Bí kíp cô dâu Việt: Trọn hạnh phúc, trọn yêu thương nhờ cốc nguyệt san Ovacup

10:00, 24/05/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  1 love

Phong tục chọn ngày giờ tốt tổ chức đám cưới của người Phương Đông nói chung, Việt Nam nói riêng khiến nhiều cô dâu tương lai khóc dở, mếu dở vì “ngày đẹp” vô tình rơi trúng kỳ nguyệt san hằng tháng.

Vừa bất tiện do nơm nớp lo lắng chuyện “rò rỉ” lại không thể toàn tâm chuẩn bị đám cưới khiến nhiều người bất an. OVACUP cốc nguyệt san sẽ giúp các chị em gạt tan mọi lo ngại về “những tai nạn ngày đèn đỏ”, tự tin tận hưởng yêu thương trong ngày vui của cuộc đời.

Nâng bước tự tin – Sẵn sàng chuẩn bị đám cưới

Những ngày trước đám cưới, cô dâu thường có tâm lý “đứng ngồi không yên” do quá lo lắng và tất bật chuẩn bị đám cưới. Nhân vật chính thường góp mặt trong tất cả mọi công việc từ chăm sóc bản thân, chăm sóc “chồng tương lai”, chụp ảnh cưới, đặt cỗ cho đến mời khách…

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Bởi vậy mà không ít chị em rơi vào cảnh “khóc dở, mếu dở” khi phải “bó gối” ngồi một chỗ hoặc hạn chế tối đa đi lại do kỳ kinh nguyệt “không mời mà đến”. Với sản phẩm cốc nguyệt san Ovacup, chị em yên tâm nâng bước tự tin và thỏa thích làm mọi công việc trong suốt thời gian chuẩn bị cho đám cưới mà không lo “rò rỉ”.

Cốc nguyệt san OVACUP sản xuất tại Mỹ, được nhập khẩu và sở hưũ thương hiệu bởi Ova Việt Nam, thiết kế vừa vặn với cấu tạo thể chất người phụ nữ Việt.

OVACUP có loại dành riêng cho những người chưa sinh với đường kính miệng cốc 41mm giúp ôm vừa vặn cơ thể, hoàn toàn không gây cảm giác cộm hay khó chịu, mà ngược lại, vô cùng thoải mái và khô thoáng, rất phù hợp với các cô dâu chuẩn bị về nhà chồng. Bởi vậy dù là ngày bận rộn nhất của quá trình chuẩn bị đám cưới thì các cô gái hãy luôn tự tin nâng bước cho dù có bị “ngày đèn đỏ” cản trở.

Đừng bận tâm khi váy cưới là màu trắng

Đa phần chị em phụ nữ khi “đến kỳ” thường chọn những bộ đồ tối màu để tránh việc “bị phát hiện”. Nhưng váy cô dâu thì luôn là màu trắng và lễ cưới thì không thể lùi ngày. Cốc nguyệt san OVACUP giúp cô dâu tận hưởng trọn vẹn niềm vui khi mặc áo cưới trắng tinh khôi

Không chỉ có đường kính miệng cốc vừa vặn với cấu tạo cơ thể người phụ nữ, giúp ôm sát cơ thể, hạn chế tối đa nguy cơ “rò rỉ”, thiết kế đặc biệt của cốc nguyệt san Ovacup chính là hình dáng bầu tròn. Thiết kế đặc biệt này giúp cốc cố định tốt hơn khi được đặt vào bên trong. Cho dù là di chuyển mạnh, thậm chí là chạy, nhảy thì các cô dâu “hiếu động” cũng hoàn toàn yên tâm “tung hoa ” với bạn bè ở mọi tư thế.

Tận hưởng những cung bậc cảm xúc mang tên “trăng mật”

Dù là tuần trăng mật tung tăng nhảy sóng ở biển, hay mạo hiểm trekking ở núi rừng đại ngàn thì bạn gái cũng không cần quá lo về chuyện “rò rỉ”. Thiết kế của cốc nguyệt san OVACUP có độ dài phù hợp với chiều dài âm đạo của phụ nữ Việt Nam so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường, giúp các chị em tự tin hoạt động, thậm chí tự do hòa mình vào làn nước biển xanh mát.

Ngoài ra, cốc nguyệt san OVACUP được làm từ 100% silicone y tế (đã được FDA chứng nhận về chất lượng), có độ mềm vừa phải, giúp ôm trọn “cô bé” để chủ nhân có thể trọn vẹn tận hưởng những phút giây thư thái của tuần trăng mật.

Đi kèm với mỗi sản phẩm cốc nguyệt san OVACUP còn có cốc đựng tiệt trùng Ovacup và túi đựng Ovacup nhỏ xinh, vừa giúp bạn gái dễ dàng đem theo trong hành lý, vừa giúp vệ sinh và bảo quản được thuận tiện và dễ dàng.

Ova Việt Nam với dòng sản phẩm cốc nguyệt san OVACUP tiên phong trong sứ mệnh cung cấp những sản phẩm an toàn, thân thiện với người sử dụng và môi trường, cũng như đồng hành với cô dâu Việt trọn hạnh phúc, trọn yêu thương trong ngày vui trọng đại.

Cốc nguyệt san OVACUP được sản xuất tại nhà máy Casco Bay Molding (Hoa Kì) đạt tiêu chuẩn ISO, được nhập khẩu và sở hữu thương hiệu bởi công ty TNHH OVA Việt Nam. OVACUP làm bằng 100% Silicone y tế, được cục Quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kì (FDA) chứng nhận, đem đến sự an toàn tuyệt đối khi đi vào vùng da nhạy cảm nhất trên cơ thể. Bên cạnh đó, cốc nguyệt san Ovacup có dáng cốc bầu tròn và có độ bung mở tốt giúp giảm tối đa sự rò rỉ. Chi tiết tại: http://ovacup.com.
From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất