Bí mật phòng the trong kỳ trăng mật (phần 2)

17:00, 05/12/2013 bởi: Phạm Thanh Hảo
 2 bình luận  0 love

Dù bạn là nam hay nữ, những tiết lộ “bí mật phòng the” dưới đây có thể vẫn hữu ích cho bạn, giải đáp phần nào băn khoăn về phái đẹp trong đời sống phòng the

Dù bạn là nam hay nữ, những tiết lộ “bí mật phòng the” dưới đây có thể vẫn hữu ích cho bạn, giải đáp phần nào băn khoăn về phái đẹp trong đời sống phòng the.

Thêm những lời trêu chọc

Hôn, chút động chạm, chọc ghẹo, nô đùa sẽ khiến cho việc sex vui hơn, hào hứng hơn nhiều. Đừng quá coi trọng vị trí, địa hình, khung cảnh, đừng đợi phải vào phòng đóng cửa mới trêu ghẹo mời mọc.

bi-mat-phong-the-trang-mat

Gợi ý cho bạn: “Vô tình” chạm vào anh ấy một cách dí dỏm, đặc biệt là khi bạn đang làm những điều bình thường như chải tóc hoặc đánh răng. Hành vi ấy sẽ cho anh ấy biết rằng bạn sẵn sàng để cả hai cùng vào cuộc.

Những món “đồ chơi”

Nếu như chưa từng bước chân vào bất kỳ một cửa hàng như Núi Lửa, hẳn bạn sẽ cảm thấy thật xa lạ với một món đồ chơi người lớn. Nhưng một trong những bí quyết để đời sống gối chăn thêm phong phú là thử nghiệm những điều mới. Và một món “đồ chơi” cũng là gợi ý tốt cho không gian sex của những ngày trăng mật nồng nhiệt.

Gợi ý cho bạn: Tìm kiếm những món đồ có thể giúp khêu gợi không nhất thiết phải là trong cửa hàng chuyên biệt, bạn có thể thỏa sức sáng tạo với những chiếc khăn, trái cây… và đừng ngại trao đổi với chàng về những ý nghĩ của mình khi bất chợt đi qua quầy sex toy trong siêu thị.

Sex trong kỳ trăng mật

Yêu bằng miệng
Không nên đánh giá thấp việc “yêu” bằng miệng – oral sex. Một chuyên gia nghiên cứu về lĩnh vực này cho rằng, sự nhiệt tình sẽ quan trọng hơn là kỹ thuật. Những điều cơ bản là bạn nên hôn theo cách chàng muốn. Phần dưới của “cậu nhỏ” hết sức nhạy cảm với các kích thích, dù là mềm mại nhất. Chàng sẽ không thể cưỡng lại. Tất nhiên, nếu bị ám ảnh bởi những phạm trù tư tưởng hay vệ sinh nào đó, bạn không nên khiên cưỡng với hình thức sex này.

Bí quyết thư giãn vào đêm trước đám cưới
Bí quyết thư giãn vào đêm trước đám cưới
Vào đêm trước ngày xuất giá, tất cả mọi việc đều đã được chuẩn bị xong, việc duy nhất bạn cần...
Tự đưa mình lên đỉnh
Đôi khi nên chỉ cho đối tác biết những gì bạn muốn, thay vì để chàng tự dò dẫm để rồi bạn lại cảm thấy không hài lòng. Đó là một phần rất quan trọng của kiến thức về sex của bạn, đừng e ngại, nên thực hành trước những tư thế, cử chỉ, mức độ nào bạn cảm thấy ưng ý nhất để chàng tiếp tục sau đó. Và chắc chắn để giữ cho mắt mở, đứng nhắm lại vì đó là hình thức để có thể chia sẻ kinh nghiệm của mình.

Đi săn điểm G
Mọi đàn ông đều muốn tìm thấy nó, và mọi phụ nữ đều muốn chắc chắn cô ấy đã có nó. Tuần trăng mật của bạn là một thời gian tuyệt vời để đi khám phá. “Điểm G thường nằm khoảng 1cm bên trong âm đạo, khoảng một phần ba cách giữa cửa âm đạo và cổ tử cung. Điểm này sẽ phản ứng liền nếu được nhẹ nhàng vuốt ve. Nhưng nó thực sự không dễ tìm thấy, hãy kiên nhẫn, kiên nhẫn khám phá dần”.  Cuộc săn này giống như một trò vui mà cả hai sẽ có thể tham gia nhiều lần cùng nhau. Trong thời gian chưa tìm ra “kho báu” này, bạn cũng không có gì phải quá lo lắng, vì người phụ nữ vẫn có thể đạt được trạng thái lên đỉnh mà không cần đến điểm G thần bí.

Hoài BC

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất