Người yêu người ta không hề làm mình thất vọng, xem ngay profile Huỳnh Anh bạn gái mới của Quang Hải

10:23, 14/05/2020 bởi: Lê Thuỵ Trang Anh
 0 bình luận  0 love

Bạn gái mới của Quang Hải sinh năm 1999, cô sinh ra ở Nha Trang và hiện đang sống tại Hà Nội. Cầu thủ bóng đá Nguyễn Quang Hải vừa khiến trái tim bao cầu thủ nữ phải tan nát vì anh vừa mới chuyển sang trạng thái hẹn hò công khai trên facebook. Trước […]

Bạn gái mới của Quang Hải sinh năm 1999, cô sinh ra ở Nha Trang và hiện đang sống tại Hà Nội.

Bạn gái mới của Quang Hải Marry

Cầu thủ bóng đá Nguyễn Quang Hải vừa khiến trái tim bao cầu thủ nữ phải tan nát vì anh vừa mới chuyển sang trạng thái hẹn hò công khai trên facebook. Trước đó, anh đã khiến biết bao dân tình phải xôn xao khi đăng bức ảnh chụp chung với người yêu cùng những biểu tượng trái tim.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Câu hỏi chung được mọi người đặt ra và tìm kiếm nhiều nhất lúc này chính là: Bạn gái Quang Hải là ai?

Profile Huỳnh Anh bạn gái mới của Quang Hải

Huỳnh Anh có gương mặt ưa nhìn và vóc dáng nhỏ nhắn Marry

Cô bạn này tên là Huỳnh Anh, sinh năm 1999 hiện đang sống tại Hà Nội và là du học sinh học viên Kaplan Singapore. Huỳnh Anh sở hữu một gương mặt ưa nhìn và vóc dáng khá xinh xắn, nhỏ nhắn.

Huỳnh Anh có sở thích du lịch khắp nơi Marry

Ngoài ra, theo những chia sẻ của Huỳnh Anh trên trang cá nhân, cô sinh ra và lớn lên ở Nha Trang nhưng hiện đang sống tại Hà Nội. Mẹ cô làm công việc kinh doanh khách sạn còn bố Huỳnh Anh lại đang công tác tại Singapore. Chính vì thế mà Huỳnh Anh vẫn thường xuyên di chuyển giữa những địa điểm này.

Bạn gái mới của Quang Hải hay đăng những tấm ảnh thả thính lên facebook Marry

Huỳnh Anh là một cô gái dễ thương, cô hay đăng những tấm ảnh của mình lên mạng xã hội kèm những câu thả thính ngọt ngào như: “Crush xem story của em thì mọi người cho em hỏi em nên đi tuần trăng mật ở đâu ạ?” hay “Có rất nhiều cách để hạnh phúc. Nhanh nhất chính là nhìn thấy anh!”.

Huỳnh Anh rất đam mê du lịch Marry

Dấu chân của cô nàng có ở khắp nơi Marry

Bạn gái mới của Quang Hải thích du lịch và chụp ảnh Marry

Đi đâu cô cũng để lại những tấm check-in xinh xắn Marry

Không những vậy, bạn gái của Quang Hải còn rất mê du lịch và hay đăng những tấm ảnh chuyến đi chơi của mình lên trang cá nhân. Từ Thái Lan đến Malaysia, ở đâu cũng ghi lại những dấu chân của cô nàng và những bức hình check-in hết sức xinh xắn.

Xem thêm: Cặp đôi đang hot nhất làng bóng đá Việt lại có thêm động thái khẳng định mối quan hệ hẹn hò, để tình trạng hẹn hò đánh dấu chủ quyền

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất