Bị cắm sừng cũng không chia tay: Dần ngoại tình để trả thù, Hợi không thể thiếu nửa kia

14:32, 29/09/2020 bởi: Hà Phương
 0 bình luận  0 love

Cảm giác bị người mình hết lòng yêu thương phản bội không dễ chịu chút nào. Liệu khi phát hiện ra nửa kia tòm tem bên ngoài, ai sẽ là người khó chia tay nhất?  Khi phát hiện ra người ấy không một lòng một dạ với mình, đa phần sẽ tìm cách giải quyết […]

Cảm giác bị người mình hết lòng yêu thương phản bội không dễ chịu chút nào. Liệu khi phát hiện ra nửa kia tòm tem bên ngoài, ai sẽ là người khó chia tay nhất?

 Khi phát hiện ra người ấy không một lòng một dạ với mình, đa phần sẽ tìm cách giải quyết triệt để, mà thường gặp nhất là đường ai nấy đi, không chút do dự.

Tuy nhiên cũng có những người vì quá yêu, không thể sống thiếu người kia nên rất khó khăn khi đưa ra lời chia tay. Vậy trong 12 con giáp, ai sẽ không nỡ chia tay dù biết người ấy đã phản bội mình?

 
Con giáp nào dù biết bị cắm sừng cũng không chia tay?

Con giáp nào dù biết bị cắm sừng cũng không chia tay?


JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

1. Tuổi Hợi: Đã quá quen với cuộc sống có người kia

Dù trong lòng biết rõ nửa kia đang làm chuyện có lỗi sau lưng mình nhưng tuổi Hợi vẫn nhắm mắt làm ngơ vì quá quen cuộc sống có nửa kia bên cạnh. Cuộc sống của Hợi bị nửa kia chi phối rất nhiều, khó mà dứt ra được.

Lúc nào trong đầu Hợi cũng hiện lên nhiều câu hỏi như: Người ấy đang ở đâu, làm gì, với ai? Nếu nhắn tin, gọi điện không trả lời, Hợi càng khó chịu trong lòng, Hợi đã hoàn toàn đánh mất bản thân, chẳng cần biết bản thân muốn gì, lúc nào cũng chăm chăm nghĩ về nửa kia.

Thế nên sau khi phát hiện đối phương cắm sừng, mặc dù vô cùng đau khổ nhưng Hợi vẫn quyết định lựa chọn tha thứ và cho người kia cơ hội làm lại từ đầu.

 2. Tuổi Dần: Bản thân sẽ ngoại tình để trả thù

Cũng giống như tuổi Hợi, tuổi Dần không bao giờ chia tay vì bị nửa kia từ chối. Họ suy nghĩ rằng, nếu chia tay thì chẳng khác gì tạo cơ hội cho đối phương đường đường chính chính tiến đến với con giáp thứ 13 mà không có bất kì điều gì cản trở.

 
Quan niệm của Dần là "ông ăn chả, bà ăn nem".

Quan niệm của Dần là “ông ăn chả, bà ăn nem”.

Dần ngay lập tức  chọn cách “ăn miếng trả miếng”, “ông ăn chả bà ăn nem” để trả thù nửa kia. Dần cho rằng làm như vậy sẽ khiến nửa kia cảm thấy khó chịu, chịu chung cảm giác với Dần.

3. Tuổi Thân: Lo lắng sẽ không tìm được người nào tốt hơn

Người tuổi Thân mặc dù biết rằng nửa kia làm điều sai trái sau lưng mình tuy nhiên vẫn không bao giờ nghĩ đến chuyện chia tay vì lo sợ rằng, chưa chắc mình đã có thể tìm được một người tốt hơn.

Nửa kia yêu thương, chiều chuộng với tuổi Thân hết mình nhưng đột nhiên lại lừa dối khiến Thân không còn niềm tin vào tình yêu. Tuy nhiên, nghĩ đi nghĩ lại, ngoài “sai lầm” này ra thì nửa kia vẫn đối xử tốt với Thân nên con giáp này quyết định tin vào lời hứa “từ nay, anh sẽ thay đổi”.

4. Tuổi Mùi: Sẵn sàng cho đối phương một cơ hội

Sau khi phát hiện nửa kia ngoại tình, Mùi sẽ khóc lóc, làm ầm ĩ lên, nhưng sau đó thì yêu cầu đối phương thề thốt, hứa hẹn không có lần sau. Chỉ cần nửa kia năn nỉ, hối lỗi là con giáp này sẽ mềm lòng và tha thứ ngay.

 
Mùi luôn cho nửa kia một cơ hội.

Mùi luôn cho nửa kia một cơ hội.

Thậm chí Mùi còn tự trách bản thân, có phải mình làm sai điều gì, mình quản lý quá chặt hay không mà khiến nửa kia phải đi tìm niềm vui mới bên người khác?

Thay vì dứt khoát chia tay, đau một lần rồi thôi thì những con giáp này đã lựa chọn tha thứ cho đối phương và yêu lại từ đầu. Chỉ cần đối phương hứa lần sau không tái phạm thì những con giáp này sẽ bỏ qua nhanh chóng. Còn bạn, nếu phát hiện đối phương tòm tem bên ngoài, bạn sẽ xử lý như thế nào?

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất