Bất kỳ đàn ông yêu vợ nào cũng giữ 5 thói quen này khi ngủ

09:24, 14/02/2020 bởi: Brides
 0 bình luận  0 love

Đàn ông khi yêu ai cũng hay nói những lời ngọt ngào, nhưng khi cưới về mà chồng còn giữ được thói quen này mới là đáng quý.

Đàn ông khi yêu ai cũng hay nói những lời ngọt ngào, nhưng khi cưới về mà chồng còn giữ được thói quen này mới là đáng quý.

Nhường vợ chỗ nằm thoải mái nhất

Dù vợ có những thói quen kỳ cục khi ngủ như muốn chiếm nhiều diện tích, muốn gác chân, tay lên chồng thì anh ấy cũng sẵn lòng chiều chuộng mà không than phiền gì, sau cùng, lại trở thành một thói quen mới của anh ấy.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Thậm chí khi ngủ vợ muốn có chút nhạc nhẹ nhàng, muốn mở đèn hơi sáng một chút anh ấy cũng làm theo đúng ý muốn của vợ. Để vợ có giấc ngủ ngon và thoải mái nhất, anh ấy không ngại làm cả những việc bản thân không quen.

Chị em nào có được người chồng tuyệt vời thế này thì nhất định phải biết trân trọng. Bởi anh ấy hiểu vợ đã rất vất vả, mệt nhọc sau một ngày làm việc căng thẳng, vừa là việc công ty, vừa là việc nhà, cơm nước, giặt giũ trông con… Anh ấy muốn vợ có được những giây phút thư giãn hoàn toàn bên cạnh mình, giống như một sự vỗ về, che chở…

Luôn chạm vào vợ

Anh ấy có thể không phải lúc nào cũng ôm vợ khi ngủ nhưng luôn muốn chạm vào vợ, nằm sát cạnh vợ. Và đây là hành động rất tự nhiên từ người đàn ông yêu thương vợ.

Anh ấy có thể chỉ đơn giản sờ tay, ôm eo, vuốt tóc hay nắm tay vợ trước khi cả hai bắt đầu đi vào giấc ngủ. Nếu chồng bạn có những hành động thế này thì cứ yên tâm, trong lòng anh ấy chỉ có mình bạn, không khi nào nghĩ đến người phụ nữ khác!

Luôn đắp chăn cho vợ

Họ luôn cẩn thận lo lắng cho vợ từ những thứ rất nhỏ nhặt, nhất là việc đắp chăn giữ ấm cho vợ mỗi đêm. Dù là trước khi ngủ hay nửa đêm thức giấc, anh ấy luôn canh chừng xem vợ có bị xô lệch chăn hay không, đã chùm kín đủ ấm hay chưa.

Đôi khi, anh ấy còn âm thầm chỉnh lại cả gối, tư thế nằm cho vợ vì lo lắng rằng vợ sẽ bị đau người khi thức dậy. Vào những ngày nóng nực, anh ấy cũng thường xuyên chú ý điều chỉnh lại nhiệt độ điều hòa cho phù hợp để vợ không bị lạnh, ảnh hưởng tới sức khỏe.

Người chồng chu đáo thế này, vợ kiếm ở đâu ra nữa!

Xoa bóp cho vợ

Phụ nữ nào cũng thích được xoa bóp sau một ngày làm mỏi mệt. Và càng tuyệt vời hơn khi chồng sẽ là người làm điều này vì vợ. Đàn ông yêu vợ sẽ không bao giờ từ chối, anh ấy sẵn sàng làm mọi thứ để bạn thấy thư thái vui vẻ hơn.

Đây cũng là một trong những hành động đầy yêu thương và nuông chiều của đàn ông. Và nếu đàn ông không quan tâm vợ, anh ấy sẽ không hứng thú gì với việc này, hay chỉ làm miễn cưỡng.

Không ngại thức dậy giữa đêm trông con để vợ ngủ

Với những cặp vợ chồng đang trong giai đoạn nuôi con nhỏ, thì việc chồng không ngần ngại dở dang giấc ngủ để bế con cho vợ yên giấc chính là minh chứng rõ ràng nhất rằng anh ấy cực kỳ yêu và thương vợ, thương con.

Anh ấy hiểu rằng chăm con cả ngày vợ đã cực lắm rồi, để vợ ngủ thêm một chút sẽ bớt mệt một chút, chăm con là “cuộc chiến” trường kỳ, anh ấy sẽ không để vợ một mình “chiến đấu”.

Ngay cả khi con của bạn đã lớn và ngủ phòng riêng, anh ấy cũng thỉnh thường thức dậy để sang “xem con ngủ thế nào” chứ không phải lúc nào người đó cũng là mẹ! Việc này không chỉ chứng minh tình cảm của bố dành cho con mà còn là vì chồng không muốn vợ phải vất vả, mất giấc ngủ ngon.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất