Những câu trả lời hài hước khi được hỏi: Bao giờ lấy chồng?

09:30, 28/08/2017 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  1 love

Cùng Marry xem các cô nàng vui tính trả lời như thế nào khi được hỏi “bao giờ lấy chồng” mỗi dịp lễ Tết để rút kinh nghiệm nhé!

Việc chọn ngày cưới đẹp chỉ cần hạp tuổi vợ tuổi chồng, tránh những năm xấu như Kim Lâu, năm tuổi, năm phạm Thái Tuế…

Nếu có một bảng xếp hạng những câu hỏi “hot” khiến các nàng “hãi hùng” nhất thì “bao giờ lấy chồng?” hẳn sẽ là bản hit đứng top liên tục. Nàng nào có dự định cưới hay ít ra đã có người yêu rồi còn đỡ, không thì quan tâm nhanh chóng biến thành “khổ tâm”: Có người yêu chưa? Chừng nào dẫn người yêu về ra mắt? Sao, chưa có bồ à? Đám hỏi chưa? Ngày nào cưới…

Thật là… nàng còn chưa “ế” mà người ngoài cuộc đã lo sốt vó. Trong mỗi hoàn cảnh, với mỗi đối tượng khác nhau sẽ có bí quyết “đẩy lùi sóng dữ” riêng, nàng hãy thử tham khảo xem các cô gái thường trả lời như thế nào nhé:

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

1. Bạn bè

Ra trường vài năm, bạn bè gặp nhau lại “như một thói quen”: “Có bồ chưa?” “Chừng nào làm đám cưới?”. Để xã giao bạn có thể đơn giản cười bảo chưa biết hay chưa tính đến, còn bận sự nghiệp. Bạn thân hơn thì hài hước: “Bao giờ có trai đẹp, giỏi, giàu, chung tình tới cua thì lấy”.

Với hội bạn thân, cuộc trò chuyện thường rơi vào bế tắc:

Bao giờ mày lấy chồng?
Chưa biết, khi nào duyên đến mới biết.
Thế mày kiếm con trước đi, kiếm chồng khó quá thì kiếm con trước, cái gì dễ làm thì làm trước đi…

Bao giờ lấy chồng

2. Đối với hàng xóm, người quen

Dù không phải bạn bè người thân thiết thì khi được hỏi, nàng cũng đừng tỏ ra khó chịu hay cộc cằn làm chi mà mất vui, cứ nửa đùa nửa thật để người hỏi hiểu được mình chưa có ý định “chống lầy”:

Sao cháu vẫn một mình thế?

Dạ, cháu lo cháu ra ngoài bằng nửa mình cô lại sợ

Trường hợp người hỏi vẫn chưa hài lòng và chuẩn bị “bật đài” thì nàng có thể xoay ngay sang chủ đề khác, hỏi thật nhanh thật sốt sắng, hỏi liên tục để người ta chẳng kịp nghĩ đến chuyện chồng con của bạn nữa:

Con chú năm nay thi chuyển cấp/đại học phải không? Em nó định thi trường nào/ngành nào đấy ạ? Dạ trường đó cháu có biết, nói chung là…

3. Họ hàng thân thiết

Nàng nên cố thể hiện mình vui vẻ khi được quan tâm hỏi han rồi pha chút hài hước vào câu trả lời để người hỏi tự hiểu:

Cháu á. Sắp rồi cô ơi. Sang năm cô ạ

Tất cả đã sẵn sàng chỉ thiếu mỗi chú rể

Chú chuẩn bị phong bì đi dự đám cưới cháu nhé. Cháu chọn ngày cưới rồi, còn năm nào thì… chưa biết

Sau đấy tốt nhất nàng nên tìm cách “chuồn êm” trước khi nhận về hàng tá câu hỏi oái oăm khác.

Bao giờ lấy chồng

4. Anh chị em họ

Đối với anh chị em họ trong nhà, nhất là những ai đã lập gia đình, thường hay hỏi han quan tâm nhưng sẽ chẳng mấy khi cố tình bới móc chuyện của bạn. Nàng chỉ việc thật thật đùa đùa:

Em đang quyết tâm để cho một tên phải ế vì mình

Bởi vì xung quanh ai cũng tưởng em có người yêu rồi nên chẳng ai thèm để ý em cả

Bao giờ người yêu trúng số thì em cưới ngay”.

Bao giờ lấy chồng

5. Đối với ba mẹ

Người ngoài khi hỏi có thể vì tò mò, vì xã giao hay có khi quan tâm thật sự nhưng ba mẹ khi hỏi “bao giờ lấy chồng” là thật sự lo lắng cho bạn. Nếu chưa có ý định cưới hỏi, nàng nên tìm cách nói nhẹ nhàng nhưng đủ để ba mẹ hiểu:

Con còn muốn tập trung sự nghiệp
Để con hỏi Bích Phương xem năm sau chịu lấy chưa
Vâng, con đang tính. Bố mẹ đợi con bấm máy tính đã nhé

Bao giờ lấy chồng

Dù trong tình huống nào, nàng vẫn nên giữ tinh thần vui vẻ, cười thật tươi rồi áp ngay “bí kíp” vừa học được nhé. Sự hài hước dễ giúp người hỏi tạm thời quên đi việc tìm cho bằng được câu trả lời cũng như không phán xét thái độ của bạn.

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất