Bánh cưới giả – sự lựa chọn ngày càng được yêu thích

11:09, 19/02/2020 bởi: Duy Nguyễn
 0 bình luận  0 love

Bạn đã bao giờ nghe nói về một chiếc bánh cưới giả? Nghe có vẻ lạ nhưng xu hướng bánh cưới giả này đang trở nên phổ biến hơn với các cô dâu trên khắp thế giới. Mặc dù bạn yêu thích và đánh giá cao sự khéo léo của một chiếc bánh cưới được thiết […]

Bạn đã bao giờ nghe nói về một chiếc bánh cưới giả? Nghe có vẻ lạ nhưng xu hướng bánh cưới giả này đang trở nên phổ biến hơn với các cô dâu trên khắp thế giới. Mặc dù bạn yêu thích và đánh giá cao sự khéo léo của một chiếc bánh cưới được thiết kế hoàn hảo, nhưng đôi khi bánh cưới giả có thể phù hợp hơn cho ngày cưới của bạn. Vậy bánh cưới giả là gì? Một chiếc bánh cưới giả thường là một miếng xốp được thiết kế trông giống như một chiếc bánh cưới. Đôi khi toàn bộ bánh là giả và đôi khi phần phía dưới là giả còn trên cùng là bánh thật để cô dâu và chú rể thực hiện nghi thức cắt bánh. Vậy đâu là lý do các cặp vợ chồng chuyển sang bánh cưới giả trong ngày trọng đại của mình

1. Bánh giả sẽ trông thật hoàn hảo trong ảnh cưới

Bánh cưới giả - sự lựa chọn ngày càng được yêu thích

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Trừ khi bạn sử dụng bánh cưới từ kẹo mềm hoặc phủ toàn bộ bằng sô cô la thì may ra có thể giữ chiếc bánh hoàn hảo suốt buổi tiệc. Nguyên nhân có thể là do khách đi ngang qua và vô tình chạm phải, do điều kiện thời tiết hoặc các yếu tố không thể kiểm soát khác. Sử dụng một chiếc bánh cưới giả sẽ cho bạn một sự lựa chọn hoàn hảo để chịp ảnh. Bạn sẽ có thể nhìn lại những bức ảnh và nhớ chiếc bánh cưới của bạn mãi mãi.

2. Bánh giả dễ vận chuyển hơn

Vận chuyển bánh cưới thực sự không phải là chuyện dễ dàng, đặc biệt là nếu khoảng cách giữa tiệm bánh và địa điểm đám cưới của bạn xa nhau. Bánh giả sẽ làm giảm sự lo lắng đó cho kế hoạch đám cưới của bạn và sẽ đảm bảo vẫn tuyệt đẹp cho hôn lễ của bạn.

3. Bạn có thể chi tiền cho các lựa chọn ngon miệng hơn

Bánh cưới giả - sự lựa chọn ngày càng được yêu thích

Nhiều cô dâu đang chọn phục vụ một số loại món tráng miệng khác phù hợp với nhiều đối tượng khách mời. Ngày nay, các cặp vợ chồng thường lựa chọn một chiếc bánh nhỏ để cắt. Thông thường chiếc bánh này được đặt ở trên cùng của một chiếc bánh cưới giả. Sau đó, khách mời sẽ được phục vụ những món tráng miệng khác như bánh macarons, cupcakes, kẹo pop,..

4. Bánh cưới giả sẽ cho bạn nhiều sự lựa chọn thú vị

Nếu bạn lo lắng về từng chi tiết nhỏ xuất hiện cùng nhau cho chiếc bánh cưới của mình sẽ không hoàn hảo thì một chiếc bánh giả có thể giúp bạn thay đổi suy nghĩ. Bạn chỉ cần gửi bất cứ hình ảnh chiếc bánh cưới nào mà bạn mong muốn và người thợ sẽ đảm bảo tạo ra cho bạn một chiếc bánh cưới giả giống đến từng chi tiết.

5. Bạn không cần lo mọi người sẽ biết đó là bánh cưới giả

Bánh cưới giả - sự lựa chọn ngày càng được yêu thích

Bạn không cần lo lắng về việc khách mời của bạn sẽ biết một chiếc bánh cưới giả, thông thường chiếc bánh sẽ được đặt trên khu vực làm lễ để vợ chồng bạn cắt bánh. Sau khi bạn cắt lớp bánh thật, chiếc bánh sẽ được mang vào trong.

6. Phù hợp với đám cưới mùa hè

Đám cưới mùa hè rất đẹp nhưng có thể gây rủi ro cho chiếc bánh của bạn. Nhiệt độ ngột ngạt có thể khiến những lớp kem của bánh thậtbị  tan chảy, Điều này sẽ làm chiếc bánh cưới cảu bạn không còn hoàn hảo. Sử dụng bánh giả sẽ giúp ngăn chặn điều đó một cách dễ dàng và hoàn hảo nhất.

7. Không sợ lãng phí

Bánh cưới giả - sự lựa chọn ngày càng được yêu thích

Nếu bạn lo lắng về việc có bánh còn sót lại không thể mang về nhà thì việc chọn một chiếc bánh cưới giả có thể giúp đỡ vất vả với thức ăn thừa không mong muốn.

8. Tiết kiệm tiền với bánh cưới giả

Bánh cưới giả thật sự có giá dễ chịu hơn bánh cưới thật rất nhiều. Điều này sẽ cho phép bạn chụp ảnh cưới lộng lẫy và khoe nó với mọi người.

9. Bạn có thể rất sáng tạo với thiết kế bánh

Nếu bạn đang muốn sử dụng chiếc bánh cưới của bạn như một vật trang trí thì bánh cưới giả sẽ cho phép bạn thỏa sức sáng tạo. Bạn có thể thoải mái đặt hoa hay bất cứ thứ gì bạn yêu thích lên chiếc bánh mà không phải sợ làm hỏng nó.

 

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất