Bạn kỳ vọng điều gì trong đêm tân hôn?

15:42, 10/12/2013 bởi: CARMEN8X
 8 bình luận  6 love

Một giấc ngủ sâu với những màn âu yếm trước đó cũng đủ để bạn kết thúc một đêm tân hôn tuyệt đẹp mà không nhất thiết phải sex

Tôi có một cô em gái mưới cưới. Sau tuần trăng mật trở về, cô ấy bảo, đám cưới mệt nhưng trăng mật còn mệt hơn. Đêm động phòng của cô ấy không phải là 7 ngày mật ngọt kia mà chính là ngày thứ 8, ngày trở về đúng căn phòng tân hôn thật sự của 2 người.

Điều này để thấy rằng, sex phụ thuộc vào nhiều yếu tố, cảm xúc, môi trường và cách thức lựa chọn thực hiện. Không phải cứ trăng mật là phải có sex.

Mong đợi: Đồng ý rằng bạn quyết định không sex trước khi cưới khoảng một tuần. Có nghĩa là bạn bỏ phiếu trắng cho tất cả mọi nhu cầu để dồn vào cho một đêm trăng mật rực cháy. Tuy nhiên, việc di chuyển, các yếu tố môi trường lạ lẫm, áp lực cho ngày trở về để bắt đầu cuộc sống mới… đã khiến cuộc gối chăn chỉ có trên lý thuyết. Đó là trường hợp thứ nhất. Còn trường hợp thứ hai, bạn có thiên hướng sử dụng toàn phần thời gian trăng mật chỉ để “yêu”. Có nhiều cặp vợ chồng đã chỉ nằm lỳ trong phòng và gọi đồ ăn tiếp tế từ nhân viên khách sạn. Họ hầu như không bỏ phí một giây phút nào có thể làm cho nhau hạnh phúc. Dù bạn là cặp thứ nhất hay cặp thứ 2, bạn cũng đều có lý do để làm thế. Điều quan trọng nhất vẫn là chất lượng cuộc sống và sự gắn bó. Cả hai có quyền lựa chọn cách diễn ra trăng mật như thế nào, miễn vui là được.

dem tan hon 8

Đêm trăng mật thường diễn ra với vài kỳ vọng như phim ảnh nhưng thực tế đã không thể là phim ảnh. Nhưng chắc chắn một mô típ giống nhau giữa các cặp đôi chính là những đêm ngâm mình trong bồn tắm nước nóng, kỳ cọ, massage cho nhau, cùng nũng nịu và chia sẻ với nhau những thứ đặc biệt nhất mà trước đây bạn chưa từng. Dù có sex hay không thì đó cũng là một trải nghiệm tuyệt vời nhất mà bạn đáng được có. Hãy ném tất cả mọi âu lo ra ngoài cửa sổ, hãy tận hưởng trọn vẹn thứ gọi là trăng mật ngọt ngào.

Loại bỏ căng thẳng: Thời gian chuẩn bị  đám cưới khiến cả hai vô cùng căng thẳng. Đám cưới làm bạn phải kiệt sức với một mớ những nghi lễ, giờ đây hãy cởi bỏ ngay chiếc áo cô dâu, chú rể rườm rà, hãy tìm đến một nơi chỉ có hai người và làm những điều tuyệt vời nhất, thậm chí là những thứ rất phim ảnh và khá “sến”. Xem như đó chính là việc bù đắp những căng thẳng mệt mỏi vừa qua. Trong khi đi tận hưởng, xúc cảm sẽ nảy nở và cả hai sẽ tìm thấy một thiên đường mới, khám phá lẫn nhau một cách tự tin hơn. Tuần trăng mật đó có lẽ sẽ là lần đầu tiên trong một thời gian dài trong cuộc sống hôn nhân mà rất khó để có thể lặp lại. Hãy tận hưởng những cảm xúc mãnh liệt nhất!

dem tan hon 2

Thực tế. Mặc dù như những gì bạn nhìn thấy trong các bộ phim, một đêm dài ăn uống, tiệc tùng, nhạc nhẽo… tất cả đều là đỉnh cao của nhiều tháng lập kế hoạch, căng thẳng, chiến đấu nhưng một khi đã xong thì tất cả chỉ còn là bãi chiến trường. Một chút rượu có thể giúp cả hai cảm thấy như một chất kích thích để tăng cường nhu cầu tình dục. Tuy nhiên, quá nhiều rượu sẽ ảnh hưởng nặng đến khả năng điều tiết hành vi tình dục cũng như chức năng đạt cực khoái. Nếu bạn đang mong ngày câu chuyện cổ tích thật sự thì đừng uống rượu quá nhiều kẻo nó sẽ biến thành một kết thúc không có hậu.

dem tan hon 9

Dù gì, việc sex hay không sex trong đêm trăng mật hoàn toàn không phải là chìa khóa chính cho đời sống vợ chồng về lâu dài, nó chỉ là chút rượu mạnh để tăng thêm hưng phấn cho cuộc sống lứa đôi. Một giấc ngủ sâu với những màn âu yếm trước đó cũng đủ để bạn kết thúc một đêm tân hôn tuyệt đẹp mà không nhất thiết phải sex.

HoaiBC

 

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất