Bánh cưới vẽ tay nghệ thuật và cá tính

09:08, 26/04/2016 bởi: Thanh Ngọc
 0 bình luận  0 love

Bánh cưới không chỉ là món ăn tráng miệng ngon lành cho thực khách mà thực sự là những tác phẩm nghệ thuật. Có rất nhiều phong cách trang trí bánh cưới, trong đó bánh cưới vẽ tay thể hiện tài năng nghệ thuật của người thợ làm bánh.

Bạn có đồng ý với Marry rằng người thợ làm bánh cưới chẳng khác gì một nghệ sĩ thực thụ. Họ phải có kỹ năng điêu khắc, tạo hình trang trí từ đường và fondant, phải có kỹ năng phối màu và vẽ. Bánh cưới vẽ tay mang lại nhiều cung bậc cảm xúc, có khi ngây thơ vui tươi, lúc lại đậm tính nghệ thuật.

Bánh cưới vẽ tay nhí nhảnh

Chiếc bánh cưới vẽ tay với phần topper và họa tiết trang trí đồng bộ với theme tiệc cưới, thiệp cưới (Ảnh: nikkimillsblog.ca)

 

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Bánh cưới vẽ tay ánh kim

Bánh cưới với phần đế bánh vẽ tay họa tiết đơn giản, nhưng nhờ phối khéo léo với bông hoa ánh kim vẫn tạo được vẻ sang trọng và cá tính cho chiếc bánh.

 

bánh cưới vẽ tay

Bánh cưới phủ fondant, vẽ hoa tinh tế (Ảnh: alixannlooslephotography.ca)

 

Bánh cưới vẽ tay công phu

Bánh cưới vẽ tay công phu với nhiều màu sắc mạnh mẽ, cá tính (Ảnh: amelieshouse.blogspot.co.uk)

 

Bánh cưới vẽ tay vàng

Bánh cưới vẽ tay cho cảm giác đang ngắm nhìn tác phẩm gốm sứ Tây phương, với tông màu tương phản tạo ấn tượng mạnh (Ảnh: Nevie Pie Cakes)

 

Bánh cưới vẽ tay điêu khắc

Bánh cưới trông như một tác phẩm nghệ thuật thực sự, với phần hoa được điêu khắc từ kem tươi, vẽ màu bằng tay lên từng chi tiết bánh tạo vẻ sống động (Ảnh: weddingbells.ca)

 

Bánh cưới vẽ tay thư tình

Bánh cưới vẽ tay ấn tượng với phần trang trí là bài thơ tình được viết bằng tay (Ảnh whimsicalwonderlandweddings.com)

 

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất