Bí quyết chọn váy cưới cô dâu phù hợp với dáng người

17:06, 29/11/2019 bởi: Duy Nguyễn
 0 bình luận  0 love

Khâu chọn váy cưới cho cô dâu ngỡ sẽ đơn giản nhưng hiện tại các studio có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc đa đạng và phong phú cho sự lựa chọn của các nàng dâu tương lai. Lựa chọn đúng váy cưới sẽ giúp người mặc trong thật lộng lẫy, kiêu […]

Khâu chọn váy cưới cho cô dâu ngỡ sẽ đơn giản nhưng hiện tại các studio có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc đa đạng và phong phú cho sự lựa chọn của các nàng dâu tương lai. Lựa chọn đúng váy cưới sẽ giúp người mặc trong thật lộng lẫy, kiêu sa, thùy mị và duyên dáng trong ngày cưới trọng đại của cuộc đời. Không phải chị em nào cùng biết cách lựa chọn một chiếc váy cưới phù hợp với hình thể mà mình đang sở hữu.

  1. Chọn váy cưới theo dáng đồng hồ cát

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Dáng này thì việc chọn lựa váy cưới cô dâu không quá khó khăn vì có lợi thế về 3 vòng. Thế nên những chiếc váy đuôi cá sẽ là lựa chọn tốt nhất để tôn trọn 3 vòng của cô dâu. Ngoài ra những chiếc váy nhấn mạnh ở phần eo sẽ luôn là đẹp và hoàn hảo nhất cho dáng người này.

Những chiếc váy đuôi cá được thiết kế họa tiết tinh tế và  đặc sắc sẽ mang lại cho bạn sự quyến rũ, sang trọng và sexy với phần ngực váy được khét sâu tôn tối  đa vòng 1 gợi cảm của cô dâu.

  1. Chọn váy cưới theo dáng quả lê

Dáng này thì nhược điểm khá cao vì vòng 1 nhỏ mà vòng 2 và 3 lại to dần, vai nhỏ hẹp. Vì vậy để khắc phục nhược điểm này thì nên chọn những chiếc váy có tay để che bớt đi đôi vai bé nhỏ, không nên chọn những chiếc váy quây vì sẽ để lộ bờ vai sẽ không cân đối.

Và sẽ thật hoàn hảo khi chọn những chiếc váy có tay và phần đuôi bồng xòe để che đi vòng 3 to quá khổ so với thân hình, sẽ làm cho cơ thể bạn trở nên cân đối hơn.

  1. Chọn váy cưới theo dáng quả táo

Nếu bạn có vóc dáng hình thể như quả táo thì nên chọn những chiếc váy suông nhẹ sẽ giúp bạn trở nên thanh mảnh rất nhiều. Việc bạn lựa chọn đúng váy cưới luôn mang lại vẻ đẹp tinh tế, quyến rũ và hết sức sang trọng.

Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn tham khảo thêm những mẫu váy cưới công chúa, phần ngực ôm sát cơ thể. Riêng phần chân váy cưới sẽ được thiết kế xòe rộng và phần eo đính nơ sẽ trông rất tuyệt đấy.

  1. Chọn váy cưới theo dáng tam giác ngược

Những cô nàng sở hữu đôi vai rộng, ngang và phần bắp tay to thì bạn nên lựa chọn những mẫu váy cưới có cổ chữ V tay dài hoặc tay lỡ giúp dáng người trở nên thanh mảnh hơn, che bớt nhược điểm cơ thể.

Hoặc có thể bạn chọn những mẫu váy cưới cổ cao, tay lỡ được thiết kế cùng phần chân váy xèo như công chúa, giúp bạn che đi vòng 3 khiêm tốn và mang lại sự tự tin và xinh đẹp rạng ngời trong ngày vui của mình.

  1. Chọn váy cưới theo dáng hình chữ nhật

Những cô nàng sở hữu thân hình mũm mĩm, tròn trịa và có số đo 3  vòng tương đối ngang nhau thì cách tốt nhất bạn nên chọn lựa chọn chiếc váy cưới xòe dạng công chúa.

Những họa tiết, hoa văn được thiết kế trên phần ngực và thân váy sẽ giúp bạn che bớt đi

Tham khảo cách chọn váy cưới cô dâu phù hợp với dáng người được nhiều người tìm kiếm và quan tâm theo dõi hiện nay. Hi vọng thông qua những kiến thức hay này sẽ giúp các nàng dâu tương lại biết cách xác định hình thể của bản thân để lựa chọn những mẫu váy cưới phù hợp và ưng ý nhất. Mang lại cho người mặc sự trẻ trung, năng động và sang trọng trong ngày cưới trọng đại của cuộc đời. Chúc bạn lựa chọn thành công mang lại nhiều niềm vui và hạnh phúc.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất