Bí mật hạnh phúc giản đơn

11:16, 22/06/2016 bởi: Thanh Ngọc
 2 bình luận  1 love

Chuyện gìn giữ hạnh phúc thuở vừa chạm ngưỡng hôn nhân không khó như chúng ta thường nghĩ. Hạnh phúc đôi khi chỉ bắt nguồn từ những điều rất giản dị. Vậy đâu là những điều vợ chồng son nên quan tâm?

Những khúc mắc về chuyện gối chăn

Với vợ chồng mới cưới, chuyện “yêu” có thể ví như chất keo gắn kết hôn nhân vô cùng quan trọng. Không chỉ giúp tình yêu thăng hoa, chuyện chăn gối còn tăng sự thân mật giữa chàng và nàng. Chính vì thế, khi mảnh ghép quan trọng này không trọn vẹn, mối quan hệ giữa hai vợ chồng cũng sẽ bị ảnh hưởng thậm chí là trở nên căng thẳng. Không ít những cặp đôi dần xa nhau chỉ vì không hòa hợp chuyện gối chăn với bạn đời của mình.

Thay vì để xảy ra những rắc rối không đáng có, các cặp đôi mới cưới cần dành thời gian chăm chút cho chuyện “yêu” nhiều hơn. Hãy thoải mái mở lòng với nhau, trao đổi những băn khoăn, lo lắng để tìm phương án giải quyết toàn vẹn nhất cho đôi bên. Chỉ khi giãi bày, cởi mở, hai bạn mới có thể cảm thấy hạnh phúc và gắn bó với nhau. Cố gắng duy trì chuyện “yêu” khoảng 3-4 lần/tuần, tần suất hoàn hảo cho hạnh phúc vợ chồng thêm mặn nồng. Nếu cả hai không tìm được “tiếng nói chung” trong chuyện chăn gối, đừng chần chừ tìm đến sự trợ giúp của các bác sĩ, chuyên gia.

Chuyện yêu sau cưới

Chuyện tránh thai và sinh con đầu lòng

Vợ chồng nào chẳng mong tình yêu của mình “đơm hoa kết trái” với sự hiện diện của những đứa con. Tuy nhiên, một khi đã quyết định sinh con đầu lòng, cả hai cần biết rằng đây chính là cột mốc đánh dấu chương mới của cuộc sống hôn nhân. Nếu muốn kết thúc thời gian vợ chồng son, hai bạn cần nghiêm túc trao đổi với nhau về thời điểm và độ sẵn sàng của cả hai về mặt sức khỏe, tinh thần, tình cảm lẫn tài chính để nuôi dạy một đứa trẻ.

Khi cả hai đã quyết định tận hưởng đời sống vợ chồng son thêm 1-2 năm sau ngày cưới, bước tiếp theo là thảo luận và chọn biện pháp tránh thai an toàn, hiệu quả. Theo khuyến cáo của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), trong số các biện pháp tránh thai phổ biến hiện có, đối với nhóm phụ nữ còn trẻ tuổi, chưa có con, thuốc viên nội tiết tránh thai (TVNTTT) là một trong những lựa chọn thích hợp nhất. Hiệu quả tránh thai do TVNTTT đem lại rất cao, hơn 99%, nếu sử dụng đều đặn và đúng cách.

Hơn nữa, TVNTTT không làm ảnh hưởng đến khả năng có con sau khi ngưng thuốc. Những bằng chứng y học hiện nay cho thấy, sau khi ngưng sử dụng TVNTTT một năm, tỷ lệ có thai của phụ nữ có quan hệ tình dục đều đặn (có dùng thuốc tránh thai trước đó) tương đương với người chưa từng sử dụng thuốc.

Bên cạnh đó, sử dụng TVNTTT còn giúp giảm nguy cơ ung thư buồng trứng, ung thư nội mạc tử cung, u nang buồng trứng, viêm nhiễm phụ khoa và còn giúp điều hòa kinh nguyệt.

Thêm thông tin tham khảo dành cho bạn: Nhiều loại TVNTTT hàng ngày đã được cải tiến trong liệu trình sử dụng, chẳng hạn như liệu trình 21 + 2 + 5 (ngày) với 21 viên liều nội tiết thấp, 2 viên giả dược, 5 viên vàng có liều nội tiết cực thấp. Liệu trình cải tiến này giúp nâng cao hiệu quả tránh thai an toàn và làm giảm các triệu chứng khó chịu trong thời kỳ “đèn đỏ” như: mệt mỏi, cáu gắt, lo âu hay đau bụng.

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất