Bị chê bạn gái mũm mĩm không xứng đôi, hot boy Trung Quốc đáp trả: Là tôi vỗ béo cô ấy!

15:24, 11/02/2018 bởi: Cát Tường
 6 bình luận  0 love

Mặc cư dân mạng bàn tán, anh chàng đẹp trai có tên Dương Dương Dương này vẫn chăm chỉ đăng tải những bức ảnh hạnh phúc cùng bạn gái. Khi bạn gái bị chê không xứng đôi với mình, anh chàng đã đáp trả rằng chính anh đã vỗ béo cho cô vì dù cô thế nào thì anh cũng yêu.

Con gái nhìn chung ai cũng có ước mơ bản thân mình sẽ ngày càng xinh đẹp hơn, thon thả hơn. Nhiều người vì lý do ngoại hình của mình mà luôn tự ti, không dám yêu ai và cũng không tin rằng họ có thể tìm kiếm được một soái ca cho riêng mình. Thế nhưng đừng vội buồn vì ngoài kia có biết bao câu chuyện tình yêu lãng mạn như cổ tích mà trong đó chàng trai và cô gái cũng là những "đôi đũa lệch".

Mới đây, cư dân mạng cũng đã xôn xao vì một cặp đôi như thế. Trong khi nam chính là một hot boy trên MXH thì nữ chính lại là một cô nàng khá mập mạp. Bất chấp việc nhiều người nhảy vào chỉ trỏ, tỏ ý chê bai cô gái không xứng với chàng trai thì cặp đôi này vẫn vô cùng hạnh phúc bên nhau.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Dương Dương Dương – nam chính trong câu chuyện kể trên là một hot boy đến từ Sơn Đông (Trung Quốc). Anh chàng sở hữu nước da sáng, đôi mày rậm và đôi mắt to, lúc cười lên nhìn vừa ngốc ngốc lại vừa đáng yêu. Anh chàng thường xuyên đăng tải những clip nhảy nhót vui của mình lên MXH nên độ nổi tiếng cũng vì thế mà ngày càng tăng lên. Nhiều người cho rằng, một "soái ca" như Dương Dương Dương nhất định tìm kiếm một cô gái cũng xinh như hot girl nhưng không ngờ, người mà anh chàng này chọn lại là một nữ sinh có thân hình mũm mĩm, cân nặng lên tới gần 100kg.

Anh chàng thường xuyên đăng tải những clip vui hài hước lên trang cá nhân

Trên trang cá nhân của mình, Dương Dương Dương chẳng bao giờ ngần ngại chia sẻ những video quay lại khoảnh khắc cả hai bên nhau. Anh chàng thường giúp bạn gái massage, đút cho nhau ăn, gọt hoa quả cho bạn gái, thậm chí là quỳ xuống buộc dây giày cho cô, trong ánh mắt lúc nào cũng tràn đầy dịu dàng và yêu thương. Vậy nhưng thể hình và nhan sắc khác biệt của cả hai đã tạo nên sự tương phản không nhỏ khiến cho cư dân mạng phải chú ý. 

Có người cảm thấy Dương Dương Dương và bạn gái mình chỉ đang cố ý làm trò để nổi tiếng, còn có người dành những lời rất khó nghe cho bạn gái của anh, cho rằng cô bị bệnh béo phì, cũng có người châm chọc cô, cảm thấy cô không xứng với Dương Dương Dương. Trước những nghi kị của cư dân mạng, Dương Dương Dương và bạn gái đã thẳng thắn trả lời, không hề có chuyện bị bệnh hay chiêu trò gì ở đây, chẳng qua là vì… ăn nhiều quá nên béo lên mà thôi. 

Bị chê bạn gái mũm mĩm không xứng đôi, hot boy Trung Quốc đáp trả: Là tôi vỗ béo cô ấy! - Ảnh 5.

Bị chê bạn gái mũm mĩm không xứng đôi, hot boy Trung Quốc đáp trả: Là tôi vỗ béo cô ấy! - Ảnh 6.

Bị chê bạn gái mũm mĩm không xứng đôi, hot boy Trung Quốc đáp trả: Là tôi vỗ béo cô ấy! - Ảnh 7.

Hai người đã yêu nhau hơn 2 năm. Khi mới bắt đầu hẹn hò, cô gái sở hữu một vóc dáng thanh mảnh, cân nặng chỉ vào tầm 50kg, nhìn vô cùng xinh xắn. "Lúc mới quen, bé mập của tôi gầy lắm, sau này bị tôi vỗ béo đấy chứ. Dù sao thì trong mắt tôi, cô ấy cũng là đẹp nhất, đáng yêu nhất!" – Dương Dương Dương thổ lộ.

Dù tỏ vẻ không để ý nhưng không ít lần, bạn gái của Dương Dương Dương cũng cảm thấy tủi thân vì bị chê. Có lần, cô nàng vừa nức nở vừa hỏi: "Mọi người hỏi, em mập như thế này sao anh còn yêu em? Có phải em từng cứu mạng anh không?". Không ngờ cô lại nhận được một câu trả lời không thể lãng mạn hơn từ Dương Dương Dương: "Bởi vì lúc em gầy em ở trong trái tim anh, em mập lên rồi em bị kẹt ở đó, không ra được nữa".

Vậy là bất chấp lý do là gì, cặp đôi của Dương Dương Dương và bạn gái vẫn hạnh phúc, vẫn chăm chỉ khoe những hình ảnh đáng yêu bên nhau, vẫn khiến cư dân mạng phải gato "ước gì mình được như thế". Dễ thương quá phải không?

St

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất