BAO GIỜ LÀ CHÍN MÚI?

10:50, 11/12/2019 bởi: Mr.Light Production
 0 bình luận  0 love

Cuộc sống như một bức tranh muôn màu, muôn vẻ. Nếu chúng ta bớt đi một nét vẽ thì câu chuyện sẽ đơn giản hơn rất nhiều, thế nhưng thiếu nét vẽ ấy liệu rằng mình sẽ hạnh phúc chăng?

 

Bao giờ là chín mùi? Chúng ta luôn nghĩ hôn nhân là đích đến cho một tình yêu đẹp và chín mùi. Yêu đủ bao lâu mới có thể tiếp đến chặng đường đó. Mình cũng đã tự hỏi “thế nào được gọi là chín mùi?”. Có phải khi đã đi qua một đoạn đường giông bão, chúng ta sẽ tự tìm lại chốn bình yên. Là khi mình chẳng thể nào chống chịu nổi khi vắng bóng người bên cạnh. Con người mà khi bước chân ra xã hội mình phải gan góc và xù lông lên rồi. Đôi khi mình phải ẩn giấu sự mềm yếu của bản thân mà chỉ phô ra sự mạnh mẽ và quyết đoán cho người ta thấy. Để rồi khi tìm được một người đủ sâu sắc có thể nhìn thấy sự yếu lòng ấy của mình. Lúc ấy chỉ muốn bỏ hết mọi thứ, cùng người thương trôi qua cuộc sống bình an. Bạn mình từng tâm sự, nhiều khi chỉ cần sau một ngày bận rộn bước chân vô nhà có ai đó đang chờ mình về cùng với một mâm cơm nóng là hạnh phúc lắm rồi. Bởi vậy cho dù bạn là ai, giàu hay nghèo, thành đạt hay thất bại thì chúng ta đều cần hơi ấm và một mái nhà đúng nghĩa. Chín mùi là cho dù ở bên cạnh người ấy bao lâu bạn vẫn thấy không đủ. Nó còn làm khi sâu thẳm bên trong bạn biết nếu không phải người này thì chắc chắn sẽ không phải một ai khác. Cơ hội chỉ đến 1 lần trong đời, duyên phận cũng vậy. Nếu cảm thấy đã đến lúc hãy cùng nắm tay nhau và về chung một nhà.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất