Bạn đã sẵn sàng tỏa sáng tại Marry Excellence Awards 2018?

14:58, 10/01/2019 bởi: Châu Chấu
 0 bình luận  1 love

Đêm tôn vinh những con người, ê-kíp nắm bắt ước mơ và biến hàng ngàn ước mơ của người khác và của chính họ thành hiện thực sẽ diễn ra vào tối nay. Năm năm 1 hành trình bền bỉ. Marry Excellence Awards 2018 sẽ mang đến khách mời những bất ngờ gì? Thông tin bắt đầu dần hé lộ.

Marry Excellence Awards 1

Đêm tôn vinh các nhà cung cấp xuất sắc nhất trong ngành cưới do Marry.vn tổ chức sẽ chính thức diễn ra vào 18h00 – 21h00 tối nay tại ParkRoyal Saigon Hotel, 309B – 311 Nguyễn Văn Trỗi, Q. Tân Bình, TP.HCM.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Đêm tôn vinh Người “nắm giữ ước mơ”

Một tiệc cưới thành công, hoàn hảo cho ngày vui trọng đại của cô dâu chú rể luôn có sự hỗ trợ, góp sức thầm lặng phía sau của một hay nhiều ê-kip. Họ là những nhà cung cấp dịch vụ từ khâu lên kế hoạch cưới, chụp ảnh cưới, thiệp cưới, hoa cưới, dịch vụ tiệc cưới đến dịch vụ lưu trú trăng mật. Thế nhưng, không hiếm lần họ tự nhận mình là “dâu trăm họ”. Khó khăn, áp lực là vậy nhưng chỉ cần góp sức tạo nên một đám cưới thành công, nhận được một lời khen cũng đủ khiến họ cảm thấy ấm lòng, bao mệt mỏi nhanh chóng tan biến.

Họ xứng đáng được tôn vinh! Và Marry Excellence Awards, Marry Excellent Night được sinh ra để ghi nhận những đóng góp thầm kín đó.

5 năm 1 hành trình bền bỉ

Marry Excellence Awards là giải thưởng thường niên do Marry sáng lập để trao tặng cho các nhà cung cấp dịch vụ cưới trên toàn quốc. Giải thưởng chính là sự ghi nhận sự nỗ lực, tận tâm của những người góp nên ngày hoàn hảo cho đôi uyên ương. Không chỉ thế, Marry Excellence Awards chính là chứng nhận uy tín để cô dâu chú rể yên tâm “chọn mặt gửi vàng” cho ngày trọng đại nhất đời.

Qua hành trình 5 năm, Marry Excellence Awards chính là bằng chứng rõ ràng nhất cho sự uy tín, chất lượng dịch vụ của nhà cung cấp. Thông qua đó, cô dâu – chú rể có thể chọn cho mình những nhà cung cấp dịch vụ cưới hoàn mỹ trong danh sách “vàng” những nhà cung cấp xuất sắc nhất.

Dạ tiệc Gala Marry Excellent Night lần đầu tiên được tổ chức vào năm 2017 đã gây được tiếng vang lớn trong ngành cưới. Năm nay, đêm Gala càng thêm ý nghĩa khi 2018 ghi dấu cột mốc 5 năm trên chặng đường phát triển của Marry Excellence Awards với sự góp mặt của gần 70 tên tuổi hàng đầu ngành dịch vụ cưới trên toàn quốc. Trong đó, những thương hiệu xuất sắc nhất theo các tiêu chí chuẩn mực từ BTC sẽ được vinh danh như lời tri ân gửi đến các “thiên sứ hôn nhân” đã vun đắp cho biết bao đám cưới ngọt ngào.

Lộ diện sân khấu hoành tráng của Marry Excellence Awards 2018 trước giờ “G”

Marry Excellence Awards năm nay đã chọn khu vực hồ bơi, tầng thượng tại ParkRoyal làm không gian chính của sân khấu. Sự thay đổi này mang đến một cái nhìn mới mẻ, sáng tạo của Marry.vn nhằm mang đến một đêm tôn vinh ấn tượng và rực rỡ nhất.

Nắm bắt xu hướng hiện đại, ê-kip thực hiện đã vận dụng tối đa hiệu ứng đèn led sân khấu nhằm mang đến một bữa tiệc nghệ thuật thị giác sắc màu, mãn nhãn người xem. Các vũ công, tiết mục trình diễn, hay từng khoảnh khắc tôn vinh đều được vận dụng công nghệ 3D Mapping nhằm mang đến những khoảnh khắc ấn tượng, khó quên với khách mời.

Cùng ngắm nhìn một vài hình ảnh trước giờ “G” của đêm Gala hoành tráng, được mong đợi nhất trong năm của Marry.vn nhé!

Marry Excellence Awards Marry Excellence Awards 2

Marry Excellence Awards 1Marry Excellence Awards 2 Marry Excellence Awards 4 Marry Excellence Awards 5 Marry Excellence Awards 6

Đêm nay hứa hẹn sẽ là đêm của ánh sáng, âm thanh và hiệu ứng hình ảnh đầy kinh ngạc. Và sự góp mặt của từng nhà cung cấp sẽ như góp thêm 1 ngôi sao cho sự tỏa sáng của Marry Excellent Night năm nay. Với nỗ lực và tâm huyết đầu tư, Marry.vn tin rằng dạ tiệc hôm nay chính là dấu ấn khó quên trong những ngày tháng cuối năm 2018 của Quý khách, qua đó tiếp thêm niềm tin và động lực cho một năm mới 2019 tràn ngập yêu thương.

Xem thêm thông tin về Marry Excellence Awards 2018 >>> TẠI ĐÂY <<<

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất