Bắt kịp xu hướng thời trang và make-up “hot” nhất Thu Đông 2016

19:10, 15/08/2016 bởi: Hailey Hoàng
 1 bình luận  0 love

Tạm quên đi đôi môi đỏ mọng Candy Apple quyến rũ và váy cưới đính hoa nổi 3D, những từ khóa nổi bật nhất mùa cưới Xuân Hè 2016, sang đến mùa Thu Đông, làng thời trang thế giới đánh dấu sự chuyển mình với phong cách nhẹ nhàng, tự nhiên, phóng khoáng và vô cùng tinh tế. Các cô dâu hiện đại đã sẵn sàng để trở thành cô dâu xinh đẹp và hợp mốt nhất? Marry sẽ gợi ý cho bạn với những xu hướng thời trang và make-up “hot” nhất Thu Đông 2016 dưới đây!

Thời trang cưới Thu Đông 2016: Tôn vinh vẻ đẹp nữ tính!

Nhẹ nhàng và phóng khoáng tựa làn gió mùa Thu, các nhà mốt hàng đầu Thế giới hướng đến việc xây dựng hình ảnh cô dâu mùa Thu mang vẻ đẹp tự nhiên, tinh tế với những bộ sưu tập váy cưới mang phong cách lãng mạn và đặc biệt nữ tính!

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

+ Váy cưới có độ rủ lãng mạn

Những tầng váy, lớp voan mỏng nhẹ, tạo độ rủ gợi cảm và vô cùng duyên dáng cho cô dâu khi diện đầm cưới dạng này. Ren xuyên thấu, voan mỏng manh và chiffon thướt tha là những chất liệu được ưu ái nhất với phong cách váy cưới này. Các cô dâu có thể kết hợp thêm phụ kiện là những đôi hoa tai dáng dài để bộ trang phục thêm phần ấn tượng.

Xu hướng thời trang cưới hot nhất mùa Thu Đông 2016

Xu hướng thời trang cưới hot nhất mùa Thu Đông 2016

Các thiết kế trong bộ sưu tập váy cưới của Alon Levin

+ Váy cưới tối giản sang trọng

Chất liệu trơn, không hoa văn hay kiểu cách cầu kỳ rất được ưa chuộng trong các bộ sưu tập thời trang cưới Thu Đông 2016. Với phong cách này, các cô dâu hãy tạo thêm điểm nhấn với những bó hoa cưới cầm tay sắc màu rực rỡ và nổi bật.

Xu hướng thời trang cưới hot nhất mùa Thu Đông 2016

Váy cưới thanh lịch của Carolina Herrera

Xu hướng thời trang cưới hot nhất mùa Thu Đông 2016

Váy cưới lãng mạn của Angel Sanchez

+ Váy cưới ngắn trẻ trung

Nếu không thích sự nặng nề, khó chịu khi ướm mình vào đầm cưới dài cầu kỳ, nhất định bạn không nên bỏ qua váy cưới ngắn. Chưa bao giờ vắng mặt trong các bộ sưu tập váy cưới, phong cách váy ngắn trẻ trung được biến hóa qua các mùa. Năm nay, những điểm nhấn tinh tế như hoa ren nổi, túi tiện lợi hay vai áo trễ hờ hững đều giúp bộ váy cưới ngắn thêm phần ấn tượng.

Xu hướng thời trang cưới hot nhất mùa Thu Đông 2016

Váy cưới ngắn hiện đại của Angel Sanchez

Xu hướng thời trang cưới hot nhất mùa Thu Đông 2016

Váy cưới ngắn cách điệu của Inbal Dror

+ Váy cưới giúp khoe vòng eo thon

Điểm nhấn thắt lưng ngang eo giúp tôn lên vòng hai thon gọn, quyến rũ, một lựa chọn lý tưởng cho các cô dâu sở hữu vòng eo mảnh mai.

Xu hướng thời trang cưới hot nhất mùa Thu Đông 2016

Váy cưới voan bồng bềnh của Alon Levin

Xu hướng thời trang cưới hot nhất mùa Thu Đông 2016

Váy cưới xòe đính đá của Reem Acra

Trang điểm cô dâu Thu Đông 2016: Mắt nâu môi trầm gợi cảm

Không còn những kiểu trang điểm quá rực rỡ, Thu Đông 2016 ưa chuộng mốt make-up nhẹ nhàng với tông nude, gam màu đất nhẹ nhàng, thanh lịch. Nude, nâu ấm, cam đất là những màu sắc tuyệt vời cho phong cách trang điểm tự nhiên, quyến rũ này!

Xu hướng trang điểm cưới mùa Thu Đông 2016

Phong cách trang điểm nhẹ nhàng, lãng mạn với tông nude

Tạo điểm nhấn cho mái tóc với phụ kiện tóc cưới đính đá

Thu Đông 2016 chứng kiến sự lên ngôi của những điểm nhấn xinh yêu trên làn tóc cô dâu, hoặc đơn giản chỉ là suối tóc buông lời nhẹ nhàng, cầu kỳ hơn với búi tóc lãng mạn kiểu Pháp cách điệu. Thay vì làm điệu cho tóc với vương miện, hoa nhí thông thường, các cô dâu nên phối cùng cài tóc đính đá, hạt. Tóc thả, búi hay tết rối đều có thể kết đôi với dạng phụ kiện cách điệu này.

Xu hướng làm tóc mùa thu đông 2016

Xu hướng làm tóc mùa thu đông 2016

Phụ kiện tóc cưới đính đá cầu kỳ tạo thêm điểm nhấn cho mái tóc cô dâu

 

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất