Bạn thuộc tuýp cô dâu nào?

08:20, 02/09/2013 bởi: Admin
 5 bình luận  0 love

Một cô dâu kinh điển luôn tôn trọng những giá trị truyền thống. Bạn thích vẻ dịu dàng e ấp và giản đơn hơn là một nét đẹp rườm rà và có phần quá khích

Có bao giờ bạn tự hỏi mình thuộc tuýp cô dâu nào? Việc bạn đã từng làm rất nhiều bài trắc nghiệm để thử kiểm tra mình thuộc dạng người nào, phong cách ra sao, thăng tiến thế nào trong công việc không phải là kết luận cuối cùng cho việc bạn sẽ trở thành cô dâu thế nào.

Có thể liệt kê hàng loạt những câu hỏi và nếu bạn đánh dấu vào đó, sẽ tự động cho ra kết quả bạn thuộc tuýp cô dâu nào, nhưng cách tốt nhất và nhanh nhất để xác định việc này là tự bạn sẽ suy nghĩ lại tất cả những cột mốc của cuộc đời mình, xem mình hiện diện trong đó ra sao, và bạn thật sự mong muốn gì cho ngày cưới của mình. Đó chính là hai yếu tố lớn nhất hình thành tuýp cô dâu của bạn.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Một cách tổng quát có 6 phong cách sau:

Cô dâu kinh điển (Timeless bride)

Một cô dâu kinh điển luôn tôn trọng những giá trị truyền thống. Bạn thích vẻ dịu dàng e ấp và giản đơn hơn là một nét đẹp rườm rà và có phần quá khích. Bạn muốn đám cưới của mình diễn ra tại vườn nhà, hoặc một nơi nào đó gắn liền với những ký ức đẹp thời thơ ấu của bạn. Truyền thống gia đình là yếu tố không thể thiếu được trong những lễ nghi diễn ra tại ngày cưới. Bạn sẽ hạnh phúc nếu ngày cưới là lúc những người bạn thật sự thân thiết và yêu thương cùng đến, chia sẻ niềm vui lớn và cùng bên nhau trong một không gian ấm cúng thân mật.

Bạn thuộc tuýp cô dâu nào?

Một vài ý tưởng cho ngày cưới của cô dâu kinh điển

– Cùng tái hiện lại không gian gia đình của một đêm lễ Giáng sinh: đây là thời khắc bạn hạnh phúc và thấy ấm cúng nhất trong một năm khi tề tựu đầy đủ cùng gia đình.Tại sao không biến ngày cưới của mình thành một không gian tương tự như thế, chia sẻ cho mọi người biết tại sao gia đình với bạn quan trọng đến thế, và gia đình nhỏ mà bạn sắp có sẽ được bạn trân trọng đến thế nào.

– Tiếng tơ đồng: sân nhà treo đầy chuông. Và khi bạn bước lên bục cùng trao nhau những lời thề ước, mỗi chiếc chuông đang trong tay những người mà bạn yêu thương sẽ cùng ngân lên những giai điệu ngọt ngào.

– Lễ cưới trên một chiếc thuyền gỗ: nơi bạn sống lại những ngày thơ ấu cùng gia đình và cùng nhau thưởng thức một đêm hạnh phúc yên bình vui vẻ và lênh đênh trên sông.

– Bài thơ tình yêu: ngày cưới của bạn sẽ là nối tiếp những bài thơ hay, do chính bạn làm, do những người xung quanh dành tặng cho bạn, kể cả lời nói của MC cũng là những đoạn thơ. Bạn sẽ đưa mọi người vào không gian lãng mạn nhẹ nhàng và rất dung dị.

Cô dâu yêu thiên nhiên (Natural bride)

Cô dâu của chúng ta rất yêu thiên nhiên cây cỏ và tôn trọng tất cả những gì mà thiên nhiên ban tặng. Đám cưới của bạn sẽ diễn ra ngoài trời, một không gian mà tất cả mọi người đều có cơ hội hít thở trong mùi cỏ non, hay mùi sương ấm áp, hay nhìn thấy xa xa là ngọn đồi trong sương. Cách bạn bày trí và sắp xếp mọi thứ trong ngày cưới của mình sẽ thật phóng khoáng, tự nhiên, có thể không theo một trật tự hoặc một màu sắc nhất định, nhưng đập vào mắt sẽ là cảm giác tươi mới và vô cùng thoải mái. Hơn nữa bạn không hề muốn những thứ cầu kỳ gam màu nóng, có thể phá vỡ không khí mà bạn yêu thích, cũng như có thể để lại nhiều rác, gây hại cho môi trường xung quanh.

 

Cô dâu yêu thiên nhiên

Cô dâu lãng mạn (Romantic bride)

Nếu từ lúc còn nhỏ bạn đã không ít lần mơ đến một đám cưới lung linh huyền ảo, diễn ra trong một tòa lâu đài, nơi mà bạn là nàng công chúa u sầu, hay thường chiêm nghiệm về con người và cuộc sống, còn chàng là hoàng tử tài ba, mạnh mẽ thực tế và rất đỗi sâu sắc. Thì quả thật bạn chính là một cô dâu thuộc tuýp lãng mạn. Bạn có thể nghĩ đến những cách sau đây để biến giấc mơ thời thơ ấu của mình thành hiện thực:

– Đêm cưới của hoa và nến: lung linh mờ ảo, ấm cúng và lãng mạn, không gì có thể thay thế được cảm giác này.

– Đêm cưới của rượu và hoa: mùi hương nồng nàn của rượu pha lẫn với hương thơm ngào ngạt của hoa, có thể khiến cho bạn và bao nhiêu người khách của mình say sưa trong điệu nhảy ngọt ngào và khó quên.

 

Cô dâu phong cách

Cô dâu đầy kịch tính (Dramatic bride)

Một cô dâu kịch tính luôn biết mình nên xuất hiện như thế nào để bắt lấy sự chú ý của tất cả mọi người, buộc họ phải tò mò dõi theo từng bước chân, từng cử chỉ của bạn trong mọi tình huống và trong mọi khoảnh khắc. Bạn thật sự trở thành trung tâm của mọi thứ, bao tiếng trầm trồ xung quanh bạn, ánh sáng âm thanh… tất cả đều vây lấy bạn. Ngày cưới là một sân khấu bao la rộng lớn, trong đó bạn là diễn viên Opera trứ danh đang phô diễn hết mọi tài năng và hạnh phúc trong đêm vĩ đại của cuộc đời mình.

 

Cô dâu kịch tính

Bạn cần tất cả mọi giác quan của mọi người, sự hiện diện và cách thức hiện diện là quan trọng nhất, và sau đây là một vài ý tưởng mà bạn có thể tham khảo:

– Ngày cưới là một dạ tiệc liêu trai: mọi người ăn vận chỉnh tề, lễ phục trang trọng, thướt tha, tay trong tay và đeo mặt nạ, giống như không khí của một buổi yến tiệc hóa trang vậy. Và bạn xuất hiện giữa đám đông với bộ trang phục đỏ, lộng lẫy và huy hoàng như một nàng công chúa bí ẩn. Còn chàng của bạn sẽ là một chàng hoàng tử, xuất hiện trong bộ lễ phục độc đáo và cực kỳ bí hiểm. Hai bạn sẽ trở thành điểm nhấn của đêm tiệc và cùng nhau hưởng trọn niềm hạnh phúc của mình.

– Sân khấu được bao bọc bởi không gian tượng trưng cho nơi lần đầu tiên hai người gặp gỡ. Bạn và chàng xuất hiện lộng lẫy ngay giữa không gian ấy, tái hiện lại giây phút đầu yêu nhau. Không cần nói, ngay chính việc biến sân khấu thành một không gian khác cũng đã gây không ít sự chú ý của tất cả mọi người.

Cô dâu vui tính (Fun bride)

Nếu bạn là cô dâu vui tính, bạn thường thích quay lại những kỷ niệm thời con trẻ, mang đến không khí vui nhộn và náo nhiệt cho tất cả mọi người. Bạn cảm thấy hứng thú khi làm những thú vui vui ngộ nghĩnh hơn là những gì nghiêm trang dè đặt và chuẩn mực truyền thống.

 

Cô dâu vui tính

Một vài ý tưởng cho bạn:

– Đám cưới kẹo: tất cả mọi thứ được trang hoàng sặc sỡ, nhiều màu sắc và vui nhộn, trên mỗi chiếc bàn là đủ loại kẹo ngọt, trên sân khấu là một xâu chuỗi của các loại bánh kẹo. Trang phục của bạn có bảy sắc cầu vồng. Xuất hiện trước bạn là hàng chục bé gái bé trai của bà con láng giềng, xúng xính trong áo váy hồng xanh, sau lưng bạn và chàng là đội ngũ phù dâu phù rể chầm chậm theo sau, với những bó hoa ngũ sắc trên tay.

– Bạn cho mọi người chơi xếp hình ngay trên bàn tiệc của họ, và đoán thử xem đây là hình gì. Đây là một tiết mục hài hước cho phần giải trí của đêm tiệc.

– Toàn bộ không gian là bong bóng thật và bong bóng xà phòng. Bạn và chàng bước lên trong không gian hơi huyễn hoặc và hài hước ấy. Sẽ thật thú vị và đáng nhớ.

Cô dâu thành thị (Chic Bride)

Bạn luôn là người đi trước thời đại, luôn tạo ra trào lưu và là xu hướng cho bạn bè xung quanh noi theo. Đám cưới của bạn chắc chắn cũng phải làm được điều gì đó để khiến mọi người khát khao noi theo:

Ngày cưới của bạn là một buổi tham quan thành phố. Bạn dắt mọi người đi qua viện bảo tàng, đi thăm dinh độc lập, đi shopping. Và cuối cùng dừng chân tại một tòa villa sang trọng nằm tại quận 7. Độc đáo, sáng tạo, nhiều tâm huyết và hào hứng sẽ là những gì còn đọng lại trong lòng từng người khách.

Ngày cưới của bạn là một show diễn thời trang, trong đó bạn và chàng là những vedette xuất hiện cuối cùng trên sàn catwalk và cùng nhau trao những nụ hôn nồng nàn.

 Bạn thuộc mẫu cô dâu nào

 

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất