Ban Nhạc Acoustic Mvland Thường Hay Biểu Diễn Ở Đám Cưới

16:18, 11/04/2019 bởi: Hải Acoustic
 0 bình luận  0 love

Ngày nay, biểu diễn ca nhạc Acoustic trong đám cưới đã trở thành một nét văn hóa , các cô dâu chú rể thường tìm các ban nhạc chơi hay để biểu diễn cho đám cưới của mình thêm phần vui vẻ và lãng mạn.

Để cảm thụ tốt được thể loại acoustic, người nghe nên hiểu rõ hơn về nhạc acoustic trước khi thưởng thức chúng.

Nhạc Acoustic thể loại nhạc “nguyên chất”, không sử dụng các nhạc cụ điện/ điện tử và công nghệ pha trộn hiệu ứng âm thanh. Thông thường, đối với thể loại nhạc acoustic này thì chỉ cần một cây đàn guitar là đã có thể trình diễn được rồi, người nghệ sỹ dùng guitar để đệm cho vocal chính hát. Acoustic chủ yếu là nhằm tôn vinh giọng hát và đi theo cảm xúc của người hát là chính. Với cây đàn guitar, người ca sĩ có thể thoải mái feeling trên những note ngân dài hoặc nhấn nhá theo ý thích của mình.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Những nhạc cụ “đinh” trong biểu diễn Acoustic bao gồm: guitar thùng, cajon, piano, trống, shaker. Có vẻ đơn giản nhưng thực ra đó chỉ là mức cơ bản,các nhạc cụ chơi Acoustic “biến hóa khôn lường”, có thể sử dụng mọi dụng cụ để hỗ trợ, miễn không phải là âm thanh điện tử, từ chai lọ đến xoong chảo, từ tiếng nước chảy đến tiếng gõ bàn phím…

Acoustic không hề “chảnh chọe”, nó là thể loại dành cho tất cả mọi người. Nếu bạn không chơi nhạc thì ngồi nghe nhạc, nếu bạn không hát thì nhắm mắt cảm nhận. “Cảm giác có người đệm đàn cho hát rồi tất cả hòa cùng một đoạn điệp khúc, thật tuyệt làm sao”

Âm thanh mộc, giọng hát mộc làm nên chất riêng của Acoustic. Dòng nhạc này không đòi hỏi ca sĩ phô diễn quá nhiều về kĩ thuật, mà chỉ cần một lối hát mộc mạc, chân thành đủ “hút hồn” khán giả.

Giai điệu Acoustic cất lên từ sự chân thành của người hát, sự đam mê của người chơi nhạc và được đón nhận bằng trái tim đồng cảm của người nghe. Đó là không gian để mọi người làm điều mình thích, tận hưởng những giây phút thật lòng sống cùng nghệ thuật. Một bản Acoustic nhiều cảm xúc luôn dễ lấy tâm trạng người nghe hơn một bản phối thông thường.

“Mộc” nhưng phải “độc”! Đó là “bí quyết” làm “tan chảy” trái tim của khán giả mà các nhóm chơi Acoustic luôn muốn hướng đến.

Mvland Band – ban nhạc cảm xúc tôn vinh tình yêu đẹp hân hạnh phục vụ đám cưới sang trọng của bạn.

 

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất