Bí quyết cô dâu đang vất vả tìm kiếm váy dành cho người mập

21:45, 12/01/2019 bởi: Khôi phạm
 0 bình luận  0 love

Tìm kiếm chiếc váy dành cho người mập vừa đẹp vừa thoải mái tưởng như chuyện “hóc búa” nhưng không hề. Marry sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này nhanh gọn.

Một thương hiệu Australia mang tên Julietta Collection đã tung ra BST Plus Size Perfection Bridal (tạm dịch là Những chiếc váy dành cho người mập đẹp như mơ). Thông điệp mà bộ sưu tập váy cưới cô dâu này muốn thể hiện là: “Kích thước chỉ là con số và bạn không cần thỏa hiệp với những chiếc váy không phù hợp với mình”.

Mời bạn cùng Marry khám phá từng thiết kế cụ thể trong bộ sưu tập đặc biệt này để chọn ra mẫu váy dành cho người mập đẹp nhất với mình nhé.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

ới thân hình tròn trịa, kiểu dáng váy cưới bồng bềnh hay váy ren đuôi cá sẽ khiến cô dâu bị lộ rõ khuyết điểm các vòng đo cơ thể. Do vậy, dạng váy suôn hoặc váy chữ A là lựa chọn thích hợp hơn cho cô dâu mũm mĩm. Các chi tiết rườm rà như bèo nhún, ren nhỏ và màu sắc lòe loẹt nên được hạn chế tối đa.

 

Chiếc váy dành cho người mập với phần vai áo phủ ren nhẹ giúp che đi khuyết điểm bắp tay to và phần vai hơi thô của cô dâu

 

Phần tà áo dài và suông giúp tôn dáng, cô dâu trông thon gọn và nhẹ nhàng hơn.

 

Váy cưới chữ A nhẹ nhàng giúp thân hình “đồ sộ” của cô dâu trông gọn gàng hơn. Đây là kiểu váy dành cho cô dâu mập “kinh điển”

 

Kiểu tóc bới thấp nhẹ, với phần mái rũ che bớt gương mặt giúp gương mặt nhỏ nhắn hơn

Váy cưới cho cô dâu đẫy đà với chiếc váy voan đơn giản với phần thân trên váy nhấn nhẹ đôi chút ren tạo vẻ thanh thoát cho trong ngày cưới. Mái tóc thả dài được uốn nếp gọn gàng ôm lấy gương mặt, tạo cho cô dâu vẻ thánh thiện và tôn lên gương mặt thon dài. Cô dâu chú ý, tóc càng phồng tự nhiên thì khuôn mặt bạn sẽ càng có vẻ nhỏ nhắn. Tóc bết chính là “kẻ thù” của những gương mặt vốn đã bầu tròn.

 

 

 

Nếu có tổ chức lễ thành hôn trước bàn thờ Chúa, chiếc váy sang trọng này rất phù hợp cho cô dâu thừa cân. Chiếc váy cưới có tay bằng ren mỏng kín đáo che đi đôi vai dày và mập mạp. Ngoài ra, khăn voan cũng là phụ kiện đắc lực để che đi khuyết điểm nơi cánh tay nếu cô dâu muốn mặc váy cưới quây ngực, vai trần. Nếu là người kín đáo, không thích lộ nhiều vòng một, cô dâu nên chọn thiết kế phối sheer phủ tràn vùng ngực và cổ.

 

Váy cưới cổ chữ V hoặc cổ áo mô phỏng dáng yếm tạo cảm giác chiếc cổ của cô dâu trông cao hơn và đôi vai thon nhỏ hơn. Phần cổ áo đơn giản giúp cô dâu giấu bớt vẻ nặng nề. Chi tiết nếp vải nhấn ở phần eo giúp che bụng hiệu quả.

 

 

Với cách trang điểm tông nâu hồng hiện đại, đánh khối kỹ hai bên má giúp gương mặt cô dâu gọn gàng hơn. Ai bảo cô dâu béo là không đẹp?

Tấm voan dài tới gót chân vừa có tác dụng che bớt phần vai, vừa ăn gian chiều dài cơ thể cô dâu. Nếu dùng lúp voan dài thế này, bạn có thể tự tin diện váy cưới hở hai phần vai và tay mà không sợ lộ khuyết điểm hình thể.

 

 

Một số thiết kế tuyệt đẹp khác có trong bộ sưu tập

 

 

 

 

 

Chụp ảnh giá rẻ hi vọng với những bí quyết trên sẽ giúp cô dâu thật lộng lẫy trong ngày trọng đại nhé!

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất