Bella Bridal Viet Nam – Mang hơi thở thời trang châu Âu vào váy cưới Việt

09:39, 13/10/2016 bởi: Thanh Ngọc
 21 bình luận  0 love

Thấu hiểu giấc mơ váy cưới của các nàng dâu Việt, TuArts Wedding đã mang đến thương hiệu váy cưới cao cấp Bella Bridal Viet Nam theo tiêu chuẩn Âu Mỹ mà vẫn luôn biến tấu phù hợp với vóc dáng và văn hóa Á Đông.

Luôn dẫn đầu xu hướng thời trang cưới Thế giới, Vera Wang, Alexander McQueen, Monique Lhuilier, Marchesa, Jenny Packham… là những thương hiệu mà bất cứ cô dâu nào mong ước nhưng không phải ai cũng có cơ hội để khoác lên mình những chiếc váy mức giá  không tưởng này. Thấu hiểu giấc mơ váy cưới của các nàng dâu Việt, TuArts Wedding đã mang đến thương hiệu váy cưới cao cấp Bella Bridal Viet Nam với những bộ váy cưới thiết kế tinh tế, thời thượng, toát lên vẻ đẹp quý phái đặc trưng theo tiêu chuẩn Âu Mỹ mà vẫn luôn biến tấu phù hợp với vóc dáng và văn hóa Á Đông.a

Váy cưới Bella Bridal Viet Nam

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Đặc trưng của thiết kế phương Tây là sự đơn giản, không cầu kỳ nhưng váy cưới lại có phom dáng rất đẹp, nhẹ nhõm rất vừa mắt. Người ta không tìm thấy các kiểu váy cưới cồng kềnh và nặng nề mà trong bộ sưu tập của Bella Bridal  mà chủ yếu là các mẫu váy nhẹ nhàng nhưng lại rất tinh tế, quý phái phù hợp với những không gian sang trọng.

Váy cưới Bella Bridal Viet Nam

Không những thế váy cưới Bella Bridal Viet Nam cực kỳ chú trọng về chất liệu, vì một chất liệu hoàn hảo tạo cảm giác mượt mà nhưng vẫn rất đứng dáng, tôn vinh được đường nét đẹp trên cơ thể của các cô dâu. Phải sau cả một quá trình vất vả tìm kiếm nguồn kể cả cất công lăn lội sang nước ngoài các nhà thiết kế của Bella mới mang về được những mẫu lụa Organza, vải Tulle, các mẫu ren cao cấp như Alencon Lace lạ độc, thêu thủ công sắc sảo, uốn lượn uyển chuyển đẹp như các tác phẩm nghệ thuật.

Váy cưới Bella Bridal Viet Nam

Khác hẳn các thiết kế thường thấy với các màu sắc quá nổi và gây tương phản như váy cưới trắng tinh, tím, đỏ rất rắc rối với phụ kiện rườm rà như nơ, diềm đăng ten hay đính quá nhiều hạt thì  Bella Bridal sử dụng màu sắc trắng ngà, trắng kem, pastel dịu mắt tạo cảm giác thanh lịch, nữ tính và sang trọng rất Tây. Phần trang trí váy hướng đến sự trang nhã, tạo điểm nhấn bằng những chi tiết nhỏ tinh tế bằng ren thêu cao cấp, đá pha lê Swarovski lấp lánh bắt sáng hay ngọc trai huyền ảo.

Bella Bridal

Bella Bridal

Bella Bridal

Bella Bridal

Váy cưới Bella Bridal Viet Nam

Bộ sưu tập “La Belle” của Bella Bridal Viet Nam vừa được ra mắt lần đầu tiên trong Triển lãm cưới Wedding des Art diễn ra tại Khách sạn Melia Hà Nội cuối tuần qua đã thực sự mang đến một show diễn không kém các Bridal Fashion Show của làng thời trang thế giới đã để lại một dấu ấn đặc biệt với khán giả về một Thương hiệu váy cưới Việt mang đẳng cấp quốc tế.

4

6

7

Bella Bridal Viet Nam 
Địa chỉ: Tầng 2 và 3, số 17, Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Hotline: 0965 863 368 (Ms. Ngân) – 01248863368 ( Ms. NA)
Fanpage: Bella Bridal Viet Nam
Website:  http://tuarts.net/

Bella Bridal Viet Nam – Mang hơi thở thời trang châu Âu vào váy cưới Việt
Bella Bridal Viet Nam – Mang hơi thở thời trang châu Âu vào váy cưới Việt
Thấu hiểu giấc mơ váy cưới của các nàng dâu Việt, TuArts Wedding đã mang đến thương hiệu váy...

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất