Bí quyết chọn áo cưới cho đám cưới ở biển

00:52, 17/06/2013 bởi: Marry
 0 bình luận  0 love

Kiểu dáng Đám cưới của bạn diễn ra trong không gian thật đặc biệt – không gian của biển xanh, cát trắng và nắng vàng. Vì vậy, chọn một chiếc áo cưới mang phong cách biển sẽ giúp bạn ghi điểm. QC JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW […]

Kiểu dáng

Đám cưới của bạn diễn ra trong không gian thật đặc biệt – không gian của biển xanh, cát trắng và nắng vàng. Vì vậy, chọn một chiếc áo cưới mang phong cách biển sẽ giúp bạn ghi điểm.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Các kiểu váy cưới mini, váy dài qua gối, áo mullet với thiết kế đơn giản có rất nhiều ưu điểm để bạn chọn lựa. Bạn sẽ dễ dàng di chuyển, hơn nữa có thể thoải mái nhảy múa cùng chú rể và bạn bè mà không sợ bị vướng víu hay làm ẩm ướt và bẩn chiếc váy cưới. Các chi tiết thiết kế đơn giản của áo cưới kiểu này cũng mang lại nét đẹp nhẹ nhàng, trẻ trung cho cô dâu. Nếu bạn có đôi chân thon dài thì áo cưới dạng ngắn cũng sẽ giúp bạn khoe chân rất hiệu quả. Điểm lưu ý khi bạn chọn áo cưới mini là phải đủ “an toàn” để đề phòng những cơn gió vô tình ngoài biển.

Nếu bạn quá mê mẩn vẻ thướt tha của những chiếc áo cưới dài truyền thống thì cần cân nhắc đến độ dài của nó. Một chiếc áo được gắn đuôi dài chỉ có thể phù hợp cho những lễ cưới diễn ra trong khán phòng. Nếu bạn đem nó ra áp dụng cho đám cưới trên biển sẽ khó tránh khỏi vẻ nhếch nhác đến thảm hại khi cứ mỗi bước đều phải kéo theo “cái đuôi” ngày một lấm lem, nặng nề vì cát. Vì vậy chiếc áo cưới dài chấm đất sẽ tốt hơn cho bạn.

Để tạo sự gần gũi với thiên nhiên cũng như tạo không khí thân mật trong đám cưới trên biển, cô dâu nên chọn chiếc áo cưới có thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng nhưng vẫn tạo được nét lãng mạn. Những chiếc váy cưới dạ hội, váy mullet…là những gợi ý cho bạn.

Màu sắc

Màu trắng mang vẻ đẹp tinh khiết, trong sáng luôn phù hợp cho mọi cô dâu, mọi địa điểm tổ chức cưới. Hình ảnh cô dâu càng trở nên lung linh, nổi bật hơn dưới ánh nắng vàng và bãi biển xanh ngắt. Bên cạnh màu trắng truyền thống thì màu vàng, màu hồng nhẹ cũng là lựa chọn phù hợp cho đám cưới biển.

Cô dâu muốn nổi bật hơn nữa thì có thể chọn áo cưới màu đỏ, khi lên hình màu đỏ rất ưa nhìn. Tuy nhiên, màu đỏ dễ tạo cảm giác chói mắt, nóng nực cho mọi người nếu như lễ cưới của bạn diễn ra vào buổi trưa, trong cái nắng gay gắt. Do đó cũng còn tùy thời gian tổ chức lễ cưới để bạn cân nhắc có nên chọn màu đỏ hay không.

Đám cưới trên biển bạn cũng không nên chọn áo cưới màu xanh. Màu xanh tuy dịu nhẹ, mát mắt nhưng dễ khiến bạn bị “chìm” trong bao la màu xanh của biển.

Chất liệu

Bạn nên chọn loại vải nhẹ, suôn mềm và không dễ bị nhàu nát. Cần tránh xa các chất liệu dày và nặng như nhung hoặc thổ cẩm vì khi váy ngấm nước, sẽ càng làm cô dâu đi lại nặng nề hơn.

Một số gợi ý cho những chất liệu phù hợp với đám cưới bãi biển là chiffon, voan, satin hoặc crepe… vì nó mỏng, không nhàu nát và mềm mại. Ngoài ra, chất liệu vải nhẹ và mềm cũng tạo nên sự bay bổng,lãng mạn cho cô dâu khi đứng trước biển lộng gió.

Mộc Miên

Ảnh: pinkgypsy.com, onsugar.com, cherryhillwedding.com

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất