Bật mí công thức 7×7 giúp tái tạo vùng da dưới cánh tay

17:04, 06/01/2015 bởi: Hailey Hoàng
 2 bình luận  0 love

Nếu như khuôn mặt, cổ và cánh tay trước kia được chăm sóc cẩn thận thì giờ đây, vùng da dưới cánh tay cũng được phái nữ chú ý hơn. Để tái tạo vùng da này, bạn hãy thử áp dụng công thức 7×7 dưới đây nhé!

Bước 1: Làm sạch bằng xơ mướp hoặc bông tắm

Phục hồi làn da dưới cánh tay

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Sử dụng miếng bọt biển chà xát lên vùng da dưới cánh tay để tẩy tế bào chết

Hàng ngày, vì phải tiếp xúc với bao nhiêu là yếu tố gây hại như khói, bụi, tia UV, lại thêm việc biến đổi nội tiết tố và thiếu vitamin lâu ngày sẽ khiến làn da của các XX trở nên khô héo, sần sùi. Việc tẩy tế bào chết sẽ giúp các XX loại bỏ những tế bào già cỗi, giúp da trở về trạng thái sáng mịn ban đầu đấy. Cũng giống như những vùng da khác trên cơ thể, vùng da dưới cánh tay cũng cần được tẩy tế bào chết đều đặn 3 lần/tuần.

Một trong những cách đơn giản nhất là sử dụng miếng bọt biển hoặc xơ mướp chà xát nhẹ lên vùng da dưới cánh tay khoảng 3 – 5 phút để tẩy đi lớp da chết trên vùng da này, nhưng các XX nhớ là phải thật nhẹ nhàng vì vùng da này rất dễ bị tổn thương đấy nhé!

Bước 2: Waxing bằng thảo dược

Waxing tại gia là phương pháp thay thế nhíp và dao cạo rất hiệu quả được nhiều chị em sử dụng hiện nay. Cách làm rất đơn giản mà hiệu quả. Bạn chỉ cần đun sôi nửa cốc nước lọc. Sau đó cho thêm 2 muỗng canh nước trái cây tươi + nước cốt chanh + nửa chén trà hoa cúc, đun ở nhiệt độ bình thường. Khi đun nhớ khuấy đều tay để hỗn hợp không bị dính vào nồi, đến khi sôi thì tắt bếp. Tiếp tục khuấy đều đến khi xuất hiện màu nâu vàng, nổi bong bóng và dần dần mịn hơn. Cuối cùng lấy một cốc nước sôi vào nồi và khuấy đều. Đợi đến khi hỗn hợp se lại, có màu như mật ong thì đổ ra bát và để nguội.

da dưới cánh tay

Waxing bằng thảo dược là biện pháp vừa tiện lợi và an toàn cho các XX

Khi dùng, bạn thoa một lớp phấn em bé lên vùng da dưới cánh tay để làm lớp bảo vệ. Dùng thìa gỗ tán hỗn hợp đều lên da. Sau đó đắp lớp gạc con lên trên, ấn chặt để chúng dính sâu vào hỗn hợp và không bị phồng lên ở điểm nào. Sau khoảng 45 giây, lột mạnh và nhanh tay để loại bỏ “vi-ô-lông” nhé.

Bước 3: Dưỡng ẩm bằng phô mai + sữa tươi + bột nghệ

Phục hồi da dưới cánh tay

Sau khi waxing, bạn hãy dùng hỗn hợp phô mai + sữa tươi + bột nghệ để dưỡng ẩm cho vùng da dưới cánh tay

Chỉ cần trộn đều 1 muỗng cà phê phô mai, 1 muỗng cà phê bột nghệ, 2 muỗng cà phê sữa tươi lại với nhau là đã có một hỗn hợp mặt nạ dưỡng ẩm như ý rồi. Dùng hỗn hợp này thoa đều lên vùng da dưới cánh tay, chờ 15 phút cho khô rồi sửa sạch bằng nước lạnh là được.

Bước 4: Se khít lỗ chân lông với khoai tây

Phục hồi da

Khoai tây giúp se nhỏ lỗ chân lông cho vùng da dưới cánh tay cho các XX sau khi waxing

Sau khi waxing, các lỗ chân lông ở vùng da dưới cánh tay sẽ bị “nở” to hơn bình thường. Cho nên bạn cũng cần sử dụng nước ép khoai tây thoa lên vùng da này khoảng 30 phút hoặc đơn giản hơn là cắt khoai tây thành miếng mỏng rồi đặp lên vùng da dưới cánh tay. Tinh chất làm se khít lỗ chân lông của khoai tây chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Bước 5: Massage nhẹ bằng nước ép lô hội

Như các vùng da khác trên cơ thể, “ốc đảo” dưới cánh tay cũng cần được spa thường  xuyên. Massage cho vùng da dưới cánh tay cũng là một liệu pháp giúp chữa bệnh “viêm cánh” nữa đấy!

Nha đam phục hồi da

Sử dụng nước ép lô lội massage nhẹ nhàng để vùng da dưới cánh tay được mịn màng hơn

Sau khi rửa sạch bằng nước ấm, các bạn có thể dùng nước ép lô hội thoa đều lên vùng da này rồi dùng tay trái ấn váo nách phải, tay phải ấn vào nách trái. Ấn và xoa cho đến khi cảm nhận được cảm giác tê và nóng thì dừng lại.

Bước 6: Trị thâm bằng hỗn hợp bột vỏ cam + sữa chua

Trộn 2 muỗng cà phê sữa chua cùng 1 muỗng cà phê  bột xay từ vỏ cam khô. Thoa đều dung dịch này lên vùng da dưới cánh tay trong vòng 10 phút, sau đó rửa sạch bằng nước ấm. Đây là biện pháp rất hiệu quả giúp khắc phục vùng da dưới cánh tay bị thâm và khô.

 Sữa tươi phục hồi da

Bước 7: Ngăn mùi, dưỡng trắng với Dove

Bật mí cho các XX là bước thứ 7 này có thể thay thế cho một số bước kể trên đấy. Thần kỳ chưa? Này nhé, Dove Deo không chỉ cung cấp dưỡng chất giúp giữ ẩm, phục hồi vùng da bị tổn thương và lấy lại vẻ trắng mịn cho làn da dưới cánh tay mà còn giúp ngăn mùi rất hiệu quả. Giờ đây, thay vì phải tốn thời gian thực hiện 7 bước, các XX chỉ cần thực hiện 3 bước (1, 2 và 7) thôi là đủ rồi!

Phục hồi da dưới cánh tay

*Dựa trên kết quả nguyên cứu bởi hội Da Liễu Philippines năm 2008 và 2009 khi sử dụng thường xuyên và tiếp tục sau 7 ngày. Kết quả có thể thay đổi tuỳ theo mẫu da dưới cánh tay.

 

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất