Bạn trai đại gia “tậu” biệt thự chục tỷ, xác nhận chuẩn bị đám cưới với Hòa Minzy

16:44, 30/11/2018 bởi: Mộc Trà
 0 bình luận  0 love

Không còn ngại ngùng chuyện tình cảm, bạn trai Hòa Minzy còn tiết lộ cả hai sẽ về chung một nhà khi anh hoàn thành mua căn biệt thự chục tỷ này.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình bạn trai Hòa Minzy lại khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ khi chia sẻ loạt ảnh trong căn biệt thự chuẩn bị “tậu” để cưới vợ. Điều này, cũng khiến khán giả nghi ngờ Hòa Minzy và bạn trai sẽ về chung một nhà không còn bao lâu nữa. Vị doanh nhân viết: “Cái gì đến cũng sẽ đến, đăng vài tấm của điều sẽ đến trong năm nay”. 


Phòng khách của anh được thiết kế trang trí kỹ lưỡng, từng chiếc đèn, tranh ảnh hay gạch lát cũng do một tay anh chọn.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.


Ở phía bên trong, phần nội thất sang trọng được thiết kế theo gam màu trắng, nhiều vật dụng khác được bạn trai Hòa Minzy đặt riêng để phù hợp với sở thích.


Căn bếp cũng vô cùng bắt mắt, những chi tiết thiết kế vô cùng chỉn chu mang phong cách Châu Âu. 


Phòng ngủ ấm cúng của bạn trai giọng ca Rời bỏ rất cổ điển. 


Kệ tủ được làm rất khác lạ và vô cùng sang trọng.


Được biết, căn hộ mà bạn trai Hòa Minzy thiết kế trị giá lên tới chục tỷ đồng với diện tích khá rộng cùng nhiều phòng ngủ nội thất sang trọng.


Ngay cả phòng vệ sinh cũng được trang trí tỉ mỉ, hài hoà về màu sắc.​ Đây có lẽ là dự định sắp tới của bạn trai Minh Hải dành cho vợ sắp cưới của mình. 

Không chỉ vậy, dưới bài đăng Hòa Minzy cũng hài hước bình luận rằng: “Xây nhà để lấy vợ hả anh Hải”, “Chứ không lẽ xây nhà để đi tán gái hở vợ?. Chứ vợ muốn ai sẽ ở với chồng ở đấy mà vợ bảo không đùa đâu?” – bạn trai tâm lý đáp trả khiến ai nấy điều ghen ty.

Không những thế, giọng ca Rời bỏ còn hài hước nói rằng chưa cưới người ta đã làm phòng ngủ phòng thay đồ này nọ rồi. Có lẽ sau những hình ảnh này bạn trai Hòa Minzy dường như khẳng định chắc chắn xây căn biệt thự này để cưới vợ. Cả hai khiến nhiều người ghen tị bởi những màn đối thoại cũng như hình ảnh tình tứ đầy ngọt ngào trên mạng xã hội.


Bạn trai Hoà Minzy là chàng thiếu gia giàu có “nứt tiếng” tại miền Tây.


Anh nổi tiếng là yêu thương và chiều chuộng bạn gái.

Trước khi bạn trai khoe biệt thự để chuẩn bị cưới vợ thì Hòa Minzy cũng đăng status hỏi cảm xúc của fan nếu như mình lấy chồng. Dường như việc đám cưới của cặp đôi đang đền gấn và khiến người hâm mộ “đứng ngồi không yên”.

Theo Yan

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất