“Tuyệt chiêu” cho đêm tân hôn hoàn hảo

18:39, 04/12/2014 bởi: Hằng Trần
 46 bình luận  5 love

Không tỏ ra quá vội vã, và cũng đừng quá chủ động hay nhiệt tình. Hãy để chàng thực hiện đúng trách nhiệm của mình trong đêm đầu tiên của hai bạn…. Đó chính là những bí quyết nho nhỏ nhưng vô cùng hữu dụng giúp cho cô dâu biến đêm tân hôn thành một khoảnh khắc đáng ghi nhớ mãi trong đời.

Chúng ta ai cũng biết, đêm tân hôn là đêm đẹp nhất và cũng là đêm đáng nhớ nhất trong cuộc đời của bạn. Vì thế, không khó khi hiểu rằng bạn không chỉ lo lắng mà còn có rất nhiều, rất nhiều điều kỳ vọng từ người đàn ông của mình. Các chuyên gia phòng the gọi tuần trăng mật là “thời kỳ thơ ấu” của vợ chồng. Trong đó, đem tân hôn chắc hản rằng sẽ đóng vai trò vô cùng quan trọng bắt đầu chuỗi ngày trong “thời kỳ thơ ấu” đáng nhớ. Bởi vậy, mọi sự cố gắng, thành công hay sơ suất trong đêm đầu tiên này ắt hẳn sẽ để lại dấu ấn khó phai suốt cuộc đời và ảnh hưởng tới ham muốn của người phụ nữ về sau.

Vì thế, nếu bạn lo lắng, thì bạn hãy làm theo những gợi ý dưới đây để khiến cả hai cùng khao khát tột đỉnh trong đêm tân hôn.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Đầu tiên, để có một đêm tân hôn tuyệt vời theo đúng nghĩa, quan trọng hơn hết là cả hai bạn cần phải chuẩn bị kiến thức liên quan đến vấn đề tình dục.

Điều này sẽ giúp cho hai bạn tránh được các vấn đề khác xung quanh như sức khỏe, bệnh truyền nhiễm,….mà chưa kể tới những lợi ích to lớn khác. Mặc dù trong xã hội hiện đại ngày nay, lớp trẻ không khó để tìm kiếm và nắm bắt những thông tin, cơ hội liên quan tới vấn đè tình dục để học hỏi. Tuy nhiên cần phải biết chọn lọc để tìm ra những phương pháp, kỹ thuật hay những  tư thế cho phù hợp với đối tác của mình. Tất nhiên, sẽ khó để có một lời khuyên cụ thể, chi tiết nào cho các cặp đôi, nhưng nhất thiết là bạn nên có những chuẩn bị cơ bản cho mình và bạn đời về những kiến thức căn bản về tình dục. Có như thế trong lần “gặp gỡ” đầu tiên, bạn và chàng sẽ không bị bỡ ngỡ hay quá căng thẳng.

 Cần phải có một cơ thể khoẻ mạnh.

Bởi vì sự “gặp gỡ” đầu tiên có tỉ lệ thành công bao nhiêu lại chủ yếu phụ thuộc nhiều vào sức khoẻ. Có bệnh thì phải chữa. Gạt bỏ mọi tự ti, xấu hổ để đi gặp bác sĩ khi mắc các bệnh phụ khoa, nam khoa trước ngày cưới bạn nhé!. Hậu quả sẽ to lớn biết bao nếu bạn không được chữa trị kịp thời, khi những căn bệnh tưởng chừng như đơn giản ấy lại chính là thủ phạm khiến chuyện ấy và đời sống chăn gối về sau bị ảnh hưởng rất nhiều, gây cảm giác khó chịu cho chính bạn và người bạn đời. Chắc hẳn gì bạn cảm thấy thoải mái khi mà mình hoặc đối tác luôn cảm thấy khổ sở vì những hậu quả mà căn bệnh mang lại khi hai bạn đang âu yếm bên nhau. Vì vậy, đừng ngại ngần mà hãy đi khám sức khỏe để cả hai có thể yên tâm và tận hưởng cảm giác ngọt ngào trong đem tân hôn nhé!

Và sau đây, tôi xin đề cập tới vấn đề chính: “những bí quyết cho một đêm tân hôn hoàn hảo”. Đó là một số kinh nghiệm trực tiếp mà hữu hiệu mà bạn và đối tác có thể áp dụng ngay trong chính đêm tân hôn của mình:

Nam giới hãy là “ông chủ”, còn phụ nữ nên là một cô “thư ký” dịu dàng mà không kém phần tinh tế.

Thông thường, trong đêm “động phòng hoa chúc”, nam giới thường là người chủ động. Và bạn nên để điều đó xảy ra. Vì ít nhiều, nam giới sẽ biết cách chiều chuộng và tìm hiểu xem bạn muốn gì. Và thật may mắn biết bao nếu bạn gặp được đức lang quân hiểu biết về chuyện ấy, nếu không thì rất nhiều rắc rối xảy ra. Nhưng cũng đừng vì thế mà nảy sinh tò mò “Vì sao anh ấy lại giỏi chuyện ấy như vậy” nhé! Bởi vì đêm tân hôn là đêm đánh dấu hai bạn chính thức thuộc về nhau, đừng vì những suy nghĩ vẩn vơ trong đầu làm ảnh hưởng tới “đêm đầu tiên” trong cuộc đời của bạn. Còn đối với những quý ông, bởi vì là người cầm trịch, nam giới cũng nên từ tốn, nhẹ nhàng, thường xuyên có những cử chỉ âu yếm vuốt ve bạn tình. Sự nôn nóng thô bạo sẽ gây phản cảm, hụt hẫng cho đối phương.

Hãy để chàng cởi đồ cho bạn

Hãy rời bỏ chiếc váy cưới cầu kỳ bạn đã mặc suốt cả ngày hôm nay bằng cách để chàng giúp bạn cởi nó ra. Chàng yêu con người bạn, tâm hồn bạn chứ không hẳn vì vóc dáng của bạn đâu. Vì thế đừng mặc cảm nếu như bạn có một cơ thể không mấy hoàn hảo, chắc chắn chàng sẽ không để ý tới vòng hai thừa mỡ hay vòng ba không mấy săn chắc đâu. Việc chàng cởi đồ cho bạn ngay trong ngày cưới sẽ làm tăng sự lãng mạn và khiến cuộc vui trở nên thú vị hơn.

     Một lưu ý: “Đừng vội vã!”

Đôi khi vội vã ngay trong chính đêm đầu tiên sẽ khiến phụ nữ cảm thấy không hài lòng và cho rằng bạn tình quá ư nôn nóng, không biết yêu chiều. Nhưng sự chờ đợi sẽ làm người đàn ông có thể bực bội. Vì vậy, hãy thật từ từ, nhẹ nhàng các quý ông nhé! Hãy để cho các nàng đón nhận màn dạo đầu tốt nhất và hưởng thụ nó bằng sự chậm rãi đầy ngọt ngào. Sự kiên nhẫn, chờ đợi có thể mang tới cho hai người những niềm vui thực sự trọn vẹn trong đêm tân hôn.

     Hương thơm

Từ lâu, hương thơm đã được xem là chất xúc tác hữu hiệu nhất trong tình yêu. Đêm tân hôn sẽ trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết nếu phảng phất giữa hai con người là một mùi hương quyến rũ khiến bạn và chàng có thể ghi nhớ mãi. Hãy xức nước hoa yêu thích của bạn trên những vị trí mà bạn đoán rằng chàng có thể hôn.  Bạn hoàn toàn có thể mê hoặc chàng bởi chút hương thơm nhẹ nhàng đó. Và cũng nên cho căn phòng của hai bạn tràn ngập mùi hương nữa bằng cách xịt trực tiếp nước hoa lên chăn, gối, ga giường. Đêm ân ái của hai bạn sẽ rất nhanh diễn ra thôi.

     Trao nhau những nụ hôn ngọt ngào

Một đêm tân hôn tuyệt vời là khi cả hai bạn tạo ra những kỷ niệm đẹp nhất, đáng nhớ nhất. Như đã nói ở trên, không nên vội vàng vào cuộc yêu ngay lập tức mà hãy cùng nhau thực hiện màn dạo đầu ăn ý nhất có thể bằng những nụ hôn ngắn ngọt ngào và tiến lên bằng những nụ hôn dài để có cuộc vui trọn vẹn nhất.

Nghịch ngợm trên cơ thể nhau 

Hãy cho chàng biết rằng bạn đã thuộc về chàng, hai bạn đã thực sự thuộc về nhau. Nên khuyến khích chàng hãy thoải mái nghịch ngợm trên cơ thể mình và ngược lại. Những hành động nho nhỏ như cắn nhẹ vào tai hay hõm cổ chàng… Điều này để đảm bảo chàng sẽ không để bạn yên thêm một giây phút nào nữa.

Lời hứa lãng mạn

Trước khi chính thức nhập cuộc, một điều nên làm là cả hai bạn nên trao cho nhau những lời hứa ngọt ngào nhất. Trao cho nhau những lời yêu thương có cánh, ngọt ngào như buổi đầu hẹn hò. Gợi nhắc lại những mẫu chuyện vui và đáng nhớ lúc hai người bên nhau. Và hãy nói cho ai kia biết rằng bạn đã cảm thấy hạnh phúc như thế nào và sẽ chắc chắn cả hai bạn sẽ cùng nhau vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống sau này. Cũng như mùi hương, những lời nói ấy sẽ khiến cho đối tác cảm thấy vô cùng hạnh phúc và thỏa mãn, càng cưng chiều bạn tình hơn.

ham-muon-cua-dan-ong-cung-kim-nguu-trong-chuyen-ay-nhu-the-nao

 Một đêm tân hôn ngọt ngào, lãng mạn, tràn ngập dư vị hạnh phúc như thế sẽ khiến cả hai bạn ghi nhớ mãi mãi.

     Và cuối cùng, hãy cùng đối tác của mình bắt đầu nhập cuộc vào bữa tiệc yêu ngay thôi nào!

 

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất