Bật mí “tất tần tật” lời khuyên cần thiết giúp chuyện tình yêu của 12 chòm sao suôn sẻ

10:54, 16/03/2018 bởi: Cát Tường
 2 bình luận  0 love

Dù bạn có xem về cung hoàng đạo của mình mỗi ngày hay tìm hiểu mọi thứ về chiêm tinh học, thì rất ít cặp đôi nào dám khẳng định rằng họ hoà hợp và đồng cảm 100% với nhau. Nếu muốn chuyện tình suôn sẻ thì đừng quên những lời khuyên bổ ích này nhé.Dù bạn có xem về cung hoàng đạo của mình mỗi ngày hay tìm hiểu mọi thứ về chiêm tinh học, thì rất ít cặp đôi nào dám khẳng định rằng họ hoà hợp và đồng cảm 100% với nhau. Nếu muốn chuyện tình suôn sẻ thì đừng quên những lời khuyên bổ ích này nhé.

Có thể bạn đang muốn cưa cẩm ai đó, hoặc bạn đang muốn chấm dứt mối quan hệ với ai đó, hay đơn giản bạn đang cần lời khuyên để vượt qua những bất đồng trong mối quan hệ bạn và người ấy đang gặp phải.

Hãy xem những lời khuyên nào dành cho bạn để có chuyện yêu đương thuận lợi nhất nhé!

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Bật mí tất tần tật lời khuyên cần thiết giúp chuyện tình yêu của 12 chòm sao suôn sẻ

Bạch Dương

Hoà hợp với: Sư Tử, Nhân Mã, Thiên Bình và các Bạch Dương khác

Kém hoà hợp với: Ma Kết, Cự Giải, một vài Bạch Dương, một vài Song Ngư

Điểm mạnh: Bạch Dương đầy đam mê và rất giỏi thể hiện tình yêu của họ. Họ là một nhà thúc đẩy tinh thần bẩm sinh và có thể ở bên cạnh khuyến khích, động viên người yêu cố gắng để đạt được mục tiêu.

Điểm yếu: Đôi khi Bạch Dương thích ở một mình và làm mọi việc theo ý của họ, vì thế việc thoả hiệp và hợp tác được với họ có thể cần một thời gian dài luyện tập.

Lời khuyên khi hẹn hò với một Bạch Dương: Khi hẹn hò với Bạch Dương, đừng cố gắng lập kế hoạch một ngày bình yên. Nếu cả 2 cùng đi ăn tối, đi tản bộ hay đi khiêu vũ, thì hãy khen ngợi và đặt câu hỏi về cuộc sống của họ để họ có cơ hội thể hiện bản thân. Hãy thách thức họ với các trò chơi đầy tính cạnh tranh như phóng phi tiêu hay trò chơi bida. Hãy đưa họ tới những nơi mà có những hoạt động họ chưa bao giờ có cơ hội trải nghiệm. Hãy dành những điều ngạc nhiên cho Bạch Dương. Tuy nhiên, nên tìm hiểu sở thích của họ trước để chắc chắn rằng điều bạn làm họ sẽ thích.

 

Kim Ngưu

Hoà hợp với: Xử Nữ, Ma Kết, Cự Giải, Thần Nông và một vài Kim Ngưu

Kém hoà hợp với: Sư Tử, Bảo Bình, một vài Kim Ngưu, một vài Bạch Dương

Điểm mạnh: Kim Ngưu nhìn chung đều rất đáng tin cậy và trung thực. Họ là những nhà lập kế hoạch đại tài và có thể giúp người yêu luôn cảm thấy an tâm, đi đúng hướng. Sự nhảy cảm khiến họ trở thành một người yêu mẫu mực và đôi khi họ cũng là những đầu bếp giỏi.

Điểm yếu: Kim Ngưu thường kém linh hoạt và ít khi thể hiện tình cảm. Họ không phải lúc nào cũng có thể thay đổi nhanh chóng để mà thích nghi nếu đối tác trong tình cảm của họ có những hành động lệch khỏi dự định của họ. Ngoài ra, họ cũng cần phải học cách rộng mở cảm xúc để có những quyết định linh hoạt không chỉ từ lý trí, mà còn phải từ trái tim.

Lời khuyên khi hẹn hò với một Kim Ngưu: Bạn không cần phải vung ra quá nhiều tiền, nhưng chắc chắn bạn cần tiền mỗi khi phải lên những kế hoạch chu đáo và quy mô. Những món quà nghiêng về tinh thần như hoa, một chai rượu đặc biệt nào đó, hoặc đưa họ đến thưởng ngoạn một phong cảnh đẹp – đây là những điều một Kim Ngưu rất thích. Nếu bạn hẹn hò nhóm, một nhóm càng nhỏ thì sẽ càng tốt. Đừng làm họ phải kinh ngạc quá nhiều. Kim Ngưu cảm thấy thoải mái hơn với các hoạt động hẹn hò yêu đương truyền thống và không quá sôi nổi. Bạn vẫn có thể làm mọi thứ vui vẻ hơn và thêm một chút điều gì đó mang tính tự phát, nhưng nên nhớ đừng bắt ép họ phải thử những điều khiến họ e dè – điều đó sẽ khiến một Kim Ngưu không thoải mái.

Bật mí tất tần tật lời khuyên cần thiết giúp chuyện tình yêu của 12 chòm sao suôn sẻ

Song Tử

Hoà hợp với: Thiên Bình, Bảo Bình, Nhân Mã, Bạch Dương và một vài Song Tử khác

Kém hoà hợp với: Xử Nữ, Song Ngư, một vài Song Tử, một vài Kim Ngưu

Điểm mạnh: Song Tử có khả năng làm cho mọi thứ luôn thú vị và tính linh hoạt của họ khiến mọi thứ diễn ra dễ dàng hơn khi cuộc sống có những thử thách bất ngờ. Họ có thể giúp người yêu vượt qua trở ngại và khả năng thiên bẩm có thể phân tích mọi thứ từ mọi góc độ giúp cho họ trở thành thiên tài giải quyết vấn đề.

Điểm yếu: Song Tử có thể gặp một chút rắc rối khi tận hưởng cuộc sống hiện tại bởi vì họ luôn làm quá vấn đề hoặc có những mơ tưởng về những viễn cảnh trong tương lai. Họ có thể để quên hiện tại và thiếu trân trọng những gì đang có, điều này khiến người ấy thường xuyên cảm thấy phiền lòng.

Lời khuyên khi hẹn hò với một Song Tử: Hãy làm mọi thứ trở nên thú vị hơn. Song Tử rất ghét những gì nhàm chán, nên hãy chắc chắn rằng bạn đã lên kế hoạch nhiều hoạt động xuyên suốt buổi hẹn hò. Đặt nhiều câu hỏi cho họ và hãy để họ chia sẻ quan điểm và ý kiến.

Nhưng cũng đừng để cuộc trò chuyện trở nên tẻ nhạt. Hãy kể những câu chuyện, thảo luận về những quyển sách, phim hoặc bất cứ thứ gì họ quan tâm. Bạn cũng không cần phải né tránh những cuộc tranh luận. Cứ thử tranh luận với họ nhưng hãy biến mọi thứ trở thành một cuộc trao đổi ý kiến hào hứng, sôi động, khác biệt và thêm cả chút tán tỉnh.

Cự Giải

 

Hoà hợp với: Song Ngư, Thần Nông, Kim Ngưu, Ma Kết và một vài Cự Giải khác

Kém hoà hợp với: Bạch Dương, Thiên Bình, một vài Song Tử, một vài Cự Giải

Điểm mạnh: Cự Giải là những người sống tình cảm, đáng mến và sẽ làm bất cứ điều gì vì người họ yêu. Họ có thể trở thành một chiến sĩ, một người bạn tâm tình và cũng là nơi trú ẩn cho người họ yêu thương. Trong một mối quan hệ, Cự Giải có khả năng khiến cho bạn cảm nhận bạn giá trị đến mức nào bằng chính tình cảm, sự chia sẻ, định hướng và thể hiện cảm xúc.

Điểm yếu: Cự Giải có khả năng thay đổi cảm xúc, có nghĩa là họ có thể trải qua tất cả các cung bậc cảm xúc vào mọi lúc. Điều này có nghĩa là họ rất dễ “tuột cảm xúc” và thường xuyên mong đợi rằng người yêu của mình có thể hiểu cho mọi cảm xúc của họ. Cự Giải cần phải nhận ra rằng có một số người không nhạy cảm và trực quan đủ để hiểu hết về các giá trị tinh thần. Khi họ nhớ được điều này, họ có thể đem đến cho đối tác trong mối quan hệ tình cảm những lợi ích khá chính xác trong những hoài nghi mang tính trực quan của mình.

Lời khuyên khi hẹn hò với một Cự Giải: Hãy cố gắng đồng cảm với họ. Khi hẹn hò cùng một Cự Giải, đừng nghiêng về việc bạn làm gì, mà là bạn làm nó như thế nào – bằng tình cảm thực sự. Hãy cùng lập kế hoạch nhưng cũng nhớ quan sát ngôn ngữ hình thể của họ và hỏi kĩ để chắc chắn rằng họ đang thực sự vui vẻ. Cùng nhau chia sẻ những kỉ niệm thời trẻ thơ. Nên tránh những buổi hẹn hò nhóm vào ngày hẹn đầu tiên, nếu bạn thực sự phải làm thế, thì buổi hẹn hò chỉ 2 cặp đôi là ổn nhất.

Cũng không cần phải cố gây ấn tượng với họ bằng những hành động chơi trội. Đưa họ đi chơi bằng một chiếc limo hay chiếc trực thăng không làm họ cảm động bằng việc nhìn thẳng vào mắt họ và dành cho họ sự chú ý tôn trọng tuyệt đối. Bạn cần bỏ sự phòng thủ đi và trở nên thành thật trước họ.

Bật mí tất tần tật lời khuyên cần thiết giúp chuyện tình yêu của 12 chòm sao suôn sẻ

Sư Tử

Hoà hợp với: Bạch Dương, Nhân Mã, Bảo Bình và một vài Sư Tử khác

Kém hoà hợp với: Thần Nông, Kim Ngưu, một vài Cự Giải và một vài Sư Tử

Điểm mạnh: Sư Tử yêu bằng tất cả trái tim. Họ sẽ yêu không mệt mỏi và có thể rất hào phóng thời gian, nguồn lực và tình cảm khi yêu thực sự. Họ biết cách giữ mọi thứ luôn vui vẻ và có thể giúp người ấy có được những niềm vui thực sự trong cuộc sống.

Điểm yếu: Thật khó để Sư Tử ghi nhớ được nhu cầu thực sự của người họ yêu, vì họ còn mải theo đuổi mục tiêu của riêng họ. Sư Tử có thể vô tình hành xử như thể người yêu mình là hiển nhiên và luôn mong đợi được đối xử như một nữ hoàng/vị vua mà không có sự hồi đáp ngược lại.

Lời khuyên khi hẹn hò với một Sư Tử: Hãy khiến mọi thứ trở nên vui tươi và thú vị. Hãy nghĩ đến những hoạt động nhiều tiếng cười hay thậm chí những hoạt động vô tư ngớ ngẩn. Sư Tử rất yêu thích những hoạt động nhóm sôi nổi hoặc những gì có thể phô diễn được, nên những nơi có thể chụp ảnh hoành tráng cũng đáng để bạn cân nhắc. Hãy ăn diện chỉn chu và tự tin. Khuyến khích họ thể hiện bản thân. Và Sư Tử cực kì yêu thích tiệc tùng, bởi vì họ có tính quảng giao và thích hoạt động nhóm sôi nổi.

Hãy chắc chắn rằng bạn không nói quá nhiều về bản thân. Không ai thích phải nghe người khác nói quá nhiều về bản thân, và Sư Tử đặc biệt ghét điều này. Hãy toàn tâm chú ý đến họ, hỏi họ về sự nghiệp, đam mê và ước mơ của họ. Đừng lên kế hoạch cho những buổi hẹn hò yên bình tĩnh lặng, ít nhất là trong vài buổi hẹn đầu tiên. Cũng như hãy cố gắng tránh những nơi có bầu không khí quá trang trọng và buồn tẻ.

Xử Nữ

Hoà hợp với: Ma Kết, Kim Ngưu, Song Ngư, Thần Nông và một vài Xử Nữ khác

Kém hoà hợp với: Song Tử, Nhân Mã, một vài Sư Tử và một vài Xử Nữ

Điểm mạnh: Xử Nữ sẽ làm tất cả mọi thứ họ có thể để làm hài lòng và quan tâm đến người họ yêu. Xử Nữ có sở trường điều chỉnh nhu cầu của đối tác tình cảm và làm cho người ấy cảm thấy đặc biệt. Họ thường là những người đáng tin và là những nhà ra quyết định vô cùng hợp lý.

Điểm yếu: Xử Nữ có thể trở thành một người theo chủ nghĩa hoàn hảo và có thể có những kì vọng không thực tế về bản thân và cả người khác. Xử Nữ cần học cách chọn lọc những gì nên cần quan tâm thực sự và cũng như cần bỏ qua những thứ nhỏ nhặt. Họ có thể gặp khó khăn khi phải san sẻ trách nhiệm với người khác, vì họ muốn được toàn quyền kiểm soát.

Lời khuyên khi hẹn hò với một Xử Nữ: Hãy chuẩn bị thật tốt – hãy quan sát và cảm nhận cẩn thận. Hãy lập kế hoạch cụ thể, chi tiết và chu đáo nhất và cho họ biết bạn đang nghĩ gì về họ. Ví dụ như, chơi một bản nhạc của ban nhạc họ yêu thích hoặc tìm hiểu những món ăn họ yêu thích. Những buổi hẹn hò nhóm nhỏ có thể trở nên thú vị, đặc biệt khi Xử Nữ mà bạn đang hẹn hò có xu hướng quan trọng tình bạn. Cố gắng đừng đến trễ. Cũng đừng quá ồn ào náo nhiệt hay di chuyển quá nhanh. Đó không phải là cách mà Xử Nữ tận hưởng, nhưng nếu quá tẻ nhạt và nhàm chán thì lại có thể khiến họ khó chịu. Họ thích người đồng hành có khả năng xây dựng tình cảm qua thời gian.

Thiên Bình

Hoà hợp với: Bảo Bình, Song Tử, Bạch Dương và một vài Thiên Bình khác

Kém hoà hợp với: Cự Giải, Ma Kết, một vài Xử Nữ, một vài Thiên Bình

Điểm mạnh: Thiên Bình là cung của sự hợp tác và thoả hiệp. Họ rất giỏi trong việc hợp tác, cộng tác và làm việc nhóm. Họ là bậc thầy trong nghệ thuật đàm phán và thoả hiệp. Họ có thể dạy cho người bạn đời rất nhiều về cách thiết lập sự công bằng trong mối quan hệ. Họ cũng là những người yêu rất hào phóng.

Điểm yếu: Thiên Bình đôi khi cất chứa những cảm xúc của mình quá kĩ nên họ có thể khiến mọi thứ êm xuôi. Nhưng khi điều này diễn ra thường xuyên, người ấy của Thiên Bình có thể bỏ lỡ cơ hội để hiểu hơn về những gì khiến họ phiền lòng và những uất ức có thể chất chứa theo thời gian. Thiên Bình cần học cách nói chuyện với bản thân mình và buông bỏ những thói quen cảm xúc thụ động từ chính mình thì mới có thể thực sự tận hưởng những gì mà mối quan hệ tình cảm đem đến.

Lời khuyên khi hẹn hò với một Thiên Bình: Hãy lịch sự. Nhân cách của một người rất quan trọng đối với Thiên Bình. Hãy ăn diện thật thanh lịch và lên kế hoạch cho các hoạt động xã hội. Tham gia những bữa tiệc có hoạt động nhóm sẽ khiến Thiên Bình vui vẻ.

Đi đến nơi nào đó có không gian thơ mộng, lãng mạn và khen ngợi họ. Đừng thử cách tán tỉnh bằng cách mở đầu bằng một cuộc tranh luận. Việc tạo ra những cuộc tranh luận hấp dẫn có thể hiệu quả với các cung như Bạch Dương, Song Tử hay Thần Nông, nhưng riêng Thiên Bình lại đặc biệt yêu thích những gì hoà hợp. Bạn cũng không cần đồng ý với tất cả những gì họ nói, tuy nhiên, bạn hãy thể hiện sự đồng ý hoặc không đồng ý một cách lịch thiệp và chuyển tiếp đến những chủ đề thú vị hơn như nghệ thuật, âm nhạc, du lịch hay những thứ bạn cảm thấy tuyệt vời ở cuộc sống này. Và nếu mối quan hệ này lâu dài, bạn có thể luyện tập nghệ thuật đàm phán để hiểu hơn về Thiên Bình.

Bật mí tất tần tật lời khuyên cần thiết giúp chuyện tình yêu của 12 chòm sao suôn sẻ

Thần Nông

Hoà hợp với: Cự Giải, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu và một số Thần Nông khác

Kém hoà hợp với: Sư Tử, Bảo Bình, một vài Thiên Bình, một vài Thần Nông

Điểm mạnh: Cung Thần Nông được biết đến như là một cung đầy quyến rũ. Họ có thể là một người yêu vô cùng tuyệt vời và khiến đối phương luôn khao khát. Họ muốn xây dựng một mối quan hệ sâu sắc, đầy tình cảm với đối phương và họ sẵn sàng đối diện với những thay đổi mỗi khi mối quan hệ của họ gặp vấn đề.

Điểm yếu: Trong khi Thần Nông là bậc thầy trong việc khai thác cảm xúc từ người khác, thì ngược lại họ có thể trở thành một quyển sách khép kín khi buộc họ phải chia sẻ cảm xúc của họ. Điều này rất quan trọng để lưu ý vì đối tác của Thần Nông cần mất một khoảng thời gian để trò chuyện cùng họ và tìm ra những gì đang thực sự ẩn giấu trong lòng họ.

Lời khuyên khi hẹn hò với một Thần Nông: Hãy luôn thành thật. Dĩ nhiên, cũng hãy chú tâm đến ngoại hình của bạn một chút, nhưng chắc chắn rằng trông bạn vẫn rất tự nhiên và chân thật, vì thế đừng mặc những gì bạn chưa bao giờ mặc.

Đừng nói những chuyện linh tinh. Chúng sẽ khiến Thần Nông cảm thấy nhàm chán và khiến họ hoài nghi về động lực của bạn. Hãy hỏi những câu hỏi có chiều sâu để cho họ thấy bạn thực sự muốn hiểu hơn về họ. Nhưng việc đầu tiên, hãy chia sẻ đôi chút về một điều riêng tư của bạn. Nhưng chỉ một điều thôi đấy, hãy giữ lấy một chút bí ẩn để khiến Thần Nông tò mò. Thần Nông đặc biệt thích chơi trò thám tử, vì vậy hãy tìm cách cho họ thông tin để có thể tiếp tục đặt câu hỏi về họ. Đừng khoanh tay hay có những cử chỉ quá thân mật. Nhưng chú trọng việc giao tiếp bằng mắt nhé.

Nhân Mã

Hoà hợp với: Bạch Dương, Sư Tử, Bảo Bình, Song Tử và một vài Nhân Mã

Kém hoà hợp với: Xử Nữ, Song Ngư, một vài Thần Nông, một vài Nhân Mã

Điểm mạnh: Nhân Mã luôn khiến cho mọi thứ thú vị và giúp đối phương mở rộng chân trời trong họ. Họ có khả năng thích nghi nhanh chóng và có thể hoà hợp tốt trong các mối quan hệ mà đối phương đến từ quốc gia khác. Họ dễ dàng thể hiện niềm đam mê với các hoạt động thể chất cũng như thể hiện cảm xúc của bản thân.

Điểm yếu: Nhân Mã nổi tiếng với sở thích phiêu lưu và tính cách tán tỉnh của mình. Nhưng điều này không có nghĩa họ không chung thuỷ, nhưng sự vô tâm vô tư của họ có thể khiến đối phương không thoải mái. Nhân Mã cần học cách nhận ra rằng người yêu không thể độc lập như họ và có thể cần sự bảo đảm trong tình cảm. Đối phương có thể cần phải học cách dành cho họ không gian riêng và tôn trọng nhu cầu được tự do của họ.

Lời khuyên khi hẹn hò với một Nhân Mã: Hãy lên kế hoạch cho những điều hào hứng hoặc thậm chí không bình thường. Những hoạt động thể chất như chơi thể thao, khiêu vũ hay đi bộ đường dài là những ý kiến rất hay khi hẹn hò với một Nhân Mã.

Hãy làm điều gì đó mà có thể trở thành một trải nghiệm mới của họ, hoặc có thể dẫn đưa họ tới vùng văn hoá mới. Hãy chắc chắn rằng bạn đã nghỉ ngơi đủ trước khi hẹn hò cùng họ vì bạn sẽ phải cần rất nhiều năng lượng đấy. Những hoạt động nhóm đông đúc cũng là một ý kiến tuyệt vời dành cho Nhân Mã.

 

 

Ma Kết

Hoà hợp với: Kim Ngưu, Xử Nữ, Cự Giải và một vài Ma Kết khác

Kém hoà hợp với: Bạch Dương, Thiên Bình, một vài Nhân mã, một vài Ma Kết

Điểm mạnh: Ma Kết là một người yêu đáng tin cậy, trung thành và tập trung vào những mối quan hệ lâu dài. Có thể mất một khoảng thời gian để họ quên người này và yêu người khác, nhưng khi bắt đầu yêu, họ yêu rất cuồng nhiệt. Ma Kết thường làm việc chăm chỉ và có kế hoạch rõ ràng cho tương lai. Họ muốn làm mọi thứ tốt nhất và hoàn hảo nhất, bao gồm cả kĩ năng trên giường!

Điểm yếu: Ma Kết có thể quá tập trung vào mục tiêu mà khiến họ cảm thấy bị cô lập với đối phương của mình. Họ là một trong những cung làm việc chăm chỉ nhất, và người yêu của họ cần nhắc họ rằng một mối quan hệ là cần phải dành thời gian cho nhau. Ma Kết có thể trở nên thiếu linh hoạt và không sẵn lòng chia sẻ trách nhiệm cho người khác vì họ không muốn từ bỏ quyền kiểm soát.

Lời khuyên khi hẹn hò với một Ma Kết: Hãy đúng hẹn và có kế hoạch cụ thể. Có thể bạn nên cân nhắc việc hỏi Ma Kết thích làm những gì trong buổi hẹn và hãy cứ để họ kiểm soát mọi thứ. Hãy quan trọng chất lượng hơn số lượng – hãy hẹn hò ở những nơi mà họ có thể thể hiện những gì họ làm tốt nhất, có thể là lĩnh vực ẩm thực, âm nhạc hoặc một tour du lịch.

 

 

Bật mí tất tần tật lời khuyên cần thiết giúp chuyện tình yêu của 12 chòm sao suôn sẻ

Bảo Bình

Hoà hợp với: Thiên Bình, Song Tử, Bạch Dương, Sư Tử và một vài Bảo Bình khác

Kém hoà hợp với: Kim Ngưu, Thần Nông, một vài Ma Kết, một vài Bảo Bình

Điểm mạnh: Bảo Bình rất trung thành, công bằng và thú vị. Họ là những người giải quyết vấn đề giỏi và sẽ làm mọi thứ để hài lòng đối phương. Họ có kĩ năng xã hội tuyệt vời. Bảo Bình khi yêu không chỉ là một người bạn tốt mà còn giúp đối phương tìm kiếm và tận hưởng sự đa dạng của vòng tròn tình bạn.

Điểm yếu: Bảo Bình thường được biết đến với tính cô lập. Điều này không có nghĩa họ không quan tâm. Nhưng họ có xu hướng phân tích mọi thứ một cách hợp lý và né tránh những cuộc trò chuyện quá nghiêng về cảm xúc. Họ cần học cách thừa nhận và nói lên cảm xúc của bản thân để kết nối tốt hơn với đối phương trong mối quan hệ tình cảm.

 

 

Lời khuyên khi hẹn hò với một Bảo Bình: Hãy luôn sáng tạo. Làm họ ngạc nhiên với những buổi hẹn hò không theo truyền thống là một ý kiến tuyệt vời.

Hãy ăn mặc độc đáo cũng như chỉ ra những điều có thể khó hiểu ở Bảo Bình mà bạn bị hấp dẫn. Chuẩn bị những chủ đề hoặc những câu đố thú vị để thu hút Bảo Bình. Hãy hỏi về gu của họ trong âm nhạc, phim ảnh và sách báo – và thể hiện rằng bạn cũng muốn học hỏi thêm những điều mới. Hoạt động hẹn hò nhóm – nhỏ hay lớn – đều là ý kiến hay đối với Bảo Bình. Nhưng đừng đưa ra những nhận định kết luận gì về Bảo Bình, vì Bảo Bình tự hào bởi sự độc đáo và khó đoán của bản thân. Cũng đừng quá cứng nhắc trong việc lập kế hoạch vì bạn sẽ khiến họ khó chịu đấy. Đặc biệt, đừng cố gắng trở nên thân thiết quá nhanh. Nên nhớ, Bảo Bình cần có không gian riêng, vì thế hãy kết nối trí tuệ với họ trước tiên.

Song Ngư

Hoà hợp với: Cự Giải, Thần Nông, Sư Tử, Xử Nữ và một vài Song Ngư khác

Kém hoà hợp với: Song Tử, Nhân Mã, một vài Bảo Bình, một vài Song Ngư

Điểm mạnh: Song Ngư là một người giàu tình yêu thương, có tính trực quan và có khả năng thiết lập sự kết nối tinh thần thông qua các mối quan hệ. Tình yêu của Song Ngư rất thuần khiết và đôi khi không có sự ràng buộc. Họ đơn giản chỉ muốn yêu và được yêu. Họ có thể giúp xây dựng những mối quan hệ yêu đương bình yên và dạy cho đối phương cách bỏ qua những điều không hay và hãy cứ tin tưởng vào vũ trụ.

 

 

Điểm yếu: Những Song Ngư thông thường sống trong tình yêu và sự ngọt ngào cũng là lẽ tự nhiên của họ. Nhưng điều này không có nghĩa họ sẵn sàng hành động để hiện thực hoá các ý tưởng.

Đối phương của Song Ngư có thể cảm thấy chán nản bởi vì họ không cảm nhận được sự trân trọng, hay họ cảm thấy họ không nằm trong cách dự định lâu dài của Song Ngư. Song Ngư cần học cách hành động dựa trên những ý tưởng tốt đẹp của họ và thể hiện tình yêu, sự cam kết trong tình cảm với người ấy bằng cách cùng thực hiện những kế hoạch chung của cả hai.

Lời khuyên khi hẹn hò với một Song Ngư: Hãy thật sáng tạo. Song Ngư thường là nhóm những người sáng tạo yêu thích nghệ thuật. Hãy nhớ âm nhạc luôn nằm trong kế hoạch hẹn hò của bạn, có thể là nghe nhạc ngay tại nhà, đi xem một ban nhạc biểu diễn hoặc chơi nhạc cùng nhau. Các hoạt động hoà mình vào thiên nhiên cũng là một cách nhìn thấy hình ảnh Song Ngư toả sáng và hạnh phúc. Cần tránh hoạt động hẹn hò nhóm vào buổi hẹn đầu tiên và cũng không cần thiết lên kế hoạch kĩ càng cho cả buổi hẹn. Song Ngư thích mọi thứ diễn ra tự nhiên và tận hưởng những gì có tính linh hoạt. Cũng đừng cảm thấy khó chịu nếu họ có đến hơi muộn và cũng đừng cảm thấy mơ hồ về cảm xúc của bản thân. Nếu bạn cảm thấy thực sự vui vẻ, hãy nói cho họ biết để họ không phải bắt đầu những trò chơi đoán ý.

Sưu tầm

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất