Bật mí 9 điều thú vị về cô gái có bàn tay lạnh: Bên ngoài thế thôi nhưng trong lòng ấm áp

11:49, 22/12/2018 bởi: Mộc Trà
 0 bình luận  0 love

Có những cô gái có tính cách khô khan, lạnh lùng nhưng tâm hồn của họ mỏng manh và luôn muốn nhận được sự che chở từ người khác, chẳng qua là họ không bộc lộ ra thôi.

Tay lạnh thì đã sao, không phải tính cách họ lúc nào cũng lạnh như thế đâu. Nhưng lạ lùng làm sao khi có những người dù đông hay hạ, thì bàn tay họ vẫn khiến người khác giật mình mỗi khi chạm vào vì lạnh. Không phải vì họ cô đơn, hay buồn rầu gì đâu, chỉ là thể trạng của họ đã vậy. Chẳng phải người ta vẫn nói những cô gái có bài tay lạnh chính là người chung tình nhất thế gian sao. Vậy nếu anh yêu một cô gái có bàn tay lạnh thì cảm giác sẽ như thế nào? Chắc hẳn sẽ thú vị không kém.

Không dễ mở lòng trong tình yêu

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

 

Đa phần người con gái có bàn tay lạnh thường chọn cho mình con đường độc thân hơn là đi tìm một tình yêu cho mình. Họ sợ một khi đã có sự ấm áp với người ấy rồi thì rất khó rời đi, sợ phải bị bỏ rơi rồi cảm giác cô đơn ùa tới, sợ bàn tay ấy vốn đã lạnh càng lạnh hơn.

Đa phần người con gái có bàn tay lạnh thường chọn cho mình con đường độc thân hơn là đi tìm một tình yêu cho mình. Ảnh: Kienthuc

Họ chung thủy

Chọn một người con gái có bàn tay lạnh vì vốn họ rất chung thủy. Một khi đã yêu thì chỉ có thể là cháy hết mình, yêu trong say đắm khó buông tay, cũng bởi vì bàn tay người ấy quá ấm áp và đã có vị trí nhất định trong trái t.i.m họ rồi. Với họ buông tay nhau ra thì chỉ có thể lạnh hơn thôi.

Rất nhạy cảm nhưng dễ bao dung

Cô gái ấy là một người cực kì nhạy cảm, vì thế trong tình yêu người con trai nên chú ý đến cảm xúc của họ. Khi yêu, cô ấy rất quan tâm đến đối phương vì thế chỉ cần chút thay đổi của người kia cũng đủ khiến họ phát hiện ra ngay. Không ồn ào, không nói những lời trách móc nặng nề cô ấy vẫn sẽ tạo cho bạn cơ hội để sửa sai. Nhưng cũng đừng lợi dụng lòng bao dung của họ mà phạm sai lầm quá nhiều đấy.

Ấn sâu bên trong người con gái có bàn tay lạnh lại là một tâm hồn dễ bị tổn thương – Ảnh: Toplist

Họ thường rất mạnh mẽ

Một người con gái có bàn tay lạnh, họ tỏ ra mạnh mẽ bên ngoài có thể vượt qua mọi khó khăn không cần ai giúp đỡ hay sự thương hại nào. Tuy nhiên, ẩn sâu bên trong người con gái ấy lại là một tâm hồn dễ bị tổn thương, một trái t.i.m yếu đuối cần được bảo vệ và che chở.

Luôn vì người khác

Hi sinh và lúc nào cũng nghĩ cho người khác trước tiên đó là đức tính của người con gái có bàn tay lạnh. Tuy ghét sự giả dối, nhưng nếu là vì người khác họ vẫn sẵn sàng nói dối, sẵn sàng dành phần thiệt về mình để người khác cảm thấy vui vẻ, hài lòng. Những cô gái có bàn tay lạnh thường bị hiểu nhầm là những người rất bướng bỉnh cố chấp và rất trẻ con, nhưng thực tế lại không phải vậy, họ có suy nghĩ còn hơn cả những người trưởng thành, luôn biết lo lắng cho người khác.

Xem trọng tình cảm

Những cô gái có bàn tay lạnh thường rất trọng tình cảm. Chỉ cần ai đó đối xử tốt với họ một lần là họ sẽ nhớ mãi không quên, họ sẽ tìm bằng được cơ hội để đền đáp. Bạn đối xử tốt với họ một lần họ sẽ đối xử với bạn gấp nhiều lần.

Những cô gái có bàn tay lạnh thường rất dễ bị cảm động bởi một hành động dù là rất nhỏ của ai kia. Ảnh: pinteres

Họ có lòng kiên trì bền bỉ

Những cô gái có bàn tay lạnh thường rất kiên trì, một khi đã quyết định làm việc gì đó. Cho dù gặp bao khó khăn, cho dù bị người khác ngăn cản họ vẫn quyết tâm bước tiếp con đường đã chọn.

Dễ cảm động dù hành động nhỏ

Có thể bạn chưa biết, những cô gái có bàn tay lạnh thường rất dễ bị cảm động bởi một hành động dù là rất nhỏ của ai kia. Vì đơn giản bàn tay đã lạnh quá lâu và trái t.i.m thì lại rất cần một điểm tựa. Do vậy hành động nhỏ sẽ làm cô nàng nhớ mãi đấy nhé!

Dù trong lòng có cô đơn hay cần có một mối quan hệ lâu dài như thế nào đi chăng nữa, cô gái có bàn tay lạnh cũng rất khó chủ động lên tiếng. Ảnh: pinteres

Sống nội tâm

Những cô gái có bàn tay lạnh thường sống rất nội tâm, không bao giờ có thói quen chủ động bắt chuyện ai. Vì họ sợ thái độ nhiệt tình của mình sẽ chỉ nhận lại sự thờ ơ của người khác. Dù trong lòng có cô đơn hay cần có một mối quan hệ lâu dài như thế nào đi chăng nữa, cô gái này cũng rất khó chủ động lên tiếng.

Cô gái có bàn tay lạnh, nhưng nội tâm sâu sắc thế đấy. Tuy vậy, dù là người con gái có bàn tay lạnh hay nóng thì tình yêu cũng cần đến từ hai phía, trái t.i.m cũng cần phải thật lòng khi đến với nhau thôi, có như thế tình yêu mới có được kết quả đẹp.

Theo bestie

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất