bạn đời

Khi “lâm trận”, bạn nên thẳng thắn trao đổi với vị hôn phu về những điều không thích khi yêu. Điều này là rất cần thiết vì sẽ giúp đối phương có được cách hành xử phù hợp, tránh cho các nàng cảm thấy lúng túng và hoảng loạn trong lần đầu “yêu”.

đêm tân hôn lãng mạn 2

Hãy trao đổi thẳng thắn với người bạn đời về những điều bạn thích hay không thích khi “yêu”

Đồng thời, bạn cũng đừng ngại chia sẻ cho người bạn đời những điều bạn cảm thấy hứng thú. Vị hôn phu sẽ dựa vào những điều này để dắt lối cả hai đến với những xúc cảm thăng hoa, ngọt ngào.

Làm sao để thẳng thắn nói chuyện tình dục với bạn đời?
Làm sao để thẳng thắn nói chuyện tình dục với bạn đời?
Chuyện tình dục trong đời sống vợ chồng là một vấn đề tế nhị nhưng vô cùng quan trọng và luôn...

Sở hữu đêm tân hôn lãng mạn luôn là ước mơ của các cặp đôi sắp cưới. Vì đây có thể là lần đầu tiên của cả hai nên khó tránh khỏi những hồi hộp và lo lắng. Bằng những cử chỉ âu yếm đầy lãng mạn, hai bạn hãy cho đối phương biết rằng đây là thời điểm mà bạn đã chờ đợi từ rất lâu.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất