Bí quyết chuẩn bị cho một đêm tân hôn quyến rũ

08:00, 25/09/2014 bởi: Hailey Hoàng
 13 bình luận  6 love

Trong ngày trọng đại của các cặp uyên ương, mỗi người đều hy vọng mọi thứ thật hoàn hảo.Và để giây phút đầu tiên bên nhau của hai người được tuyệt vời nhất, thì trang trí phòng ngủ là một khâu không thể xem nhẹ.

Để trang hoàng được một không gian riêng tư thật như ý, bạn phải chú ý đến từng chi tiết như màu sơn của tường, rèm cửa, giường cưới, chăn, drap, gối. Những điểm chấm phá nhỏ lãng mạn như một bình hoa, một bức tranh treo tường, một chai rượu nhẹ để nâng niu xúc cảm của cả hai đến gần nhau cũng đủ làm nên những điều kì diệu. Cả một quá trình tìm tòi và chọn lọc kỹ lưỡng thìcả hai mới có lựa chọn cuối cùng sao cho “đêm mặn nồng” thật tinh tế, lãng mạn vàkhông kém phần quyến rũ. Bí quyết chọn nệm cho ngày cưới – vật dụng sẽ gắn liền suốt cuộc sống lứa đôi sẽ được các chuyên gia mách nhỏ cùng bạn:

 1. Nệm thông minh – một khái niệm mới.

Xưa nay, được trọn giấc trên một tấm nệm cao su êm ái, nhẹ nhàng nâng niu cơ thể bạn là đã tuyệt vời, nhưng bây giờ, với sự xuất hiện của tấm nệm cao su thông minh thì câu chuyện đã trở nên khác hẳn. Bạn có biết cơ thể mỗi chúng ta chưa bao giờ đứng thẳng. Cột sống con người luôn có xu hướng hơi cong vì phải nâng đỡ toàn bộ cơ thể. Hơn nữa, độ cong của mỗi vùng sẽ khác nhau, tùy từng vùng vai, lưng, hông và đùi. Từ chất liệu sản xuất ra nệm cao su cao cấp, những nhà thiết kế giàu kinh nghiệmđã sáng tạo ra loại nệm thông minh mới – với tên gọi là 5Zone (5 vùng nâng đỡ)– 100% cao su thiên nhiên. Bề mặt nâng đỡ và đàn hồi tối ưu, tác động lực phù hợp lên mỗi vùng cơ thể, giúp thư giãn và mát-xa cột sống một cách hoàn hảo là cách 5Zone nâng niu giấc ngủ của bạn.

zetta

 2. Ưu tiên độ bền hay độ êm ái?

Nhiều cặp đôi thích nằm nệm cao su cứng hơn nệm mềm, êm ái vì quan niệm rằng thời gian sử dụng của nệm cứng sẽ lâu hơn, sau hơn 20 năm sử dụng sẽ vẫn… cứng như cũ. Bạn có biết, sau hơn khoảng 10 năm sử dụng, chiếc nệm của bạn sẽ rất kém vệ sinh nếu không biết bảo quản đúng cách? Thêm nữa, bền vì cứng, thì độ êm ái sẽ mất đi. Liệu có đảm bảo được giấc ngủ và hạnh phúc của vợ chồng bạn? Hãy cân nhắc khi đầu tư chiếc nệm cho cuộc sống lứa đôi và giấc ngủ của bạn, nơi mà bạn sẽ trải qua gần nửa cuộc đời mình trên nó.

ashley

3. Tốt cho cơ thể bạn hay ưu tiên về giá?

Cả hai bạn có một giấc ngủ tốt, thì kết quả làm việc của ngày hôm sau gấp đôi. Bạn sẽ có một ngày mới thức dậy với nụ cười dành cho nhau. Vậy nên bỏ ngay ý nghĩ mua một chiếc nệm giá rẻ nhưng lại kém chất lượng, quá cứng, nóng bức và chất liệu thiếu an toàn ngay nhé. Người ta bảo “tiền nào của nấy” thật không sai. Một chiếc nệm mang thương hiệu uy tín, chất lượng đảm bảo, chất liệu an toàn sẽ cho bạn nhiều hơn bạn nghĩ. Đừng lãng phí cuộc đời của mình cho những đêm dài trằn trọc khó ngủ. Giấc ngủ của hai bạn còn đáng giá nhiều lần hơn.

isis

 4. Không chỉ để ngủ, mà còn là bí quyết giữ hạnh phúc gia đình.

Các cặp uyên ương sắp cưới có thể chưa hiểu điều này. Những cặp vợ chồng “hết còn son” sẽ cho bạn biết. Hầu hết mọi người đều đồng ý nệm cao su và nệm lò xo là hai loại nệm giúp cho giấc ngủ và chất lượng cuộc sống vợ chồng trở nên hoàn hảo nhất nhất. Hãy tinh tế phủ lên tấm nệm của bạn bộ drap với họa tiết, chất liệu mà cả hai yêu thích nhất, đó sẽ là nguồn cảm hứng vô tận cho cuộc sống của bạn trở nên thi vị sau mỗi ngày làm việc trở về với gia đình.

 Daryl

Mang sứ mệnh chăm sóc giấc ngủ cho cả thế giới, với bàn tay sáng tạo của đội ngũ thiết kế và thợ nghề Liên Á, những bộ drap tinh xảo, không đơn thuẩn chỉ là màu sắc và hoa văn đẹp được ra đời mà còn là sự kết tinh giữa tinh tế và đẳng cấp trong đường nét, sự mềm mại và thoải mái của chất liệu sẽ khiến bạn không thể không yêu thích. Tìm hiểu thêm các dòng sản phẩm tại: www.liena.com.vn hoặc gọi để được Liên Á tư vấn: (08) 38 777 999

CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI ĐẾN CHÂU ÂU ĐÓN NẮNG VÀNG

Khi mua bất kỳ sản phẩm nệm, drap nào của Liên Á Từ 01.09.2014 đến hết ngày 20.11.2014 tại hệ thống Đại lý, showroom, khách hàng sẽ nhận được 1 phiếu cào trúng thưởng.

Áp dụng cho tất cả các sản phẩm Nệm, Drap tại tất cả Đại lý và Showroom Liên Á trên toàn quốc.

  • 02 Giải Đặc Biệt: Chuyến du lịch khám phá Châu Âu.
  • 10 Giải Nhất: Chuyến du lịch đến đảo Quốc Sư Tử Singapore.
  • Cùng hơn 5,000 giải thưởng giá trị khác.

Thông tin chi tiết vui lòng xem tại website: http://liena.com.vn hoặc liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng để được hướng dẫn (SĐT: 0939.92.95.97)

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất