Best Western Premier Indochine Palace

23:51, 22/09/2015 bởi: Hailey Hoàng
 0 bình luận  0 love

Tọa lạc ở vị trí đẹp của Thành phố Huế, Best Western Premier Indochine Palace hưởng được rất nhiều lợi thế trong ngắm cảnh, văn hóa trung tâm của Huế. Từ đây, khách có thể dễ dàng tiếp cận được nét đẹp sống động của thành phố ở mọi góc cạnh.

Khách sạn hiện đại này nằm trong khu lân cận với các địa điểm tham quan nổi tiếng của thành phố như Nhà văn hoá Trung Tâm, Nhà thờ Đức Bà, Cung An Định.

best-western-premier

Những trải nghiệm từ thiết bị và dịch vụ khách sạn hàng đầu của Best Western International đang chờ đón bạn tại Best Western Premier Indochine Palace. Những tính năng hàng đầu của khách sạn bao gồm Miễn phí Wi-fi tất cả các phòng, quầy lễ tân 24 giờ, tiện nghi cho người khuyết tật, thủ tục nhận phòng/trả phòng nhanh, giữ hành lý.

khach-san-best-western-premier

Hãy trải nghiệm qua các thiết bị phòng chất lượng cao cấp trong suốt thời gian bạn lưu lại. Một số phòng được trang bị truy cập internet không dây, truy cập internet không dây (miễn phí), phòng không hút thuốc, máy lạnh, lò sưởi, giúp cho bạn phục hồi sức khỏe sau một ngày dài. Bên cạnh đó, khách sạn còn gợi ý cho bạn những hoạt động vui chơi giải trí bảo đảm bạn luôn thấy hứng thú trong suốt kì nghỉ. Best Western Premier Indochine Palace là nơi bạn có thể dừng chân ở một khách sạn chất lượng tại Huế.

best-western-premier-indochine-palace

Vị trí

Tọa lạc ngay trung tâm thành phố Huế nổi tiếng bởi di sản thế giới được UNESCO công nhận, gần sông Hương và Kinh thành Huế và chỉ cách sân bay 20 phút đi xe.

Địa điểm

105A Hùng Vương, Huế, Vietnam

T: +84 54 393 6666

E: [email protected]

W: www.bwp-indochinepalace.com

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất