Bí quyết chụp ảnh cưới phong cách Hàn Quốc thật tự nhiên

10:13, 13/12/2019 bởi: Duy Nguyễn
 0 bình luận  0 love

Trang phục, make up hay địa điểm chụp ảnh cưới quả thật quan trọng, không chỉ khi chụp ảnh cưới phong cách Hàn Quốc mà trong chụp hình cưới nói chung. Thế nhưng, điều quan trọng nhất để tạo nên cái chất lãng mạn xứ kim chi trong bộ ảnh chính là concept chụp. Bộ […]

Trang phục, make up hay địa điểm chụp ảnh cưới quả thật quan trọng, không chỉ khi chụp ảnh cưới phong cách Hàn Quốc mà trong chụp hình cưới nói chung. Thế nhưng, điều quan trọng nhất để tạo nên cái chất lãng mạn xứ kim chi trong bộ ảnh chính là concept chụp.

Bộ album cưới đẹp là khi người xem cảm thấy phảng phất nét Hàn Quốc và vẫn giữ được vẻ đẹp tự nhiên của cô dâu chú rể. Và concept, hay ý tưởng, nội dung của bộ ảnh chính là yếu tố quyết định cảm giác này.

Lựa chọn concept chụp ảnh cưới phù hợp

Bí quyết chụp ảnh cưới phong cách Hàn Quốc thật tự nhiên

Concept có thể hiểu là ý tưởng, là câu chuyện mà người xem có thể cảm nhận đằng sau bức ảnh cưới. Nhiều cặp đôi dễ lắc đầu ngao ngán khi nghe đề cập đến chọn concept bởi nghĩ đây là việc “đao to búa lớn”. Đa số phản ứng kiểu “chụp hình cưới thì cứ chụp thôi chứ sao phức tạp vậy”.

Bí quyết chụp ảnh cưới phong cách Hàn Quốc thật tự nhiên

Thực tế ý tưởng chụp ảnh rất cần thiết, từ đó bạn mới xác định được trang phục, makeup, hoa cưới, địa điểm chụp ảnh… Điều này giúp bạn dễ dàng thoát khỏi cám dỗ bởi các nàng có xu hướng “cứ đẹp là muốn tất”. Ví dụ khi bạn chọn concept chụp ảnh cưới là phong cách chụp ảnh cưới Hàn Quốc thì chắc chắn không thể để cô dâu chú rể mặc áo dài khăn đóng rồi đến Hội An chụp ảnh.

Chụp ảnh cưới trong studio

Phong cách chụp ảnh cưới kiểu Hàn Quốc được nhiều người biết đến và yêu mến qua các bộ ảnh chụp trong studio với tường màu xanh da trời nhạt hay hồng pastel dịu dàng. Lớp màu nhẹ nhàng này giúp làm nổi bật chủ thể, biến cô dâu chú rể trở nên duyên dáng, đáng yêu hơn hẳn qua ống kính.

Bí quyết chụp ảnh cưới phong cách Hàn Quốc thật tự nhiên

Chẳng cô gái nào không muốn mình trông thật xinh đẹp, hoàn hảo trong ngày vui cả đời.  Nếu để ý, bạn cũng thấy các bức ảnh chụp trong nhà được bài trí, bố cục cực kỳ tỉ mỉ, khéo léo làm sao vừa thoáng đãng vừa ấm cúng. Từng góc phòng đều được bố trí hợp lý và hoa trang trí là phụ kiện gần như không bao giờ thiếu. Bàn, ghế, sô-pha, đèn bàn, tùy theo chủ đề mà được đầu tư rất cẩn thận.

Bí quyết chụp ảnh cưới phong cách Hàn Quốc thật tự nhiên

Tuy chụp tại nhà nhưng bạn có thể chọn nhiều phim trường với các phong cách khác nhau, cổ điển, hiện đại, lãng mạn hay đơn giản, cá tính. Việc chọn studio cũng cần theo concept để đảm bảo bộ ảnh được thống nhất. Trang điểm và trang phục cô dâu chú rể chụp ảnh phong cách Hàn Quốc cũng khá đơn giản và tự nhiên. Trang điểm cô dâu không nên quá đậm, son môi chọn màu nhẹ như hồng, cam. Tóc cô dâu thì linh hoạt hơn, tùy theo khuôn mặt, dáng người bạn có tóc uốn sóng nhẹ, tết, búi…

Chụp ảnh cưới ngoại cảnh

Trước kia ưu điểm của ảnh cưới xứ Hàn là ảnh cưới trong studio nhưng giờ đây các album cưới ngoại cảnh Hàn Quốc cũng lung linh không kém.

Bí quyết chụp ảnh cưới phong cách Hàn Quốc thật tự nhiên

Nếu các đôi chụp trong nhà thường tạo dáng thướt tha, lịch lãm thì các cặp đôi chụp ngoại cảnh lại theo concept tinh nghịch, “quậy tưng” cực kỳ đáng yêu. Bộ ảnh sẽ được thực hiện theo phong cách chụp ảnh cưới tự nhiên, sự dịu dàng say đắm trong tình yêu mà không phải vẻ mạnh mẽ, có phần bụi bặm như Âu Mỹ.

Bối cảnh chụp không cần cầu kỳ, đó có thể là cánh đồng hoa ngút ngàn, là góc phố thân quen, bến xe bus hoặc các quán cà phê được đầu tư trang trí. Màu sắc trong các bộ ảnh kiểu Hàn Quốc thông thường sẽ được chỉnh sửa theo tông màu nhẹ, ánh sáng lung linh nhưng không gây rối rắm.

Bí quyết chụp ảnh cưới phong cách Hàn Quốc thật tự nhiên

Chụp ảnh cưới phong cách Hàn Quốc thường đơn giản không cầu kỳ nhưng thể hiện được sự sang trọng, thanh lịch, nhẹ nhàng mà đẹp tự nhiên nên đến nay vẫn là xu hướng rất “hot”. Bạn có muốn sở hữu một bộ ảnh lung linh như thế?

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất