Bánh cưới fondant họa tiết len đan – xu hướng bánh cưới “hot” nhất đầu năm 2017

10:40, 06/01/2017 bởi: Thanh Ngọc
 0 bình luận  0 love

Trong những ngày đầu năm 2017 tràn ngập giá rét, bánh cưới fondant họa tiết len đan trở nên “hot” hơn bao giờ hết. Những mẫu bánh cưới được khoác lên lớp fondant gợi cảm giác ấm áp của những chiếc áo len mùa đông, thanh khiết và độc đáo.

banh-cuoi-dan-3

Lấy ý tưởng từ những chiếc áo len ấm vào mùa Đông, thường được các cô dâu tự tay đan tặng người yêu, tặng chồng, tiệm bánh cưới nổi tiếng tại Vancouver đã sáng tạo ra họa tiết trang trí bánh cưới đẹp mắt với họa tiết len đan. Màu fondant trắng muốt được khắc tạo hình các mũi đan trở nên lạ lẫm và độc đáo, họa tiết biến hóa ảo diệu và nhiều mới mẻ.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Khởi xướng từ Giáng sinh 2016, xu hướng bánh cưới dùng họa tiết len đan này nhanh chóng tạo nên trào lưu mới, được dự đoán sẽ trở nên rất phổ biến trong năm 2017. Bản thân các họa tiết len đan đã duyên dáng và tinh tế, không cần thêm bất kỳ chi tiết hoa, phụ kiện trang trí nào khác.

Bánh cưới fondant len đan

Bánh cưới fondant trắng 3 tầng với cùng họa tiết trang trí mà không hề buồn chán.

,

Bánh cưới len đan

Những đường nhấn nhẹ nhàng trên phần fondant trắng tạo nên hình những mũi đan đơn giản gần gũi. Hai nút len tròn quen thuộc thường thấy trên trang phục len mùa đông như một điểm nhấn trang trí ý nhị

Bánh cưới len đan

Bánh cưới chỉ sử dụng 1 tông màu đơn giản này thích hợp với đám cưới phong cách Rustic đơn giản

Bánh cưới len đan

 

Bánh cưới len đan Bánh cưới len đan

Một cách kết hợp thông minh của bánh cưới fondant len đan và bánh cưới naked, trang trí t thêm bụi quả dại giúp điểm chút màu sắc cho chiếc bánh

 

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất