3 bí kíp vàng để chọn được mẫu vải may áo dài đẹp như mơ

10:00, 19/02/2018 bởi: Hiếu
 0 bình luận  0 love

Bạn thích mặc áo dài nhưng lại không hài lòng với những kiểu áo dài may sẵn? Bạn băn khoăn làm sau để chọn được mẫu vải may áo dài đẹp như ý? Cùng bỏ túi những “bí kíp vàng” dưới đây, vấn đề chọn vải may áo dài chỉ là chuyện nhỏ thôi bạn nhé!

Để mua được vải may áo dài đẹp, các nàng cần chú ý đến chất liệu, màu sắc, hoa văn phù hợp dáng người… Đó là những yếu tố quyết định chiếc áo dài nói chung và áo dài cưới nói riêng của bạn có hoàn hảo hay không!

Vải may áo dài đẹp cần có màu sắc phù hợp

Màu sắc quyết định vẻ đẹp của chiếc áo dài và hình ảnh của người mặc khi khoác lên nó. Để chiếc áo dài đẹp, hãy chọn một sắc màu ăn ý với độ tuổi, với màu da, với kiểu tóc. Đặc biệt hài hòa với trang sức, phụ kiện.

Ví dụ cô dâu gầy, thấp nên tránh chọn áo dài tối màu, cô dâu thừa cân tránh mặt áo dài phi bóng, in hoa văn to…

vải may áo dài đẹp 6

Màu sắc vải là yếu tố quan trọng của môt chiếc áo dài đẹp

Ngoài ra, việc chọn màu áo dài cũng phải phù hợp với sự kiện đang diễn ra. Ngày xuân, ngày cưới thì nên chọn áo dài cưới màu đỏ, vàng, ánh kim.

Các dịp khai trương, khánh thành có thể chọn vải may áo dài đẹp có màu sắc nổi bật như cam, hồng, tím… Việc đính thêm đá, kết cườm, thêu, vẽ trang trí cũng là phương pháp hiệu quả làm đẹp thêm những chiếc áo dài.

vải may áo dài đẹp 4

Mùa xuân là dịp tốt để diện các mẫu áo dài màu sắc rực rỡ

Ưu tiên chất liệu tốt, bền, đẹp

Chất liệu tốt sẽ may nên một chiếc áo dài đẹp. Khi bạn khoác lên mình phải tạo được cảm giác thoải mái và thư thái. Có như vậy người mặc mới tự tin khoe hết vẻ đep dịu dàng, quyến rũ cũng như cá tính của mình.

Thông thường voan, lụa, chiffon, nhung… là những chất liệu may áo dài đẹp được nhiều người yêu thích. Chúng vừa có độ bay, vừa co giãn khiến bất kỳ ai cũng cảm thấy êm ái và dễ chịu khi mặc.

vải may áo dài đẹp 9

Voan, ren, chiffon là những chất liệu được yêu thích khi may áo dài

Còn với chất liệu phi bóng hoặc gấm khá sang trọng nhưng thông thường sẽ không có độ co giãn nhiều. Do đó nếu may ôm sát cơ thể thì sẽ khó cử động gây khó chịu cho người mặc. Nó chỉ phù hợp với các trường hợp ít hoạt động nhiều như dự tiệc, tiếp khách…

vải may áo dài đẹp 8

Vải gấm đẹp và sang trọng nhưng không phù hợp khi hoạt động nhiều

Nếu muốn tạo sự bồng bềnh và cuốn hút cho trang phục, bạn gái có thể lựa chọn loại vải nhẹ và mềm mịn như lụa.

Bên cạnh đó, chất liệu như ren, phi bóng, gấm hay tơ tằm sẽ có độ co giãn cao, thấm hút mồ hôi tốt. Ưu điểm này sẽ giúp tạo cảm giác thoái mái và tự tin cho các nàng trong ngày đầu xuân.

Họa tiết hợp xu hướng giúp che lấp khuyết điểm hình dáng

Nhất dáng, nhì da, cha ông ta ngày xưa vẫn thường nói vậy. Dáng người mặc cũng là yếu tố quyết định mức độ xấu đẹp của chiếc áo dài.

Bởi vậy, chọn vải may áo dài đẹp cần phải có họa tiết, hoa văn ăn ý với dáng người mà bạn đang sở hữu.

vải may áo dài đẹp 1

Chọn vải áo dài cần chú ý màu kỹ họa tiết cho phù hợp

Nếu là người dáng quả táo tròn trĩnh, hãy tìm đến loại vải áo dài với màu sắc tối như tím, đỏ đậm… Đồng thời kết hợp nhiều họa tiết nhỏ màu sáng uốn lượn mềm mại trên nền vải.

Ngược lại, những cô gái có dáng cao, gầy lại rất dễ chọn áo dài đẹp. Họ có thể lựa chọn hầu hết các kiểu dáng, màu sắc mà vẫn luôn giữ được độ thanh nhã, dịu dàng.

vải may áo dài đẹp 3

Bạn nữ cao, gầy nên chọn áo dài màu sáng, hoa văn hoa lá trẻ trung mềm mại

Nếu muốn cải thiện vòng 1, bạn nên đính thêm cườm hay đá ở phần ngực áo. Những hoa văn màu tối sẽ làm khuôn mặt không được tươi mới, vì vậy nên tránh xa những gam màu này.

Bạn nào quá gầy có thể chọn vải áo dài ren hoa văn to, áo dài gấm lụa bóng hoặc vải in hoa văn ánh kim sang trọng rực rỡ. Kiểu vải may áo dài này sẽ giúp che nhược điểm nhẹ cân của cô dâu.

vải may áo dài đẹp 7

Áo dài ren phù hợp với cô dâu vóc dáng gầy

Bạn gái khiêm tốn chiều cao nên chọn các loại vải áo dài họa tiết dọc thân áo kéo từ phần vai xuống giữa tà áo. Bên cạnh đó, các nàng nên tránh lựa kiểu họa tiết to, trải dài ngang ngực vì sẽ tố cáo chiều cao thực của bạn.

Đầu năm ghé 23 cửa hàng áo dài cách tân rẻ đẹp ở cả ba miền
Đầu năm ghé 23 cửa hàng áo dài cách tân rẻ đẹp ở cả ba miền
Chưa bao giờ, trào lưu diện áo dài cách tân lại bùng phát mạnh mẽ như hiện nay. Địa chỉ của các...

Trong dịp xuân sang Tết đến, một chiếc áo dài sẽ là tuyệt chiêu giúp các bạn gái tỏa sáng trong năm mới. Đặc biệt trong dịp cưới hỏi đầu xuân, chiếc áo dài cưới cũng là bộ cánh cho cô dâu khoe sắc.

Áp dụng những gợi ý trên đây hy vọng các bạn gái nói chung và các cô dâu nói riêng chọn được cho mình một mẫu vải may áo dài đẹp hoàn hảo.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất