Bàn tay hé lộ tính cách con người: Ngón giữa khỏe là người thông minh

18:03, 14/09/2020 bởi: Nguyễn Thị Lệ
 0 bình luận  0 love

Hình dáng bàn tay của mỗi người là không giống nhau. Mỗi đặc điểm trên bàn tay sẽ phần nào thể hiện được tính cách của người đó. Mỗi người đều có những đặc điểm cơ thể riêng biệt. Và biết đâu những đặc điểm đó cũng phần nào dự đoán được tính cách con […]

Hình dáng bàn tay của mỗi người là không giống nhau. Mỗi đặc điểm trên bàn tay sẽ phần nào thể hiện được tính cách của người đó.

Mỗi người đều có những đặc điểm cơ thể riêng biệt. Và biết đâu những đặc điểm đó cũng phần nào dự đoán được tính cách con người hoặc mang lại may mắn, phú quý cho người đó.

Viện trưởng Học viện Phân tích Bàn tay Hoa Kỳ – Kay Packard khẳng định đặc điểm trên bàn tay mỗi người sẽ nói lên rất nhiều điều về tính cách của người đó.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Bàn tay hé lộ tính cách con người: Ngón giữa khỏe là người thông minh Marry

Đặc điểm trên bàn tay mỗi người sẽ nói lên rất nhiều điều về tính cách của người đó.

Bàn tay thuận giúp bạn xác định được thế mạnh của bản thân

Lòng bàn tay và những ngón tay trên bàn tay thuận sẽ phản ánh thế mạnh của bản thân bạn, bàn tay thuận sẽ tiết lộ phẩm chất cá nhân và công việc của bạn. Bàn tay còn lại sẽ cho bạn biết thái độ của bản thân bạn với những người thân thiết.

Ngón tay mạnh và yếu thể hiện tính cách của bạn

Nếu một ngón tay dài và thẳng, đó được coi là ngón tay mạnh. Còn nếu ngón tay nào bị cong, nghiêng sang ngón khác hoặc không được sử dụng nhiều thì đó là ngón tay yếu.

Mỗi người đều có ngón tay mạnh và yếu khác nhau. Ngón tay càng khỏe thì càng thể hiện rõ tính cách của bạn.

Ngón tay cái trên bàn tay thuận mà mạnh thì tức là bạn đang rất nỗ lực để đạt được thành công trong sự nghiệp. Nếu ngón trỏ của bạn mạnh tức là bạn rất quan tâm đến quyền lực, bạn cũng có sức mạnh và sự sắc sảo.

Bàn tay hé lộ tính cách con người: Ngón giữa khỏe là người thông minh Marry

Mỗi người đều có ngón tay mạnh và yếu khác nhau. Ngón tay càng khỏe thì càng thể hiện rõ tính cách của bạn.

Nếu ngón giữa mạnh thì bạn là người thông minh, có trách nhiệm, tự tin và trí tuệ của bạn thuộc hàng “không phải dạng vừa đâu”. Còn ngón tay đeo nhẫn mà mạnh thì sẽ nói lên thiên hướng nghệ thuật của bạn và bạn là người thích thể hiện bản thân. Ngón tay út thường là ngón tay yếu, và ngón này thưởng mô tả kỹ năng giao tiếp của bạn.

Ví dụ: Nếu ngón tay giữa và ngón tay cái của bạn mạnh thì có lẽ bạn là người làm việc rất năng suất, hiệu quả, có trách nhiệm. Bạn là người có ý chí, luôn phấn đấu vì mục tiêu chung chứ không chỉ hướng đến mục tiêu cá nhân của bạn.

Hình dạng móng tay của bạn

Hình dạng móng tay cũng nói lên một số đặc điểm tính cách của bạn. Móng tay vuông và phẳng thì bạn thích những thứ chính xác và chắc chắn còn móng tay tròn thì bạn là người thích cuộc sống bình yên, sợ bị người khác khước từ.

 

Bàn tay hé lộ tính cách con người: Ngón giữa khỏe là người thông minh Marry

Hình dáng ngón tay sẽ phần nào nói lên tính chất con người bạn.

Nếu móng tay bạn có hình xẻng thì bạn may mắn được trời ban cho sự khéo léo, bạn cũng là người không ngại phiêu lưu mạo hiểm. Còn nếu móng tay có hình sắc nhọn thì chứng tỏ bạn là người thực tế, không thích những điều thiên về sự thần bí hay dị thường.

 Những khoảng trống giữa các ngón tay

Hãy thử đặt bàn tay của bạn lên một mặt phẳng hoặc giơ ra trước mặt một cách thoải mái. Nếu thấy các ngón tay của bạn cách xa nhau thì bạn có lẽ là người có tính cách độc lập và thích trải nghiệm, thích cuộc sống tự do không ràng buộc..

Ngược lại, nếu ngón tay của bạn khép sát vào nhau thì bạn là người thận trọng và rất có thể bạn là người có tính cách hướng nội.
Bàn tay hé lộ tính cách con người: Ngón giữa khỏe là người thông minh Marry
Nếu ngón tay giữa và ngón đeo nhẫn của bạn có khoảng cách xa nhau thì chứng tỏ bạn là người rất kiên định. Còn nếu hai ngón này gần nhau thì bạn có lẽ là người rất nghiêm túc, luôn tuân theo quy tắc và tiêu chuẩn của xã hội.

Nếu khoảng cách giữa ngón nhẫn và ngón út của bạn rộng thì bạn là người hay né tránh các cuộc trò chuyện nghiêm túc. Còn nếu nó ở mức trung bình thì bạn là người có suy nghĩ độc lập và có một tâm hồn phiêu lưu bay bổng.

Bàn tay hé lộ tính cách con người: Ngón giữa khỏe là người thông minh Marry
Mỗi người một đặc điểm cơ thể riêng và mỗi người có một tính cách riêng không trộn lẫn. Rất có thể những đặc điểm trên cơ thể sẽ mang lại cho bạn những điều may mắn, thế nhưng muốn thành công thì yếu tố quan trọng nhất nằm ở sự nỗ lực và bản năng lực của bạn.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

>>> Xem thêm: Sinh con năm 2020 tháng nào tốt để gia đình càng thêm gắn kết?

 Theo yan.vn
From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất