Bạn đã chuẩn bị câu chuyện hình cho album cưới?

16:56, 12/02/2014 bởi: Phạm Thanh Hảo
 2 bình luận  3 love

Bạn muốn có một album cưới thật lạ, thật đẹp? Vậy hãy quên những cách chụp album cưới thông thường, quên luôn những địa điểm nổi tiếng đi. Chỉ đơn giản là bắt đầu từ chính câu chuyện tình của hai bạn, để có một câu chuyện bằng hình của riêng mình… Những ý tưởng […]

Bạn muốn có một album cưới thật lạ, thật đẹp? Vậy hãy quên những cách chụp album cưới thông thường, quên luôn những địa điểm nổi tiếng đi. Chỉ đơn giản là bắt đầu từ chính câu chuyện tình của hai bạn, để có một câu chuyện bằng hình của riêng mình… Những ý tưởng sau đây sẽ giúp bạn bắt đầu xây dựng một câu chuyện.

Kể lại chuyện tình
Lần đầu tiên hai người gặp nhau là ở bãi biển rực nắng, cái nắm tay đầu tiên giữa mùa đông buốt giá, nụ hôn vội đầu tiên dưới ánh đèn đường trước cửa nhà nàng, lần giận dỗi đầu tiên của nàng vụt biến mất trước con gấu bông to đùng, mối tình cách trở khi chàng đi du học 2 năm…và nhiều nữa những cột mốc trong tình yêu của hai người. Bạn hãy để album cưới kể lại những dấu ấn đáng nhớ đó, để mọi khách mời trong tiệc cưới biết được chặng đường tình cảm mà hai bạn đã đi qua để có được nhau hôm nay.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

câu chuyện hình cho album cưới 2

Biển là nơi đã chứng kiến chuyện tình của hai người

Những sở thích chung
Hai người thích ăn kem, chàng kem sô cô la, nàng kem dâu; hai người thích đọc sách, nàng đọc Marc Levy, chàng đọc Stephen King; hai người thích đạp xe vòng vèo phố xá; thích có hình xăm ở cổ tay, thích ngắm dã quỳ Đà Lạt… Một cuốn album cưới chính là câu chuyện bằng hình kể về những sở thích chung của cả hai người đã cùng nhau chia sẻ suốt từng đó năm tháng sẽ kể cho con của bạn sau này rất nhiều điều về bố mẹ của chúng đấy!

câu chuyện hình cho album cưới 1

Tình yêu của hai người càng sâu đậm hơn qua từng chuyến đi

Đám cưới trong mơ
Bạn mơ một đám cưới màu xanh lá, chàng mơ được ngắm người phụ nữ mình yêu hạnh phúc trong chiếc váy cưới… Tại sao bạn không thực hiện một album cưới về chính quá trình cùng nhau tổ chức đám cưới trong mơ của hai người? Đó sẽ là một câu chuyện bằng hình nhắc nhớ bạn rằng: ước mơ ấy, giờ đây đã trở thành hiện thực.

Phim ảnh
Hai người đều là tín đồ của phim ảnh? Thế thì một album cưới với những khung hình giống như trong bộ phim hai người yêu thích hẳn sẽ gây thú vị và bất ngờ dành cho cả hai và cho cả những khách mời trong tiệc cưới của bạn rồi!

>>Xem thêm: 5 ý tưởng chụp ảnh cưới từ phim

Sẽ không còn những album giống hệt nhau nữa, bạn sẽ kể một câu chuyện bằng hình của riêng mình. Bởi chuyện tình, và sở thích của từng cặp đôi có bao giờ giống nhau đâu!

Thụy Vũ

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất