Bí quyết để có đám cưới hoàn hảo vào mùa xuân

21:35, 05/03/2019 bởi: Yêu Media
 0 bình luận  0 love

Ngày nay rất nhiều cặp đôi uyên ương chọn tổ chức lễ cưới vào mùa xuân với không khí ấm áp, tươi vui. Hình ảnh cô dâu tươi trẻ, lộng lẫy trong bộ váy cưới trắng tinh bước đi trong tiết xuân rực rỡ sẽ lưu lại rất nhiều khoảnh khắc đẹp cho đám cưới của bạn. Dưới đây là một số gợi ý giúp có một đám cưới mùa xuân thật hoàn hảo cho cô dâu chú rể tham khảo.

Ngày nay rất nhiều cặp đôi uyên ương chọn tổ chức lễ cưới vào mùa xuân với không khí ấm áp, tươi vui. Hình ảnh cô dâu tươi trẻ, lộng lẫy trong bộ váy cưới trắng tinh bước đi trong tiết xuân rực rỡ sẽ lưu lại rất nhiều khoảnh khắc đẹp cho đám cưới của bạn. Dưới đây là một số gợi ý giúp có một đám cưới mùa xuân thật hoàn hảo cho cô dâu chú rể tham khảo.

 

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

1. Thiệp cưới

Thiệp cưới là một vật không thể thiếu khi bạn muốn mời quan khách và bạn bè đến dự đám cưới của bạn, nó biểu hiện cho sự chăm chú của bạn vào đám cưới và khách mời.

 

 

 

Hiện nay có rất nhiều loại thiệp cưới rất phổ biến cho bạn chọn lựa nhưng tại sao bạn lại không chọn loại thiệp cưới với điểm nhấn về mùa xuân với những bông hoa nở rộ cho đám cưới mùa xuân của mình. Với tấm thiệp mang sắc xuân với sợi dây màu xanh buộc thắt nơ sẽ thật độc đáo khi bạn dùng để mời khách dự tiệc.

 

2. Trang phục

 

 

Với chiếc váy cưới trắng muốt sẽ là lựa chọn tốt cho cô dâu trong hơi ấm của mùa xuân. Bạn chỉ cần chọn một chiếc váy trắng tinh khôi phù hợp với bạn để bạn trông thật lộng lẫy, rạng rỡ khi lên xe hoa và xuất hiện trong bữa tiệc.

 

3. Hoa cưới

 

 

 

 

Mùa xuân là mùa trăm hoa đua nở nên có rất nhiều sự lựa chọn cho bạn khi chọn hoa cho ngày cưới. Bó hoa cưới là phụ kiện giúp cô dâu trông tươi trẻ, rực rỡ hơn trong tiệc cưới chính vì vậy bạn nên chọn lựa cẩn thận cho bó hoa cầm tay của mình. Với đám cưới mùa xuân bạn có thể chọn các loại hoa như hoa violet, cẩm tú cầu, mẫu đơn, hoa tulip,… cho đám cưới của mình.

 

 

Bạn cũng có thể kết hợp nhiều loại hoa với nhau cho thêm đóa hoa thêm đa dạng và rực rỡ hơn thay vì chỉ dùng một loại. Còn hoa để trang trí bàn tiệc bạn có thể chọn các loại hoa có mùi thơm dễ chịu như hoa tử đinh hương để đem lại cho quan khách cảm giác dễ chịu.

 

4. Bánh cưới

Bánh cưới cũng là một chi tiết đem lại không khí xuân cho đám cưới của bạn. Thay vì các kiểu bánh thông thường thì bạn có thể chọn các loại bánh có lớp kem trắng hay hồng nhạt và trang trí lên đó những bông hoa thật rực rỡ. Hãy biến chiếc bánh cưới của bạn thành một nơi để trăm hoa đua nở mang đậm nét đẹp của mùa xuân.

 

5. Trang trí tiệc cưới

Để khách mời có thể cảm nhận được nét tươi trẻ, rực rỡ trong đám cưới mùa xuân của bạn nhiều nhất thì cách trang trí tiệc cưới rất quan trọng. Để tăng không khí ấm áp mùa xuân bạn hãy chọn các màu sắc chủ đạo sao cho mang lại sự tươi tắn, nhẹ nhàng nhất. Để hợp với đám cưới mùa xuân thì bạn có thể chọn các màu sắc như màu hồng, đỏ, tím, xanh lá, xanh da trời,… bạn có thể dùng một màu làm chủ đạo hoặc kết hợp nhiều màu sắc khác nhau như thành màu bảy sắc cầu vồng chẳng hạn. Thường thì chúng ta sẽ tập trung trang trí cho bàn tiệc để thể hiện phong cách ta chọn nhất, nhưng bạn cũng có thể trang trí thêm các dải ruy băng hay bong bóng cho không gian tiệc cưới của mình cho thêm phần rực rỡ. Bạn nên có một ý tưởng cưới thật cụ thể trước khi bắt tay vào trang trí để tránh bỏ sót các chi tiết quan trọng.

 

6. Các lưu ý khác

Việc chọn thực đơn phù hợp với tiết trời mùa xuân nhằm đem lại sự ngon miệng và thoải mái nhất cho khách cũng rất quan trọng. Các loại rau củ, hoa quả tươi có màu sắc bắt mắt cũng sẽ là chi tiết góp phần đem lại cho bạn một đám cưới mùa xuân khó quên nhất.

Bạn nên chú ý đến độ tươi của hoa khi trang trí để đám cưới không mất đi sự tươi tắn, rực rỡ. Và bạn cũng nên chú ý đến ngân sách cưới mà bạn có thể chi trả cho đám cưới để không vì sự hoành tráng lộng lẫy mà vượt quá ngân sách.

 

 

 

Làm đám cưới trong mùa xuân thì cũng giúp bạn có rất nhiều lựa chọn khi đi du lịch hưởng tuần trăng mật, ví như đi đến Đà Lạt bạn sẽ cảm thấy tràn ngập trong sắc xuân và cảm thấy cuộc sống như hạnh phúc hơn.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất