Bạn trai nhà người ta lên mạng kể đến 5 lý do yêu con gái bụ bẫm thích lắm!

15:20, 11/02/2018 bởi: Cát Tường
 4 bình luận  0 love

Đừng nghĩ con gái mảnh khảnh, mình dây mới đẹp. Nhiều chàng trai thích con gái tròn tròn bụ bẫm lắm đấy.

Giảm cân bao giờ cũng là hai từ gây ám ảnh nhiều cho con gái. Cô nàng nào cũng mong mình phải thật gầy, thật mảnh khảnh. Cũng đúng thôi, đa số người mẫu, ca sĩ, diễn viên và hotgirl ai cũng sở hữu thân mình rất mảnh dẻ. Vậy nên, con gái cứ nghĩ rằng gầy là một chuẩn mực và áp lực về chuyện cân nặng cũng không có gì lạ.

Bạn trai nhà người ta lên mạng kể đến 5 lý do yêu con gái bụ bẫm thích lắm! - Ảnh 1.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Nhiều cô gái bị áp lực chuyện giảm cân mà không biết rằng con trai rất thích con gái bụ bẫm (Ảnh minh họa)

Tuy nhiên, mới đây trên trang NEU Confession, một anh chàng đã tiết lộ mẫu người mình yêu thích lại là những cô nàng bụ bẫm, tròn trịa một chút cơ! Anh chàng cho biết mình đã từng yêu 2 cô gái và cô nàng nào cũng đầy đặn hết. "Không biết ở đây có ông nào gu như tôi không, tôi yêu 2 người đều muốn người bụ bụ 1 chút, người yêu đầu vì lí do gia đình nên chia tay. Người yêu thứ 2, đập vào mắt tôi theo kiểu mẫu người tôi thích, con gái cứ bụ bụ nhìn đáng yêu không chịu đc" – Người này bày tỏ. 

Chưa hết đâu, anh chàng còn chỉ ra 5 lí do khiến con gái dù bụ bẫm nhưng vẫn đáng yêu bất chấp nữa cơ. Những lý do anh chàng thích bạn gái bụ bụ như sau:

1. Con gái béo có cái má tròn tròn ấy, bẹo má đã tay luôn. Ngứa tay là cứ nhèo nhéo xong mặt nó đang tròn cứ dài ra buồn cười cực.

2. Có cái bụng hơi mỡ mỡ, hơi mỡ thôi nhé, mỡ quá thì lại không ổn. Tôi hỏi các ông là các ông ôm hơi mỡ thích, hay ôm toàn cơ với toàn xương hơn? Chắc chắn phải mỡ mỡ 1 chút, đến ăn thịt còn thích thịt hơi mỡ, ăn toàn thịt thì khô, ăn toàn mỡ thì béo, không có thịt ăn thì càng chết. Rõ ràng rồi! Mà buồn cười lắm, nó ngồi sau xe máy tôi cái bụng bụ bụ chạm vào mông cứ thấy hài hài.

Bạn trai nhà người ta lên mạng kể đến 5 lý do yêu con gái bụ bẫm thích lắm! - Ảnh 2.

Con trai thích ôm con gái bụ bẫm (Ảnh minh họa)

3. Nhìn nó đi cũng buồn cười, giống doraemon, muốn kiểu túm lấy xong vác đi cho nhanh hoặc là đẩy lăn luôn đi cho nhanh mỗi tội tôi cũng chỉ cao 1m78 mà nặng có 65 cân (hơi gầy) nên không vác nổi. Nhưng nghĩ lúc nào cũng thấy vui, thi thoảng lại muốn táng cho 1 cái tội đi chậm nhưng nghĩ vui vậy thôi, vì nó đi chậm mới đáng yêu, đi nhanh nó đã không bụ bụ như vậy rồi.

4. Nhìn như vậy mới khỏe khoắn, với lại nó ăn uống cũng không cần suy nghĩ gì nhiều, tôi hỏi nó "ăn gì" thì nó bảo "ăn gì cũng được" thế là đưa nó đi ăn gì cũng được, ôi đáng yêu lắm. Cho gì cũng ăn, cho gì cũng uống, không phải như lợn đâu mà nó ăn ít thôi nhưng cái gì cũng ăn được. Tài, tôi lại kiểu người nhìn con gái ăn càng thích.

5. Cũng vì cái khỏe khoắn ở trên nên tôi thích. Nó ít khi ốm lắm, không ốm vặt. Tôi hỏi nhiều người rồi, cứ giữ cân rồi ăn uống kiêng khem thế này thế kia đành ra ốm rồi lại chả ra đâu vào đâu, suốt ngày phải suy nghĩ, đây nó cứ vô tư kiêu gì ấy mà sống thoải mái mới là sống chứ, suy nghĩ quá nhiều vào ăn uống, cân nặng mọi người có thấy mệt mỏi không. Nên là lúc nào nó bảo em lại béo hay em lại bụ rồi tôi lại bảo "càng tốt, béo quá anh tự giảm cân cho em được".

Bạn trai nhà người ta lên mạng kể đến 5 lý do yêu con gái bụ bẫm thích lắm! - Ảnh 3.

Con gái cứ vui vẻ, thoải mái là đáng yêu nhất

Anh chàng này còn hài hước tiết lộ mình đang trong quá trình "vỗ béo" bạn gái hiện tại. Bên cạnh đó, anh chàng không quên động viên con gái hãy cứ là chính mình, dù bụ bẫm một chút nhưng điều quan trọng nhất là ăn uống tốt, sức khỏe tốt thì không sao cả.

Lời chia sẻ này sau đó đã nhận được vô số phản ứng tích cực từ phía chị em. Nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ cô nàng nào được làm bạn gái của anh chàng này. Tuy nhiên, cũng có nhiều người cho rằng bụ bẫm một chút sẽ xinh nhưng nếu bạn quá béo thì cũng sẽ gặp khá nhiều vấn đề, nhất là về mặt sức khỏe. 

Kênh14

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất