Bespoke Suit – Bộ Veston chỉnh chu cho ngày cưới

10:43, 18/10/2019 bởi: Đạt Hoduti
 0 bình luận  0 love

Một bộ Veston cho ngày trọng đại, chú rể có nên may đo?

??????? ???? ?Ó? ?Ộ ????? ?Á?? ?Ủ? ?Ạ?.

“Thời trang rồi sẽ dần dần phai nhạt, chỉ có phong cách là bất tử” – Coco Chanel

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Khác với các sản phẩm may sẵn, suit may đo ??????? ???? là sự ĐỘC NHẤT phong thái, và VỪA VẶN hoàn mĩ với cơ thể. Cụm từ “Bespoke” trở thành một thuật ngữ riêng trong làng thời trang từ cuối thế kỉ 19, và xuất phát từ Saville Row – một con phố thời trang may mặc giàu truyền thống nổi tiếng bậc nhất nước Anh. Mỗi một bộ ??????? ???? được đo đạc, cân chỉnh tỉ mỉ từ người thợ bậc thầy với hàng chục phép đo, và trên trăm tùy chọn thay đổi.
Hơn 50 năm kinh nghiệm trong dịch vụ may đo cho hàng ngàn khách hàng, “NHỰT TAILOR” không chỉ đem đến các bộ BESOPKE SUIT tinh tế, vừa vặn, mà còn góp phần làm nổi bật cá tính của riêng từng người. Khác với các sản phẩm may sẵn, suit may đo là sự ĐỘC NHẤT, và tạo nên phong thái chững chạc người đàn ông.

Quy trình “đo ni đóng suit” của NHỰT TAILOR gồm 4 bước:
– Bước 1: Miễn phí TƯ VẤN & THIẾT KẾ nhiều thiết kế (mẫu, kiểu dáng, chất liệu…)
– Bước 2: ĐO LƯỜNG chi tiết số đo cơ thể
– Bước 3: THỬ ĐỒ và CHỈNH SỬA (kiểm tra độ vừa vặn)
– Bước 4: HOÀN THÀNH và bàn giao sản phẩm

?? Mỗi bước đều có nhiều công đoạn chi tiết khác nhau nhằm tạo nên bộ ??????? ???? đảm bảo chất lượng tuyệt đối, phù hợp và theo đúng ý muốn nhất của khách hàng. Đặc biệt có những công đoạn THỦ CÔNG hoàn toàn để đảm bảo độ chính xác hoàn hảo.
Với những người yêu thích thời trang, hoặc chỉ đơn giản là cần một “bộ cánh” đúng nghĩa để tham gia các sự kiện lớn, thì ??????? ???? của NHỰT TAILOR là lựa chọn đáng tin cậy.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất