“bắt quả tang” chàng thích bạn

21:11, 05/06/2015 bởi: Misa
 2 bình luận  2 love

Nếu một chàng trai thích bạn thật lòng, chàng ấy sẽ có những “tín hiệu” đặc biệt chỉ phát sóng cho riêng bạn mà thôi.

1. Chủ động bắt chuyện

Bỗng nhiên một ngày, bạn nhận thấy chàng “chăm” nói chuyện với bạn hơn, thường gợi ra chủ đề để hai người cùng bàn luận. Trong mỗi lần đấu khẩu, bạn là người dành phần thắng vì chàng luôn nhường bạn và hốt hoảng mỗi khi bạn tỏ ý giận dỗi. Điều mà chưa xảy ra trước đây bao giờ. Chàng lắng nghe bạn nói, đưa ra lời khuyên và góp ý một cách chân thành, hiệu quả nhất.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

5-cach-bat-qua-tang-chang-thich-ban2-blogtamsuvn1

ngay cả chính bản thân chàng cũng không để ý thấy mình đang thể hiện che chở bạn công khai như thế này đâu, bạn nhớ tinh ý nhé! (Ảnh minh họa)

2. Ánh mắt biết nói

Mọi người rỉ tai với bạn rằng, dạo này chàng rất hay nhìn lén bạn đấy, bạn có biết không? Dù bạn đang làm gì, chỉ cần trong tầm ngắm của chàng, đôi mắt chàng cũng luôn hướng về bạn một cách vô thức và trìu mến. Bởi vì đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, một khi yêu thích ai, nó chỉ hướng về người ấy mà thôi và mọi điều xảy ra quanh bạn đều được chàng quan sát kĩ.

3. Quan tâm đến sở thích của bạn

Chàng dò hỏi sở thích của bạn, rằng những lúc rảnh rỗi bạn thường làm những gì, bạn có thích ăn món này hay món kia không,… Nếu bạn kể chàng nghe về sở thích của bạn, chắc chắn rằng chàng sẽ tập tành tìm hiểu qua về nó để có thể đưa ra bàn luận với bạn lúc trò chuyện.

5-cach-bat-qua-tang-chang-thich-ban-blogtamsuvn

người rỉ tai với bạn rằng, dạo này chàng rất hay nhìn lén bạn đấy, bạn có biết không? (Ảnh minh họa)

4. Thể hiện rõ sự bao bọc, chở che

Nếu hai người đi chơi cùng nhau, chàng luôn ga lăng giúp đỡ bạn những việc nặng. Lúc đi qua đường, chàng sẽ vô thức che chắn cho bạn tránh dòng xe cộ. Ở chỗ đông người, chàng sẽ đứng chắn để bạn không bị dòng người xô đẩy,…Có thể ngay cả chính bản thân chàng cũng không để ý thấy mình đang thể hiện che chở bạn công khai như thế này đâu, bạn nhớ tinh ý nhé!

5. Những tin nhắn, cuộc viếng thăm bất chợt

Lạ lùng thay, dạo này chàng hay nhắn tin cho bạn kiểu: “Đang làm gì đấy?”, “Đi học về chưa?”, Có đói không?”,…những câu hỏi tỏ rõ sự quan tâm dành cho bạn đó. Thảng hoặc tối muộn, chàng bỗng gọi bạn xuống nhà chỉ để đưa một cốc trà sữa hay gói xôi mua vội và lấy cớ là vừa vô tình đi ngang qua. Điều này thì đã chứng tỏ chàng thích bạn rõ ràng rồi nhé!

Nguôn Blogtamsu

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất